หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

งัดหน้าหลุมอุกกาบาต ให้เรียบเนียนใส ภายใน 7 นาทีด้วย Rojukiss

17 พ.ย. 2563  |  617   2  
          หึ้ยยยย อาทิตย์หน้าจะต้องออกงานแล้ว แต่ผิวหน้ายังมัน รูขุมขนกว้าง ลึก ใหญ่ ผิวไม่สม่ำเสมออยู่แล้ว แล้วจะทำยังไงดี สาวๆเคยเจอเหตุการณ์นี้กันมั้ยคะ เราจะทำยังไงให้หน้าเราสวยใส รูขุมขนกระชับ และเล็กลงในระยะเวลาอันรวดเร็วได้บ้าง ใครที่มีปัญหานี้อยู่ อยากบอกว่าต้องอ่านให้จบน้า วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปค้นหาเคล็ดลับความงามแก้ไขรูขุมขนกว้างๆของงัดหน้าพังๆของเรา ให้กลายเป็นผิวสวยใส ในระยะเวลาที่รวดเร็วกันจร้า พร้อมแล้วลุยย

        ต้องเกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนผิวหน้ามัน และรูขุมขนกว้างบริเวณแก้ม และข้างจมูก เวลาแต่งหน้าต้องโบกรองพื้นเพื่อกลบให้เนียน ไม่ค่อยกล้าที่จะยื่นหน้าไปใกล้ๆใคร เพราะไม่มั่นใจในผิวหน้าของตัวเอง หลังจากที่เรามีปัญหานี้อยู่นาน เราก็เลยไปหาตัวช่วยที่มาทำให้รูขุมขนและใบหน้าของเราเรียบเนียนกันจร้า ป่ะๆๆๆไปดูกัน


        นี่เลยแท่น แท่น แท้นนน Rojukiss Perfect Poreless Hydrogel Mineral Mask7 แผ่นมาส์กหน้า เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ลึก แก้ยาก ซึ่งในส่วนผสมก็อัดแน่นเต็มไปด้วยสารสกัดต่างๆ มีสารสกัด witch hazel ที่ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับมากขึ้น ดูเล็กลง ทำให้ผิวดูเรียบเนียน นอกจากนั้นยังมีแร่ธาตุถึง 7 ชนิด Ferrous ที่มาช่วยเรื่องความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าของเรา Sodium มาเสริมเกราะป้องกันให้กับผิว มี Copper ที่ช่วยเสริมความยืดหยุ่นให้กับผิว Calcium ฟื้นฟูบำรุงผิวให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง และยังไม่พอเค้ายังมี Magnesium, Vlanganese ทำให้ผิวกระชับ เต่งตรึง ปลอบประโลมผิวให้สุขภาพดี สุดท้ายสิ่งที่เราชอบที่สุดนั่นคือ Zinc ที่มีส่วนช่วยในการควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้หน้าของเราไม่มันนั่นเองจ๊ะ 


           ส่วน Packaging มาในรูปซองสีใสๆมองเห็นเนื้อเจลของมาส์กที่อยู่ด้านใน ต้องบอกเลยว่าเนื้อเจลอัดแน่นมาก ชุ่มฉ่ำทั้งแผ่น เนื้อเจลที่ว่ามันคือไฮโดรเจลที่อัดแน่นเข้มข้นมั่กมาก คือ ถ้าแนบลงไปบนผิวหน้ามันต้องฟินแน่ๆ เล่ามาเยอะเราไปใช้กับผิวหน้ากันจริงๆเลยดีกว่าคร้า


            เมื่อเอาแผ่นมาส์กแปะลงบนผิวหน้า มันดูดติดไปกับใบหน้าไปอย่างง่ายๆเลย แผ่นมาส์กมีเจลหล่อเลี้ยงอยู่ตลอดเวลา รู้สึกชุ่มฉ่ำเย็นสบายหน้ามาก คือชอบมาก มีกลิ่นหอมอ่อน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายมาก


          หลังจากที่มาส์กผ่านไป 7-10 นาที แผ่นมาส์กได้เปลี่ยนจากสีขาวใสๆ เป็นสีขาวขุ่นๆ นั่นแสดงว่าเนื้อเจลที่อยู่บนแผ่นมาส์กได้ซึมซาบเข้าสู่ผิวเราเรียบร้อยแล้วจร้า รู้สึกผิวได้รับการฟื้นฟูและบำรุงอย่างสุดๆ


          พอลอกแผ่นมาส์กออกมา บอกเลยค่ะว่ารู้สึกดีมากๆ ผิวมีความมันวาว และชุ่มชื้นมากขึ้น ผิวฟูอิ่มน้ำ เหมือนมีน้ำมาหล่อเลี้ยงผิวหน้าแบบเต็มๆ


          เรามาดูก่อนและหลังใช้แผ่นมาส์กกันค่ะ จะสังเกตเห็นได้ว่าก่อนใช้หน้าดูขาดน้ำ มีรูขุมขนที่กว้าง ลึก เมื่อใช้เสร็จผิวหน้าชุ่มฉ่ำมากยิ่งขึ้น รูขุมขนบริเวณช่วงข้างจมูกดูเล็กลงในระดับนึง รูขุมขนกระชับขึ้น ซึ่งถ้าใช้เป็นประจำเราคิดว่าต้องเห็นผลที่ดีกว่านี้แน่นอน นี่แค่ครั้งแรกนะ ก็ปลื้มแล้วละค่ะ แค่เพียงในเวลาแค่ไม่กี่นาที ผิวหน้าเราก็ว้าวได้ขนาดนี้แล้ว เป็นมาส์กงัดหน้าสมคำร่ำลือจริงๆ ต่อให้ครั้งหน้าจะออกงานกี่งาน จะยืนอยู่ใกล้ใครมากแค่ไหน เราก็ไม่กลัว พร้อมเผยผิวเรียบเนียนให้เห็นกันได้แบบใกล้ๆได้เลยยยย


          สุดท้ายเราว่าสูตรนี้เหมาะกับสาวๆที่มีรูขุมขนกว้าง ลึก แก้ยากแบบเราเป็นที่สุด ใครที่มีปัญหาเหมือนเราแนะนำ จัดๆๆๆ เลยจร้า เค้ามีหลากหลายสูตรให้เลือกน้า สามารถเลือกใช้ตามสภาพผิวของเราได้เลยค่ะ หาซื้อได้ง่ายตาม Watson, Watsons online หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ หรือในเว็บไซต์ Rojukiss official ราคาเพียง 79 บาท ตอนนี้มีโปร 1 แถม 1 ท้ายที่สุดขอให้ทุกคนใช้แล้วมีผิวกลับมาสวยใสอีกครั้งนะคร้า



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
18 พ.ย. 2563 เวลา 8:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล