รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

หน้าใสไม่กลัวสิว เสริมเกราะให้ผิวด้วย CURESYS Trouble Clear Serum

5 พ.ย. 2563  |  411   3  
สวัสดีครับทุกคน ~ 

วันนี้ผมแวะมาเม้ามอยเกี่ยวกับเซรั่มรักษาสิวของผมที่ผมใช้อยู่ และนั้นก็คือ CURESYS Trouble Clear Serum นั้นเองครับผม


เรื่องมันเริ่มมาจากผมชอบแต่งหน้าเป็นประจำอยู่แล้วใช่ไหมครับ โดยปกติแล้วมันก็ควรจะล้างหน้าทุกวัน (ใช่ มันต้องล้างหน้าทุกวัน นะครับเพื่อน ๆ !) แต่มันก็จะมีบางวันนะครับที่ขี้เกียจเหลือเกิน ถึงบ้านแล้วขอนอนเลย ซึ่งการทำแบบนี้ไม่ดีเลย เพราะมันมี Side Effect ตามมา ก็คือเกิดสิว รวมไปถึงพวกสิวอุดตันด้วยนั้นเองครับ เพราะเรานอนทั้งที่รองพื้นยังอยู่บนหน้าของเรา รวมไปถึงสิ่งสกปรกต่าง ๆ และแม้ผมจะพยายามล้างหน้าทุกวัน แต่มันก็บางวันที่พลาดนอนเลย ซึ่งมันก็ไม่ดีกับผิวหน้าของเรามาก ๆ ครับ ทำให้ผมต้องหาตัวช่วยในเรื่องนี้


และผมก็ได้พบกับน้องคนนี้ครับ CURESYS Trouble Clear Serum เซรั่มจากเกาหลีใต้ที่พัฒนาร่วมกับห้องแลป SKIN DAMAGE REVIVE LAB จากอังกฤษครับ โดยน้องเขาเกิดจากการผสมด้วยสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด เช่น Tea Tree Leaf Oil และ Camellia Japonica Leaf Extract รวมไปถึง Salicylic Acid ครับ 


ซึ่งคุณสมบัติของน้องก็คือเขาจะมาช่วยรักษาเรื่องปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือ รอยแดง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการพื้นฟูผิวของเราให้แข็งแรงและช่วยเรื่องลดการระคายเคืองของผิวอีกด้วยครับ และด้วยความที่น้องเขามาในรูปแบบเซรั่มเนื้อเหลวใสสีฟ้าที่เบา ทำให้เวลาลงน้องเขาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้าเลย สามารถใช้เป็นเซรั่มเสริมความชุ่มชื่นให้ผิวของเราในตอนเช้าได้ด้วยครับ


โดยความรู้สึกหลังใช้ของผม ด้วยความที่ผมไม่ค่อยมีปัญหาสิวอยู่แล้ว แต่น้องสิวต่าง ๆ เขามักจะในช่วงที่ผมไม่ค่อยดูแลตัวเองหรือล้างหน้าก่อนนอน แต่หลังจากที่ผมได้ใช้เจ้า CURESYS Trouble Clear Serum แล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าปัญหาสิวอุดตันที่อยู่ดี ๆ ก็ชอบโผล่มาก็น้อยลงไปจริง ๆ ครับ เป็นการสร้างความแข็งแรงให้กับผิวและป้องกันการเกิดสิวไปในตัวครับ อีกทั้งราคาก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่าถูกและดีครับ โดย 30 ml สนนราคาอยู่ 690 บาท ครับ แต่รอซื้อตอนมีโปรโมชั่นจะราคาดีกว่านี้ เพื่อน ๆ ลองดูนะครับ มีขายที่วัตสัน บูทส์ และออนไลน์ต่างๆ สำหรับวันนี้ ไปแล้ว บะบาย สวัสดีครับ




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
6 พ.ย. 2563 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ย. 2563 เวลา 11:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล