Bio Essence BN Top

รีวิว Browit by Nongchat งานคิ้วเป๊ะปัง ติดทนเขียนง่าย

17 พ.ย. 2563  |  843   3  
สวัสดีทุกคนนานๆทีบีจะได้รีวิวเครื่องสำอาง ตื่นเต้นสุดๆ หลังจากวนเวียนอยู่กับสกินแคร์มานาน วันนี้เรามารีวิวเครื่องสำอางกันบ้างดีกว่า 


หลายคนบอกคิ้วและดวงตาคือมงกุฏของใบหน้า แค่ตาคมคิ้วเป๊ะก็มีชัยไปกว่าครึ่ง แต่จะทำยังไงล่ะ เกิดมาแต่งหน้าก็ไม่ค่อยเป็น เขียนคิ้วเท่าไหร่ก็ไม่เท่ากัน เขียนไปเขียนมาหนาเป็นปลิง ไปอีกกก เสียเวลามานั่งลบแล้วเขียนใหม่ 


นี่เลยจ้าวันนี้บีจะมาแนะนำ ที่เขียนคิ้วสำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้าสามารถใช้ตามได้ง่ายๆ ไปที่ตัวแรกเลย


Shappen brow pencil #mocha brown



ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วชนิดเหลา สีที่บีใช้คือสี mocha brown สีออกน้ำตาลนมๆ 




สไตล์เกาหลี สีนี้ทำให้หน้าไม่ดุ และทำให้น่าดูหวานขึ้น เหมาะสำหรับสีผมทุกแบบ ตัวนี้เขียนง่ายกันน้ำกันเหงื่อ เนื้อนิ่มไม่บาดคิ้ว ไม่หักง่าย เขียนออกมาตัวนี้ดูธรรมชาติสุดๆ เขาแถมกบเหลามาด้วยนะ ไม่ต้องซื้อเพิ่มให้เปลืองตังค์เลย 


ไปต่อกันที่ตัวนี้เลย

Duo brow and eyeliner # 02 Just Coffee 



ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วและอายไลน์เนอร์ในแท่งเดียวจ้าแม่ เริ่ดมากกกก พกแท่งเดียวจบ ตัวนี้เป็นที่เขียนคิ้วหัวพู่กัน สีน้ำตาลอ่อน สามารถเติมคิ้วแบบเส้นต่อเส้น ส่วนฝั่งอายไลน์เนอร์เป็นสีดำสนิทหัวพู่กันเรียวเล็กเขียนง่าย เขียนทีตาดูเฉียว จะสายฝอหรือสายเกาก็เริ่ด ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อทั้งสองหัว ไม่มีไม่ได้แล้วแบบนี้




อ่ะนี่ ตัวอย่างแต่งหน้าวันเบาๆ Everyday look

ด้วยความที่บีมีคิ้วอยู่แล้ว เลยใช้แค่ Sharpen Brow Pencil สี Mocha Brown เติมๆรอยแหว่ง คิ้วที่ขาดๆหายๆไปให้ดูเป็นทรง แล้วใช้ แปรงที่ฝาแถมมาปัดๆให้ดูฟุ่งๆ ส่วนตานี่บีใช้ Duo Brow And Eyeliner #02 Just Coffee บีใช้ฝั่งของที่เขียนคิ้วที่เป็นสีน้ำตาล มากรีดตาแทนอายไลเนอร์ อันนี้แอบใช้ผิดวิธีนิดนึงแต่จริงๆเราสามารถปรับตามความต้องการใช้ของเราได้นะ วิธีนี้จะทำให้เราสนุกกับการแต่งหน้ามากขึ้นด้วย ที่บีใช้ฝั่งสีน้ำตาลมากรีดตาแทนเพราะอยากให้ลุคดูเกาหน่อย แต่แอบเฉียวเลยใช้สีน้ำตาลแทนจะทำให้หน้าดูซอฟลงมา และดูน่ารัก น่าเอ็นดูขึ้นด้วย 



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
18 พ.ย. 2563 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
18 พ.ย. 2563 เวลา 11:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล