รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รวม...เจลว่านหางจระเข้...ถูกและดี...ที่ใช้อยู่

4 พ.ย. 2563  |  5084   3  
      สวัสดีค๊า กลับมาพบกันอีกแล้วจ้า ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นๆเข้ามาแล้ว ทั้งผิวหน้าผิวกายเราต้องยิ่งดูแลให้มากขึ้น ยิ่งตอนนี้อากาศแห้งๆ เลยทำให้ผิวของเราแห้งตาม และวันนี้น้ำได้รวม เจลว่านหางจระเข้ ?? ที่น้ำใช้อยู่จะ “มาเล่าสู่กันอ่าน” และขึ้นชื่อว่าเจลว่านหางจระเข้ หลายๆคนน่าจะทราบกันดีเรื่องความชุ่มชื่นกันอยู่แล้วเนอะ?? มาดูกันว่าตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ไปดูกันเลยจ้า



   มาที่ตัวแรกยี่ห้อ NATURE FEELS ALOE VERA MOISTURE GEL (เนเจอร์ ฟีลส์ อะโล เวร่า มอยซ์เจอร์ เจล) นางเป็นเจลว่านหางจระเข้มาในรูปแบบขวดหัวปั้มค่ะ ราคาถ้าจำไม่ผิด ประมาณ 139 บาท นะ



      เนื้อเจลใสๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ แห้งไว แต่แอบรู้สึกนิสนึง ว่าพอเจลแห้งแล้ว ผิวยังไม่ค่อยชุ่มชื่นเท่าไหร่ เอาจริงๆตัวนี้ น้ำชอบเอามาทาที่ผิวกาย ตามข้อศอก หัวเข่า อะไรประมาณนี้ค่ะ ? และเจลอโล เนเจอร์ ฟีลส์ตัวนี้ เป็นเจลว่านหางจระเข้ 100% จ้า และกลิ่นของเค้าก็ไม่มีกลิ่นหอมนะ กลิ่นจะออกคล้ายๆเนื้อว่านหางจระเข้ที่อยู่ในกระถางต้นไม้ที่ปลูกไว้เลยอ่ะ?

มาดูส่วนผสมและสรรพคุณ ประมาณนี้จ้า

Aloe Vera (ว่านหางจระเข้) ผสานคุณค่าจากว่านหางจระเข้ออแกนิกเข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดอาการแสบร้อนหลังจากออกแดด พร้อมด้วยสารสกัดจากพืชพันธุ์ทั้ง 6 ชนิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคืองจากผื่นคัน ผิวแลดูสุขภาพดี เนื้อเจลสัมผัสบางเบา ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย



  มาถึงตัวที่ 2 กันบ้าง เจลว่านหางจระเข้ตัวนี้ นางมาในรูปแบบซอง หาซื้อง่ายอยู่นะ นางมีชื่อว่า Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel (นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่ง เจล) น้ำจะเรียกว่า เจลอโลนามิ นะคะ 



     เจ้า..เจลอโลนามิ นางเป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% แถมตัวนี้ยังมี ส่วนผสมจากเลมอนเข้มข้นด้วยค่ะ เนื้อเจลเป็นเนื้อใสๆ ปนสีเขียวอ่อนๆ แบบนี้ค่ะ และก็กลิ่นของนาง จะออกเป็นกลิ่น ว่านหางจระเข้ผสมกับเลมอนเลย ตัวนี้ทาซักพักก็ซึมเข้าไปกับผิวเลยค่ะ น้ำว่านะ ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นดีมากเลย หลังจากที่ใช้น้ำรู้สึกคือผิวมันดูอิ่มน้ำดีอ่ะ น้ำชอบมากตัวนี้ ส่วนซองนี้ประมาณ 49 บาท ค่ะ น้ำเอามาทำผิวหน้าเป็นส่วนมาก เพราะนางให้ความชุ่มชื่น ซองนึง ใช้ได้เป็น10 ครั้งอยู่นะ เพราะบีบมานิสเดียว ก็ทาทั่วหน้าแล้วค่ะ ดีงามมากตัวนี้!!!??



มาที่สรรพคุณกันจ้า

• ช่วยให้ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ

• ลดรอยแดง รอยดำ ดูลดเลือนลง

• ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส

• ควบคุมความมัน

• รูขุมขนกระชับมากขึ้น

• ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน

• ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

• ไม่มีส่วนผสมของซิลีโคน



    เจลว่านหางจระเข้ตัวที่ 3 มีชื่อว่า LALIO Jeju NATURAL ALOE VERA SOOTHING GEL ตัวนี้น้ำก็จะเรียกว่า เจลลาลิโอ นะคะ ☘? น้องคนนี้มาในรูปแบบหลอดบีบค่ะ เป็นเจลว่านหางจระเข้ 99% ค่ะ


   เนื้อเจลใสๆ มีกลิ่นค่อนข้างหอม ส่วนราคาน้ำจำไม่ได้ ซื้อในร้านเครื่องสำอางนี่แหละ เนื้อเจลมีความซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วค่ะ ไม่เหนอะหนะ แต่ติดอย่างเดียวหลอดบีบของนาง ชอบเลอะนิสนุง ตรงฝาเปิด นอกนั้นคือเริ่ด!! 


มาที่ส่วนผสมและสรรพคุณกันค่ะ

สารสกัดจากอโลเวร่า 99% และ ปราศจากสารสังเคราะห์ที่ทำร้ายผิว 7 ประการ

• ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น

• ปลอบประโลมผิวจากแสงแดดเผา มลภาวะฝุ่นควันต่างๆ

• บำรุงผิวให้อิ่มน้ำ เนียนนุ่มชุ่มชื่น แลดูสุขภาพดี

• ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการอักเสบ ระคายเคือง

• ช่วยลดความคันบนผิวหนังได้ดี

• อ่อนโยน ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

• ลดเลือนจุดด่างดำจากสิว



มาถึงตัวสุดท้ายค่ะ ตัวนี้มาในรูปแบบกระปุก IMAGES Aloe Vera Soothing&Moisture น้ำจะเรียกว่า เจลอิมเมจ นะคะ เจลตัวนี้ราคาเบาสุด ไม่เกิน100บาทค่ะ ที่ราคาเบาๆ อาจจะด้วยเพราะนางมี ส่วนผสมของเจลว่านหางจระเข้ 92% ถือว่าน้อยสุดใน 4 ตัว ที่น้ำเล่ามาเลย ☘?



เนื้อเจลอิมเมจเป็นเนื้อใสๆ เหมือนเจลอโล ทั่วไปเลยค่ะ กลิ่นหอมโอเครเลย เนื้อสัมผัส จากที่น้ำได้ทา คือ ซึมเข้าผิวเร็ว แต่ระหว่างตอนที่ทา แอบเหมือนมีน้ำผสมในเจลนิสนุง แต่!!ว่าโดนรวมก็ถือว่าโอเครอยู่นะ ถ้าไม่ซีเรียดอะไร เจลอิมเมจ สำหรับน้ำเอามาทาเฉพาะผิวกายนะคะ เพราะน้ำเคยลองทาที่ผิวหน้าแล้ว ยังไม่ค่อยให้ความชุ่มชื่น ก็เลยเอามาใช้ทาผิวกาย ก็ดีอยู่เด้อ

  

มาดูสรรพคุณของ เจลอโลอิมเมจ?? กันค่ะ

• ลดการถูกทำร้ายจากแสงแดด

• ลดความมันบนใบหน้า

• รักษาสิว ยับยั้งไม่ให้เกิดการติดเชื้อ

• ทำให้ผิวชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม

• สมานผิวจากอาการแสบร้อน

• เนื้อเจลซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

น้ำจะสรุปโดยรวมให้นะคะ สำหรับเจลว่านหางจระเข้นั้น เรียกว่าเป็นเจลสารพัดนึกเลยก็ว่าได้และ มีประโยชน์อะไรบ้าง มาดูกันค่ะ ??

1. ช่วยลดริ้วรอย

2. ให้ความชุ่มชื่นกับผิว

3. บรรเทาการระคายเคืองผิว

4. ช่วยลดริ้วรอย

5. ช่วยลดการเกิดสิว และ จุดด่างดำ

6. ช่วยลดรอยหมองคล้ำ และอาการบวม

            ทั้งหมดนี้ เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย และ ผิวขาดน้ำ หรือ ผิวขาดความชุ่มชื่นนั่นเองจ้า อ่อ!! ลืมบอกไปอีกอย่าง เจลว่านหางจระเข้ ยิ่งแช่ตู้เย็นแล้วน้ำมาทาที่ผิวหน้า หรือมาส์กหน้า คือ ฟินเฟ่อ!!! และนอกจากจะเรียกว่าเป็นเจลสารพัดนึกแล้ว น้ำยังเรียกอีกอย่างนึงว่า “เจลครอบจักรวาล” ?? จ้า 555

            ด้วยที่น้ำเคยโดนความร้อนจากการทำกับข้าว คือกระทะมาโดนที่แขน แล้วเป็นรอยไหม้เลยนะ ตอนที่โดนก็อยู่คนเดียวด้วย ไม่มีใครช่วย จะไปเด็ดว่านหางจระเข้เราก็ไม่มี ก็เลยนึกได้ว่ามีเจลว่านหางอยู่ในตู้เย็น ไม่งั้นนะแขนได้เป็นแผลเป็นแน่นวล ?? จริงๆ เจลว่านหางจระเข้ก็ควรอยู่ในตู้ยาสามัญประจำบ้านด้วยนะ 555

             ก็จบแล้วนะคะ สำหรับรวมเจลว่างหางจระเข้ที่น้ำใช้อยู่ น้ำหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ และรอดูกันคราวหน้า น้ำจะมีอะไร “มาเล่าสู่กันอ่าน” อีก ไว้เจอกันค่ะ วันนี้น้ำไปแล้ว?


       สวัสดีค่ะ


Namtarn LuxuryGN









3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ย. 2563 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
5 พ.ย. 2563 เวลา 8:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล