หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

Snowgirl Extra Hydra Booster ให้มากกว่าการเติมน้ำให้ผิวด้วยราคา 39 บาท

17 พ.ย. 2563  |  1051   1  
ถ้าพูดถึงแบรนด์ Snowgirl สาวๆสาวกเมคอัพสกินแคร์น้อยคนมากที่จะไม่รู้จัก ตัวเราเองถึงจะไม่ได้เคยได้ลองใช้มาก่อนแต่ก็เห็นบล็อกเกอร์หรือสาวๆหลายคนในจีบันรีวิวกันอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่ทำให้เรารู้จักกับแบรนด์นี้คือ Squalane Serum Cream หรือเซรั่มฉลามอันโด่งดังที่ใครๆก็รีวิวว่าดี เมื่อแบรนด์นี้ออกตัวใหม่มา เราก็ต้องอยากลองเป็นธรรมดา แต่รู้สึกว่าจะมีอีกตัวของแบรนด์ที่ขายดีคือ แพลงก์ตอน บูสเตอร์นะ


แต่ตัวที่เราตั้งใจจะมารีวิวในวันนี้ถือว่าเป็นตัวที่เหมาะกับผิวหน้าอย่างเรามากๆ ผิวหน้าแห้งขาดน้ำแบบเราขาดผลิตภัณฑ์กลุ่ม Hya ไม่ได้แน่นอน ซึ่งก็คือ

Snowgirl Extra Hydra Booster

(สโนว์เกิร์ล เอ็กซ์ตร้า ไฮดรา บูสเตอร์)


บูสเตอร์สูตรใหม่ล่าสุด ที่อุดมด้วยแพลงตอนจากทะเลน้ำลึกและสควาเลนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นผิว พร้อมเทคโนโลยี Water Bomd ที่อบอุ่นน้ำช่วยเติมเต็มผิวชุ่มชื้น วิตามินซี ให้ยาลูรอนิค แอซิด และคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูบำรุงให้ผิวสุขภาพดี แข็งแรงสดใสและเถอะเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดดีดฝุ่นและมลภาวะด้วย Protection-P ผ่านการทดสอบแอนตี้โพลูชั่นอย่างเป็นทางการจากสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย จึงหมดปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็กที่เกาะผิวและลดปัญหาหน้าหมองคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเราคิดว่าคุณสมบัติก็คือคล้ายๆตัว แพลงก์ตอนบูสเตอร์ตัวเดิม แต่ตัวใหม่เหมือนจะเพิ่ม เทคโนโลยี Protection-P คือกันฝุ่นจากมลภาวะได้ไปดูคุณสมบัติ

คุณสมบัติ

1.เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูใส ฉ่ำวาว

2.โอบอุ้มน้ำช่วยคงความชุ่มชื้นยาวนาน

3. ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี สดใส

4.ป้องกันผิวจากมลภาวะ โดยเฉพาะ PM2.5

5.ปกป้องผิวจากมลภาวะ

6.ลดปัญหาหน้าหมองคล้ำเพิ่มความกระจ่างใส


แพ็กเก็จ

เป็นซองขนาด 8 กรัม สีขาวฟ้าพาสเทล น่ารักกก เป็นหัวแบบ Magic Cap สามารถหมุนเปิด-ปิดได้ ซึ่งดีมากๆ สะอาด และสะดวกในการใช้แต่ละครั้ง

เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อจะมีความเข้มข้น เป็นเนื้อเจลมากกว่าเหลวแบบเซรั่ม สีใสแบบน้ำเลย แต่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี กลิ่นก็แบบเป็นกลิ่นหอมๆหน่อยเราไม่แน่ใจว่าคือกลิ่นอะไร คนแพ้น้ำหอมลองเทสดูก่อนนะค่า

วิธีใช้ของเรา

เราใช้บีบออกมาเท่าเหรียญ 10 เลย เราชอบใช้เยอะๆ เพราะเนื้อเจลแบบนี้ไม่ทิ้งความเหนอะไว้กับผิวมากมายอยู่แล้ว ลงให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้

เราใช้ก่อนแต่งหน้าตลอดเลย ผลลัพธ์ที่ได้คือแต่งหน้าแล้วผิวดูสวยฉ่ำเลย พอใช้มาระยะหนึ่งรู้สึกได้เลยว่าผิวดูอิ่มน้ำ ใครเป็นเหมือนเราบ้างที่ชอบการแต่งหน้าเผยผิวสวย ไม่หนาเกินไป ดูเป็นผิวเรา แต่การที่จะแต่งแบบนั้นได้ พื้นฐานผิวหน้าต้องค่อนข้างดีเลย ตอนช่วงที่เราผิวหน้าแย่ๆหรือผิวแห้งลอกจะเป็นช่วงที่เราแต่งหน้าเน้นผิวสวยไม่ได้เลย ถึงแม้จะเป็นวันที่ไม่ได้แต่งหน้าแค่ลงตัวนี้ผิวหน้าก็ดูฉ่ำน้ำแล้ว เมื่อผิวเราได้รับการเติมน้ำเพียงพอแล้วปัญหาผิวต่างก็จะดีขึ้นด้วย

ราคา 39 บาท (8 กรัม)


สรุปคือมีความคล้ายกันมากกก แต่อย่างที่บอกคือเพิ่มเทคโนโลยี Protection-P ช่วยป้องกันฝุ่นเข้าไป แต่ราคาเท่าเดิมแค่ 39 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆ อย่าลืมตามไปตำกันได้นะ แอบบอกว่าน้องเขามีขายที่ 7-11นะจ้า 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล