✨? สบู่แตงโม Sistar watermelon brightening & refreshing soap สบู่ดาวดวงใหม่ ของจักรวาลแตงโมซิสต้าร์ ✨?

17 พ.ย. 2563  |  1529   2  


? สวัสดีค่าา ใครที่รู้สึกตัวเองใช้สกินแคร์แบรนด์ดัง แบรนด์แพงแค่ไหน ดีแค่ไหน แต่ทำไม? ผิวหน้าก็ยังเป็นสิว ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด ขึ้นๆเป็นๆหายๆ หน้าก็ยังไม่ชุ่มชื่น ผิวก็ยังแห้งกร้าน หลายๆสาเหตุของปัญหาผิว


 ทราบไหมคะ ว่าเพราะอะไร ?‍♀️ เพราะขั้นตอน การดูแลทำความสะอาดผิวของเรายังไม่ดีพอ ไม่สะอาดและอ่อนโยนต่อผิวพอนั่นเอง หรือ บางคนไม่รู้ตัว ไปโทษคิดว่าเกิดจากการแพ้ครีมหรือสกินแคร์ที่ใช้ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ บางทีอาจจะแพ้โฟม แพ้เจลล้างหน้าที่ไม่อ่อนโยน ไม่เข้ากันกับผิวของเราก็เป็นได้ วันนี้ กีกี้เลยมีสบู่แบรนด์นึงมาแนะนำ หลังจากได้ทดลองใช้ไปแล้ว รู้สึกปลื้มและประทับใจในผลลัพธ์มากๆ ตัวนี้ก็คือ สบู่แตงโม Sistar watermelon brightening & refreshing soap ?✨ เป็นสบู่ดาวดวงใหม่ของจักรวาลแตงโมซิสต้าร์ที่ขายดีทุกตัว ซึ่งอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ว่าอะไรที่ทำให้ประทับใจได้ขนาดนี้ ไปชมกันเลยค่าาา ♥️




1 ซอง มีให้ถึง 2 ก้อน ??


ก่อนอื่นเลย ต้องบอกก่อนว่า 1 ซอง ไม่ได้มีสบู่แค่ก้อนเดียวนะคะ แต่มีถึง 2 ก้อน ใน 1 ซอง คุ้มสุดๆค่ะ เพราะก้อนนึง ปริมาณบอกเลยว่า สามารถใช้ได้นานหลายอาทิตย์เลย อย่างต่ำก็ประมาณ 14 วันเลยค่ะ นี่มีถึง 2 ก้อน สามารถแบ่งใช้ได้เลยนะคะ การแบ่งใช้ ก็จะช่วยให้ไม่สะสมเชื้อโรคด้วย หรือ กีกี้ แนะนำให้ไปหาซื้อกล่องสำหรับใส่สบู่มาใส่ดูนะคะ เพื่อปิดป้องกันเชื้อโรคได้ค่ะ ดีสุดๆเลยค่าา ♥️




Texture / เนื้อสัมผัส ?


สบู่นุ่มลื่น ขนาดพอดีมือ ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไปต่อ 1 ก้อน สามารถพกพาไปใช้นอกบ้านได้อย่างสะดวกสบาย เนื้อ วิปโฟมนุ่มมากๆๆ และที่สำคัญ หอมมากๆ หอมกลิ่นสดชื่นของแตงโมแบบสุดๆ กลิ่นน่ารักมากๆ ตอนใช้นี่อยากจะกินน้องเข้าไปด้วย 555 กลิ่นก็เป็นอีก 1 อย่างที่เป็น Signature ของแบรนด์นี้เลย หอมทุกอย่าง กลิ่นละมุน สดชื่นสุดๆ ใครได้ลองใช้แล้ว พูดเป็นเสียงเดียวกันหมด ทั้งคุณสมบัติที่เหมาะกับทุกสภาพผิว กลิ่นก็หอมมากๆ อยากให้ทุกคนได้สัมผัสจริงๆ ?❤️




ส่วนประกอบ หรือ ส่วนผสมหลักๆของสบู่แตงโม ?


- Aloe Vera ช่วยบำรุงผิว หลังจากผิวของเราเจอกับแสงแดด ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดรอยแดงรอยดำต่างๆ


- Vitamin C ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดด ให้ผิวกลับมาสว่างกระจ่างใส 


- Watermelon บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ


- Collagen ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ อ่อนเยาว์


- Yogurt ผิวละเอียด เนียนนุ่ม




วิธีการใช้ ?


- สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ฟอกให้เกิดฟอง ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 


ความรู้สึกก่อนใช้ ?


- เป็นคนผิวผสม แต่หนักไปทางผิวมันง่าย หน้าจะมันเร็วมาก ยิ่งถ้าออกไปข้างนอก จะหนักเลยช่วงทีโซนต้องพกกระดาษซับมัน ใช้ซับหน้าตลอดเวลา 

- ผิวแพ้ง่ายมากๆ ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างต้องอ่อนโยนกับผิวมากๆ ไม่งั้นแพ้แน่นอน 

- มีสิวอุดตัน รอยดำ รอยแดง




ความรู้สึกหลังใช้ ?


- ปรับผิวให้ดูสว่างเนียนใสขึ้น ผิวดูมีออร่าขึ้นมากๆ จนคนรอบข้างทักทุกคน


- หลังใช้หน้าไม่แห้งตึง ผิวนุ่ม ดูอิ่มน้ำอุ้มน้ำเหมือนสาวเกาหลี หน้าใสละเอียด รูขุมขนกระชับขึ้นมากๆเลยค่ะ


- หน้าไม่มัน จากเป็นคนหน้ามันง่าย มันตลอดเวลา ก็ลดลง ซื้อกระดาษซับมันน้อยลง หลังๆมาก็ไม่ใช้อีกแล้ว กระดาษซับมันลืมไปได้เลยค่ะ


- สิวอุดตันลดน้อยลง รอยดำจางลงเกือบ 100%


- ไม่เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอน ประทับใจตรงนี้สุดๆ 


- เคล็บลับของกี้อีก 1 อย่างคือ แนะนำให้ใช้คู่กับเจลแตงโมค่ะ จะเห็นผลเร็วมาก เวิร์คสุดๆ 



 ?หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา ทั่วประเทศ

? ราคา ซองละ 57 THB



สามารถติดตาม ช่องทางได้ข้างล่าง ตามนี้ ?

FB : sistarbeautyskin

Line : @sistarbeautyskin


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
18 พ.ย. 2563 เวลา 8:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล