de leaf THANAKA เผยผิวสวยอย่างมั่นใจ

31 ต.ค. 2563  |  656   2  


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึงสกินแคร์จากแบรนด์ “de leaf”

ตัวที่นำมาแนะนำในวันนี้คือ De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Cream เป็นอีกตัวที่ได้มีโอกาสได้ลองใช้แล้วมาบอกต่อกันค่ะ แบรนด์นี้ส่วนผสมหลักเลยคือ ทานาคา ที่เป็นพืชขึ้นชื่อในประเทศพม่า ที่เราเห็นสาวพม่าชอบนำมาทาหน้า เพื่อบำรุงและปกป้องผิวให้สวยใสแลดูอ่อนเยาว์ 





ราคา 250 บาท ปริมาณ 45 ml.

แพ็คเกจ : กระปุกแข็งแรง ทำหล่นยังไม่แตก ดูสวยเรียบง่าย




กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของทานาคา ไม่ฉุน แต่บางคนอาจจะไม่ชอบ แต่เราไม่ได้ติดอะไร




De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Cream

ส่วนผสมสำคัญ


สารสกัดจากไม้ทานาคา ช่วยต่อต้านความเสื่อมของเซลล์ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินอันเป็นต้นเหตุของจุดด่างดำและฝ้า เพื่อผิวที่แลดูอ่อนเยาว์


สารสกัดจากหางจระเข้ มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคืองที่เกิดจากการเผชิญแสงแดด และมลภาวะ


Vitamin A ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น บำรุงให้ผิวเรียบเนียน เพิ่มประสิทธิภาพในการซ่อมแซมและฟื้นตัวของผิวหนังจากการทำลายของแสงแดด


Vitamin C ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวหนัง ลดการทำงานของเอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส บำรุงผิวที่มีจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำให้ดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ


Vitamin E ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื่นกับผิว มอบความเนียนนุ่มน่าสัมผัส บำรุงผิวจากความแห้งกร้านอันเป็นสาเหตุหนึ่งของริ้วรอยก่อนวัย


เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมสีเหลืองอ่อน เกลี่ยง่าย ซึมซาบช้านิดหน่อย แต่ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะผิวให้รำคาญใจ ตอนที่ทารู้สึกเย็น ๆ นะให้ความชุ่มชื่นกับผิวดี


สภาพผิว : ผิวผสมค่อนไปทางมัน รูขุมขนกว้าง หน้ามันไว


ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นครีมที่เห็นผลในเรื่องผิวแข็งแรงเป็นหลัก ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่านะ แต่รู้สึกได้ว่า สิวผดเริ่มไม่เกิดใหม่ (เราชอบลองใช้หลายตัวบางทีแพ้) ปกติใช้อะไรแปลก ๆ ที่ไม่เคยใช้ตื่นเช้ามาผดขึ้นเลยจ้า เราคิดว่าน่าจะตอบโจทย์สาว ๆ ที่มีปัญหาในเรื่องแพ้ง่าย สิวผด สิวแพ้ขึ้นง่ายก็ลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ นอกจากในเรื่องสิวแล้วยังช่วยให้ผิวหน้าดูเนียน นุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นนะ ส่วนเรื่องความกระจ่างใสยังต้องใช้เวลาและสม่ำเสมอในการใช้งานใช้ทาได้ทั้งเช้า-เย็น แต่ส่วนตัวชอบใช้ทาก่อนนอมากกว่า ตื่นเช้ามาให้ความรู้สึกผิวสุขภาพดีมากกว่า



เพื่อความฟินคูณ 2 เราแนะนำให้มาส์กหน้าอย่างน้อย 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ เราจะเห็นผลลัพธ์ไวขึ้น

De Leaf Thanaka Bright and Firm Mask Sheet

• แผ่นมาสก์เนื้อบาง กระชับรูปหน้า

• อุดมด้วยสารสกัดจากทานาคา และทับทิม

• ช่วยให้ผิวสว่าง กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย

• ผิวกระชับเต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย


วิธีใช้ วางแผ่นมาสก์ลงบนใบหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วนำออกไม่ต้องล้างหน้า จากนั้นตามด้วยครีมบำรุงตามปกติ




Bye Bye ไว้เจอกันค่า



คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
1 พ.ย. 2563 เวลา 12:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล