รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว เปิดกรุ Skincare Routine ที่อินเลิฟมากกกในช่วงนี้ #ผิวแพ้ง่าย | Beru bell

1 พ.ย. 2563  |  576   3  

 สวัสดีค่าเพื่อนๆ


วันนี้เบลล์ห่างหายจากการรีวิวสกินแคร์มาพักใหญ่ เพราะได้ลองใช้สกินแคร์มาหลายๆ ตัว ทั้งตัวฮิต ตัวดังต่างๆ เพราะความชอบลอง แต่ตอนนี้เรากลับมา พร้อมรีวิวสกินแคร์รูทีน ที่ช่วงนี้คือใช้ติดๆ กันจนรู้ว่า เอ้อ! ช่วงนี้ผิวดีนะ มาบอกต่อเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ กันจ้า

ปกติเป็นคนผิวผสมค่อนแห้ง แพ้ง่ายเป็นช่วงๆ และมีสิวอุดตันจ้า

Origins

Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

น้ำตบเห็ดในดวงใจหลายๆ คนรวมถึงเราด้วย เราสอยน้องเค้ามาเพราะเห็นเพื่อนๆ รีวิวกันเยอะมาก อดใจไม่ไหวแบบนี้มันต้องลอง 555 ซึ่งเค้าเป็นทรีทเมนต์โลชั่นที่เราใช้ทุกวันเลยในช่วงนี้ เค้าช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวดี และอ่อนโยนสำหรับผิวเรา เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ใดๆ เราใช้แล้วสบายใจ ใช้มาจนค่อนขวดเกือบจะหมดแล้วรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นดีนะเออ ราคาไม่แรงด้วย ปลื้มค่าา

- Texture -

น้ำตบเค้าจะไม่มีสี ใสๆ แบบที่เห็นเลยจ้า กลิ่นเป็นเอกลักษณ์มากๆ ไลน์นี้ของ Origins เพราะเราใช้มาส์กไลน์นี้ด้วย ก็กลิ่นแบบเดียวกันเป๊ะ เนื้อใสๆ แบบนี้แต่ให้ความชุ่มชื้นผิวกำลังดี ไม่ทิ้งความหนึบผิวหลังใช้ สำหรับใครไม่ชอบความหนักหน้า ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์จ้า

- เหมาะกับใคร? -

เหมาะกับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาน้ำตบ หรือตัวบำรุงแบบอเนกประสงค์ ที่ช่วยเรื่องลดการระคายเคือง ทำให้ผิวแข็งแรง เพราะบางทีเทใส่สำลีโปะแล้วมาส์กผิวได้ด้วย ส่วนตัวเราผิวผสมค่อนแห้ง แพ้ง่ายเป็นพักๆ ใช้น้องเค้าแล้วผิวชุ่มชื้น ส่วนใหญ่เราจะเทใส่มือแล้วมาตบเบาๆ ลงผิว ไม่นานก็ซึมลงผิวแล้วจ้า เรามองว่าเค้าใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยเด้อ

LANCÔME

Advanced Génifique Light-Pearl™ Eye & Lash Concentrate

ตัวนี้เป็นอายส์เซรั่ม สำหรับใช้ฟื้นฟูผิวรอบดวงตา ช่วยเรื่องขนตาแข็งแรงด้วยนะเออ! เรารู้สึกว่าน้องเค้าน่าสนใจดี พอลองใช้แล้วชอบมากจ้า ความพิเศษของอายส์เซรั่มตัวนี้คือ ปกติเราจะมีใต้ตาที่เหนื่อย โทรม ค่อนข้างอิดโรย เพราะทำงานหนักมาก ในช่วงที่ผ่านมา แต่น้องคนนี้เค้าทำหน้าที่ฟื้นฟูความอ่อนล้ารอบดวงตาได้นักแล ใช้แล้วเรารู้สึกเฟรชขึ้น แถมเค้ายังมีคุณสมบัติบำรุงขนตาไปในตัวด้วย ที่ทางแบรนด์เรียกว่าเป็น อาหารบำรุงขนตา LASH FOOD ช่วยทำให้ขนตาแข็งแรง ยาวงอนงามหนาขึ้น ถ้าถามว่างอนยาวหนาแบบเห็นชัดเจนเลยไหมนั้นมันอาจจะไม่ขนาดนั้น แต่รู้สึกได้ว่าขนตาหลุดร่วงน้อยลง ปกติเป็นคนไม่ค่อยมีขนตา ขนตาสั้นมากแทบร้องไห้ 555 แต่ได้รับการบำรุงก็อุ่นใจ เรียกว่าบำรุงได้ทั้งรอบดวงตา และขนตา 2in1 คุ้มดี อิอิ

LIGHT-PEARL อุปกรณ์เสริมล้ำสมัยทรงไข่มุก ที่ใช้ควบคู่กับอายส์เซรั่มตัวนี้ ช่วยให้การทารอบดวงตามีความเฟรชมากขึ้น ใช้งานง่ายมากๆ ค่อนข้างปลิ้มเลยทีเดียว

- เหมาะกับใคร? -

เราว่าเหมาะกับคนที่กำลังมองหาอายส์เซรั่มคุ้มค่า ที่ทั้งบำรุงรอบดวงตา และขนตาไปในตัว ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตามาก คนที่มีถุงใต้ตาเห็นชัดเวลาโทรมๆ หรือใครที่ใช้ดวงตาจ้องคอมนานๆ แบบต้องนั่งทำงานหน้าคอมตลอดเวลา จนตาล้า ใต้ตาอิดโรย จะเหมาะมากๆ กับน้องเค้า และเราชอบเพราะตัวนี้ช่วยปลุกความเฟรชให้รอบดวงตาได้ดีมากๆ ด้วยอุปกรณ์ทรงไข่มุกเราว่าทำให้ใช้งานง่ายขึ้นด้วย

Fyne

BHA Clarifying Serum

 เค้าเป็นสกินแคร์ที่เราเห็นเพื่อนๆ บอกต่อๆ กัน และโดนเพื่อนป้ายยามาว่าใช้ดีมาก อ่อนโยนต่อผิว และราคาดี เราก็ต้องลองบ้างแล้ว 555 ที่เราชอบน้องเค้าเพราะว่าปกติเราชอบมีสิวอุดตันขึ้นช่วงคาง และรอบปาก เป็นสิวแบบไม่มีหัว แต่ลูบแล้วไม่เคยเรียบเลย ซึ่งเป็นความรำคาญใจ กลุ้มใจมาก จนได้มาพบน้องเค้าสิวอุดตันที่เคยมี ก็เริ่มดีขึ้นเบาบางลงไปมากจริงๆ จนเกือบหายสนิทแล้ว ซึ่งอาจเพราะด้วยเค้ามีส่วนผสมของ BHA 2% ที่ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันของสิว และจุดเด่นๆ ที่เราชอบคือน้องเค้าอ่อนโยนมากๆ ต่อผิว ใช้แล้วสบายใจ สบายผิว ไม่ระคายเคืองใดๆ สิวอุดตันลดลง และไม่ทิ้งรอยแดงอย่างเห็นได้ชัดจ้า

- Texture -

เค้าเป็นเซรั่มเนื้อเจลที่บางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เพราะเค้า 0% Silicone, Alcohol, Fragrance, Paraben, Mineral oil, Colorant คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายใจ ผ่านการทดสอบ Dematologically Tested, Non Irritating, Clinically Tested ทาแล้วซึมลงผิวได้ดี แต่ยังคงความชุ่มชื้นผิวอยู่ เราจะใช้ทั้งเช้า - ก่อนนอนเลย แต่แนะนำสำหรับใครที่ใช้ทาช่วงเช้าต้องลงครีมกันแดดดีๆ นะจ้ะ

- เหมาะกับใคร? -

เราว่าตัวนี้เหมาะคนเป็นสิวมากๆ ไม่ว่าจะอุดตัน มีหัว ไร้หัว และที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิว ปกติถ้าเราใช้ตัวที่ส่วนผสมของ BHA จะมีความยิบๆ ที่ผิว แต่สำหรับน้องคนนี้คือไม่เลย แต่สิวอุดตันลดลงอย่างสังเกตได้ และยังไม่ทำให้ผิวระคายเคืองใดๆ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวดี ต่างกับ BHA ที่เราเคยใช้มา เลยปลื้มน้องเค้ามากๆ อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมทั้งผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้สบายใจ หายห่วง ราคาดีน่าคบหา

Fyne

Skin Barrier Prebiotic Serum-in-Cream

เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิว และเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง คงความชุ่มชื้นให้กับผิวเรียกว่าช่วยรักษาความสมดุลของน้ำใต้ผิวได้ดี เพราะเมื่อผิวเรามีความสมดุล แข็งแรง ก็จะช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาผิวต่างๆ ได้ อย่าง พวกริ้วรอย ผิวระคายเคือง ลดการเกิดสิวต่างๆ และที่สำคัญคือน้องเค้าอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมทั้งผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เลยเลิฟน้องเค้ามากๆ หมดขวดนี้ขึ้นขวดใหม่แน่นอน เพราะเรารู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ เพราะปัญหาของผิวต่างๆ ลดลง Recommend!

- Texture -

เค้าเป็นเซรั่มสีขาวขุ่น เสมือนครีมแต่เป็นเซรั่มนะ เพราะเค้าดูมีความเข้มข้น แต่ลงผิวแล้วกลับไม่หนักผิวใดๆ คงความชุ่มชื้นของผิวได้ดี และเช่นเคย เค้าไม่ส่วนผสมของซิลิโคน สีสังเคราะห์ แอลฯ น้ำหอม พาราเบน มิเนอรัลออย สาร SLS SLES ใดๆ ใช้แล้วสบายใจดีจ้า

- เหมาะกับใคร? -

เราว่าเซรั่มตัวนี้เหมาะกับทุกๆ คน ทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว เพราะน้องเค้าช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ อย่างช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 เริ่มกลับมาอีกแล้ว และที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวมากๆ จึงเหมาะมากๆ ที่เป็นเซรั่มที่ควรจะมีไว้ครอบครองจ้า

PHILOSOPHY

Take A Deep Breath Oil-Free Oxygenating Gel Cream

น้องเค้าเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าที่เราหยิบใช้ทุกวัน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในใจเราที่ชอบมากๆ เพราะเค้าช่วยคืนความเฟรชให้กับผิวเรา เวลาผิวดูเหนื่อยล้า ดูโทรมจากการพักผ่อนไม่พอ เค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวดูสดใสขึ้น และเค้ายังให้ความชุ่มชื่นกับผิว เป็นตัวที่เราชอบหยิบใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้า ทำให้การแต่งหน้าในตอนเช้าของเราง่ายขึ้นมากๆ และน้องเค้ายังมีส่วนผสมของผสมผสานของสารต้านอนุมูลอิสระ และสารต่อต้านมลพิษที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นอันตรายต่อผิวด้วย เหมาะกับอากาศช่วงนี้สุดๆ เลยจ้า

- Texture -

เนื้อเค้าจะเป็นครีมเจล สีเขียวอ่อนๆ ที่เค้าบอกว่าทาแล้วผิวหายใจได้ เพราะเนื้อเค้าเบาสบายผิวมากๆ แต่ยังคงเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดีอยู่ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่รบกวนจมูกใดๆ เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันมากๆ เลย

- เหมาะกับใคร? -

เหมาะกับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหามอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว ที่ให้ความชุ่มชื้นแต่เบาผิวมากๆ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ช่วยให้ผิวมีอากาศหายใจ เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะจะหยิบใช้ในทุกๆ วัน ทำให้ผิวเฟรช สดใส จากความเหนื่อยล้า โทรมจากมลภาวะ เอาน้องเค้าเข้าตู้เย็น แล้วหยิบมาทา จะเพิ่มความฟินสุดๆ อันนี้แนะนำจ้า

KIEHL'S

Ultra Light Daily Uv Defense Aqua Gel SPF 50 PA

เป็นตัวกันแดดที่เราเลิฟมากๆ หยิบใช้ทุกวันในช่วงนี้เพราะเค้าเบาสบายผิวมากๆ ซึ่งเราว่าเหมาะกับคนผิวผสม - คนผิวมัน นะ ด้วยเนื้อเค้าเป็นเนื้อเจล เวลาใช้เลยไม่หนักผิว กันแดด และกันมลภาวะต่างๆ ได้ดีทีเดียว เพราะเราใช้น้องเค้าแล้วหน้าไม่ได้หมองคล้ำลงแต่อย่างใด นอกจากนั้นกันแดดตัวนี้ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีน้ำหอม และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน หยิบใช้แล้วสบายใจ เลยหยิบใช้ทุกวันเลยจ้า

- Texture -

เนื้อเจลบางเบา สบายผิวมากๆ ใช้ทาในตอนเช้าหลังลงครีมบำรุงแล้วไม่ทิ้งความหนึบผิวให้รำคาญใจใดๆ แถมไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เหมาะที่จะหยิบใช้ในทุกวันเลยค่ะ

- เหมาะกับใคร? -

เหมาะกับเพื่อนๆ ที่มองหาครีมกันแดดที่เบาสบายผิว แถมยังปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละอองเล็กๆ อย่าง PM 2.5 ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ผิวผสม - ผิวมัน น่าจะชอบใจกัน และเค้ายังเคลมว่าเหมาะกับอากาศร้อนชื้น อย่างประเทศไทยด้วย หมดแล้วมีต่อแน่นอน!

ครบทุกตัวแล้วค่า บรรดาสกินแคร์ที่เราอินเลิฟอยู่ในช่วงนี้ ที่หยิบใช้ทุกๆ วัน และเห็นผลลัพท์ว่าผิวดีขึ้น เลยเอามาป้ายยาเพื่อนๆ กัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ กันนะคะ อิอิ

พบกันใหม่รีวิวหน้าจ้าา

บ๊ายบาย.



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
1 พ.ย. 2563 เวลา 12:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2563 เวลา 11:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล