Bio Essence BN Top

Powder Wash Rare Item!!! Made in Korea … by Banana Story

10 พ.ย. 2563  |  702   3  
   สวัสดีจ้าทุกคน ขึ้นต้นหัวข้อมาว่า แรร์ ไอเทมแล้ววันนี้เชอรี่จะต้องมาแนะนำ ของดี ของเด็ด ของหายากให้กับเพื่อนๆแน่นอนน


   แท่ แด๊!!! นี้เลยจ้าผงทำความสะอาดหน้ารูปแบบใหม่ “Natural White Rice Powder Wash” Enzyme Powder Cleanser จากแบรนด์ Banana Story ที่เข้านำเข้ามาจากเกาหลี 100% และแน่นอนเลยว่าตัวนี้จะเป็นผงทำความสะอาดหน้าที่พิเศษกว่าตัวอื่นๆแน่นอน

   มาดูที่ซองกันก่อนเลย จุดเด่นของเขาคือซองขนาดเล็ก พกพาง่าย พกพาสะดวก และไม่หกเลอะเทอะในระหว่างที่พกพา ที่สำคัญยังพกขึ้นเครื่องได้ง่ายๆไม่ต้องห่วงเรื่องปริมาณน้ำที่จำกัด เพราะตัวนี้เขาทำมาในรูปแบบผงนั้นเอง

   ส่วนผสมหลักของเขาเลยก็คือ เมล็ดข้าว ซึ่งเป็นข้าวหอมจากธรรมชาติ มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใช้แล้วจะทำให้รู้สึกว่าหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ตั้งแต่สัมผัสแรก ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ไม่ทิ้งสารตกค้าง ทำให้ลดสาเหตุของการเกิดสิว และเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะไม่ผสมน้ำหอมและสารอันตรายต่อผิวค่ะ


   เรามาดูวิธีผสมกันเลย…

1. เทลงเนื้อแป้งลงบนฝ่ามือ หรือใครมีภาชนะที่ใช้ผสมสามารถผสมที่ภาชนะ หรือ DIY ตามใจชอบได้เลย

2. ใช้น้ำหยดลงไปพอประมาณ (หากใส่น้ำเยอะจะเหลวเกินไป หากน้ำน้อยจะหนืดเกินไป)

3. ถูหรือนวดวนๆให้เกิดฟอง

   แค่นี้เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนก่อนใช้ ง่ายมากๆเลยใช่ไหมคะต่อไปเรามาทดลองใช้กัน…


   วิธีใช้ ให้เรานำเนื้อแป้งที่ผสมแล้วมานวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า ประมาณ 1-2 นาทีก็สามารถล้างออกด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำสะอาดได้เลยค่ะ

   ในขั้นตอนนี้ เชอรี่บอกเลยว่าทุกคนจะฟินนนนม๊ากกก เพราะกลิ่นหอมของเมล็ดข้าวหอมทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้มาร์คหน้าไปในตัว เป็นการล้างหน้ารูปแบบใหม่ที่ดีกว่าเดิม อันนี้ถูกใจเชอรี่มากค่ะทุกคน


   หลังจากล้างหน้าแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้คือ รู้สึกผิวหน้าสะอาดมาก ผิวนุ่มเหมือนก้นเด็ก แถมยังได้ผิวที่เด้งๆ ชุ่มชื่น แอบมีความกระจ่างใสเพิ่มด้วยนะทุกคน ว้าวมากก!!! สมแล้วที่เราให้เป็นแรร์ ไอเทม เพราะหาซื้อได้ที่ 7-11 เท่านั้น!!! แถมราคาก็แส๊นนนจะสบายกระเป๋า เพราะเพียงซองละ 49 บาทจ้าา พอได้ใช้ครั้งแล้ว รู้สึกอยากใช้ต่อ เชอรี่รู้สึกว่าตัวนี้ถ้าเราใช้ล้างหน้าเป็นประจำ หน้าเราต้องนุ่มมากแน่นอน เทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มที่ได้ลอง อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ ติดใจอย่าหาว่าไม่เตือนน้าา 


   อยากสัมผัสในความหน้านุ่ม เหมือนก้นเด็กต้องไม่พลาดเลยจริงๆกับ Banana Story Natural White Rice Powder Wash หรือใครที่แอบไปใช้ก่อนแล้ว เป็นยังไงบ้างมาบอกเล่าเรื่องราวกันหน่อยน้า…

   ใครที่ยังไม่เคยใช้ ต้องรีบไปตำนะ ของดี มีขายเฉพาะ 7-11 เท่านั้น!! สัมผัสการล้างหน้าแบบใหม่ที่ดีกว่าเดิมได้แล้ววันนี้จ้าา ตำด่วนเล๊ยย!!

#บานาน่าที่ไม่ได้แปลว่ากล้วย

#ของดีหายาก


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 พ.ย. 2563 เวลา 8:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ย. 2563 เวลา 12:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล