รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[REVIEW] ศศิ มูส เมลโล่ ฟาวน์เดชั่น พาวเดอร์ (MOUSSE MELLOW Foundation Powder)

15 พ.ย. 2563  |  1172   2  




นีมเชื่อว่าหลายคนคงจะหนักใจกันไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ กับปัญหาผิวมัน รูขุมขนกว้าง อีกทั้งยังมีรอยสิว รอยจุดด่างดำมากมายอยู่บนใบหน้าของเรา ที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ปกปิดไม่อยู่สักที นีมเองก็เป็นคนที่ผิวหน้ามันมากเช่นกันค่ะ แถมยังมีรอยจุดด่างดำอีก วันนี้นีมจึงมา รีวิว แป้งพัฟศศิ แป้งพัฟตัวใหม่ ที่อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันค่ะ แล้วมาลองท้าพิสูจน์กันดูสิว่าจะปกปิด และคุมความมันบนใบหน้าได้นานแค่ไหนกันเชียว 




ตลับแป้งสีชมพูหวานแหววที่เหมาะสำหรับสาว ๆ เมื่อเราแกะกล่องออกมาจะเจอเจ้าตลับแป้งพัฟสีชมพูสดใสเช่นกันค่ะ โดยแป้งพัฟนี้มีอายุการใช้งานได้ยาวนานพอสมควรเลยทีเดียว อย่างที่นีมมีอยู่ตอนนี้ เพิ่งผลิตไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 เองค่ะ และจะหมดอายุในอีก 3 ปีข้างหน้า คือเดือนมกราคม ปี 2023 ถือว่าอยู่ได้นานใช้ได้เลยล่ะค่ะ 




เมื่อนีมเปิดฝาแป้งพัฟออกมาก็จะเจอกระจกเหมาะสำหรับให้เราสามารถแต่งหน้าได้ในทุกที่ ทุกเวลาเลยจริง ๆ โดยชั้นแรกจะเป็นเนื้อแป้งพัฟ มีความเนียนละเอียด และสัมผัสนุ่ม ปราศจากพาราเบน (สารกันเสีย) และแอลกอฮอล์ สาว ๆ คนไหนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายต่อสารเหล่านี้ ก็สามารถใช้แป้งพัฟ ศศิ ได้อย่างสบายใจได้เลยนะคะ



ในส่วนของชั้นที่ 2 จะเป็นฟองน้ำที่ใช้สำหรับทาแป้งพัฟบนใบหน้าของเรานั้นเองค่ะ ฟองน้ำสีขาวสะอาดตา ซึ่งแป้ง Sasi MOUSSE MELLOW ตลับนี้ เป็นแป้งเบลอรูขุมขน แป้งพัฟคุมมัน และแป้งเบลอผิวให้เรามีผิวหน้าที่สวยเนียนใสได้อย่างง่ายดายอีกด้วยค่ะ 



ซึ่งเฉดสีของแป้งฟัพ ศศิ ที่นีมเลือกใช้ในวันนี้ ก็คือ 01 Vanilla วานิลลา สำหรับสาวผิวขาว ตามที่นีมได้สวอซให้ทุกคนได้ดูตามภาพ ถือได้ว่าเป็นเฉดสีที่กลบกลืนกับสีผิวของเราพอสมควรเลยล่ะค่ะ แต่แป้งพัฟ ศศิ ไม่ได้ผลิตออกมาแค่เพียงเฉดสีเดียวเท่านั้นนะคะ ยังมีสำหรับสาวผิวสองสี ผิวกลาง และสาวผิวเข้มอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่มีสีผิวโทนไหนก็สามารถเลือกใช้เฉดสีตามที่ตัวเองต้องการกันได้เลยนะคะ

01 Vanilla วานิลลา สำหรับสาวผิวขาว​

02 Late ลาเต้ สำหรับสาวผิวสองสี ผิวกลาง​

03 Honey ฮันนี่ สำหรับสาวผิวเข้ม



แป้งพัฟศศิ ช่วยเบลอรูขุมขนบนใบหน้าของเราให้เล็กลงได้ หลังจากทาเสร็จความมันบนผิวหน้าของนีมหายไปทันทีเลยล่ะค่ะ โดยนีมแนะนำให้พยายามตบฟองน้ำบนใบหน้าของเราเบา ๆ เพื่อให้เนื้อของแป้งพัฟค่อย ๆ กลืนกับไปสีผิวของเราในที่สุด และไม่จำเป็นต้องใช้ในปริมาณเยอะ ก็สามารถปรับผิวหน้าของเราให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นมาง่าย ๆ แล้วล่ะค่ะ อีกทั้งยังไม่จับตัวเป็นก้อน เกลี่ยง่าย รู้สึกไม่หนักหน้า บางเบาต่อผิวหน้าของเราสุด ๆ 



วันนี้นีมจึงขอท้าพิสูจน์ว่าแป้งพัฟ ศศิตัวนี้จะสามารถช่วยให้ผิวหน้าของนีมคงความสวยสดใสได้อยูาหรือไม่ ? สมคำร่ำลืออย่างที่เขาว่าจริงหรือเปล่า ? ผลสรุปที่ได้ ก็คือ แม้เหงื่อจะออกมากแค่ไหน แต่แป้งพัฟ ศศิ ก็ยังคงติดทนอยู่บนใบหน้าของนีม ไม่มีหลุดลอกระหว่างวันไปเลยค่ะ แถมยังมีสารบำรุงผิวจากวิตามิน E ที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราไม่แห้งตึงเกินไปอีกด้วย แล้วยังมี SPF 30 ทำให้นีมสวยได้ตลอดทั้งวัน ไม่มีดรอปกันเลยทีเดียว


สุดท้ายคือ ภาพกิจกรรมที่นีมไปตีแบดฯ เรียกเหงื่อให้กับร่างกาย เพื่อท้าพิสูจน์ว่าแป้งศศิจะทำให้แป้งหลุดลอก และคุมมันได้จริงหรือเปล่า ? ผลที่ได้เป็นที่พอใจมากเลยค่ะ เพราะแป้งศศิ ช่วยให้ผิวเนียนสวย ด้วย Magic Blur Powder คุมความมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง เนื่องจากมี Oil Catcher Technology ผสมอยู่ด้วยนั้นเองค่ะ ตามที่เขาเคลมไว้ได้จริง ๆ

ขนาดหลังจากที่นีมตีแบดฯ เสร็จแล้ว ออกไปเดินจ่ายตลาด กลับมาผิวหน้าก็ยังสดใสไม่ดรอปลงไปเลยสักนิดเดียว แป้งมูสตัวจริง ดีจริงสมคำร่ำลือ ในวันนี้นีมต้องขอยกให้กับแป้ง ศศิ เขาเลยล่ะค่ะ ที่เบลอผิวของเราให้สวยใสได้อย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างแท้จริง สาว ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยลอง อย่าลืม !!! มาท้าพิสูจน์ไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ ^-^

=================================================

ชื่อสินค้า : sasi MOUSSE MELLOW Foundtion Powder (ขนาด 8.5 กรัม) ราคา 159 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร

Website : https://www.sasicosmetics.com/th

Facebook : https://www.facebook.com/sasidiary/

ช่องทางจัดจำหน่าย

EVEANDBOY, Watsons, Beautrium และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.sasicosmetics.com/th

ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม

FB : Style Neemmy ( https://www.facebook.com/Style.Neemmy/ )

IG : Style Neemmy ( https://www.instagram.com/style_neemmy/ )

Tiktok : Style Neemmy ( https://vt.tiktok.com/ZSCDHCTN/ )

Wesing : Style Neemmy ( https://bit.ly/383uCeT )









2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 พ.ย. 2563 เวลา 13:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล