คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

เมคอัพ&ครีมซอง “Nami” ผลิตภัณฑ์ดีๆ ราคาน่าร้าก

23 ต.ค. 2563  |  255   3  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ปอขอมาแนะนำครีมซองที่ใช้แล้วชอบมาก หาซื้อง่ายๆที่ 7-11 มาให้ดูกันนะคะ บอกก่อนว่าปอเป็นคนที่ชอบลองครีมและเมคอัพซองมากๆ เห็นตัวไหนใหม่ๆคืออดซื้อมาลองไม่ได้ หลายๆตัวที่เจอมาและจะมาแนะนำวันนี้เป็นของแบรนด์ “Nami” ค่ะ 


แบรนด์นี้เค้าออกผลิตภัณฑ์มาดีๆทั้งนั้นเลย   

รีวิวนี้จะแบ่งเป็น2ส่วนนะคะ มีผลิตภัณฑ์ที่บำรุงผิวหน้า2ตัวและเครื่องสำอางค์ 3 ตัวค่าาา 

ผลิตภัณฑ์ที่บำรุงผิวหน้า2ตัวคือ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel (ซองส้ม) และ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel (ซองเขียว) ทั้ง2ตัวนี้ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิว ช่วยให้ผิวฉ่ำ กระจ่างใสค่า (ขนาด 30กรัม / ราคา 49บาท) 


Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

เค้ามีวิตามินซี จากส้มเกาหลี ที่จะช่วยให้ผิวเราเด้ง ฉ่ำน้ำ ตัวเจลจะใสๆ มีเม็ดบีดส์วิตซีเล็กๆ ซึมซาบไวมากๆค่ะ มีวิตามินซีเข้มข้น ชอบตรงที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนและซิลิโคน คนเป็นสิวง่ายแบบปอคือใช้ได้สบายๆเลย รับรองว่าไม่แพ้ สิวไม่เห่อ 

ปอใช้ทาหลังล้างหน้าหรือก่อนลงเมคอัพให้ผิวชุ่มชื้ ตัวนี้เค้าสามารถนำมาทาบำรุงข้อศอก หัวเข่า ช่วงขาหนีบ หรือมือให้ความชุ่มชื้นกระจ่างใสด้วยค่ะ

ปอใช้ทาหลังล้างหน้าหรือก่อนลงเมคอัพให้ผิวชุ่มชื้ ตัวนี้เค้าสามารถนำมาทาบำรุงข้อศอก หัวเข่า ช่วงขาหนีบ หรือมือให้ความชุ่มชื้นกระจ่างใสด้วยค่ะ

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel ตัวนี้เค้าเป็นเจลว่านหางจระเข้ ผสมกับเลม่อนเข้มข้น มีอโลเวร่าและเลม่อน ถึง99.5%เลย ตัวนี้เค้าช่วยเรื่องความชุ่มชื้น รอยดำ ผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสมากขึ้น

ลักษณะเจลจะใสๆมีเม็ดบีดส์สีขาวเล็กๆข้างในค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยให้ลดสิวด้วยนะคะ 

 นอกจากจะช่วยบำรุงผิว ลดการเกิดสิวแล้วตัวนี้เค้ามีวิตามินบี3 อัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำอย่างอ่อนโยนด้วยค่ะ ใครผิวแห้งคล้ำเสีย โดนแดดบ่อยๆแนะนำให้พกติดตัวแล้วโบกบ่อยๆเลยค่า

ตัวนี้เค้าสามารถนำมาใช้ทาบริเวณอื่นๆที่ผิวแห้งด้าน มีรอยแตกให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นได้ด้วยค่ะ ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนและซิลิโคนอีกเช่นกันค่าาา

ผิวหลังใช้ตัวเจลจะประมาณนี้คะ ฉ่ำๆ

มาถึงในส่วนของเครื่องสำอางค์บ้างนะค้า จะขอพูดถึงเมคอัพ3ตัวนี้ค่ะ

Nami make Up BB wet to powder SPF40 PA ซองดำ 

Nami Make Up Pro Studio AABB Super Matte Mousse ซองฟ้า 

Nami Make Up Pro CC Ready Cushion ซองขาว 

มาดูสีและเนื้อของทั้ง3ตัวกัน 

ฟินิชลุคของแต่ละตัวจะไม่เหมือนกันค่ะ 

เริ่มจาก Nami Make Up Pro Studio AABB Super Matte Mousse ซองฟ้า ขอหวีดตัวนี้แรงๆเลยค่ะ ประทับใจมาาาาาาาาาาาาาาาาก เซอไพรส์มากเพราะดีกว่าที่ควาดหวังไว้ทั้งเรื่องเนื้อครีมและการปกปิด รวมถึงสภาพผิวหลังทาบนหน้าแล้ว เบลอรูขุมขนดีมากๆ ผิวดูฉ่ำวาว ไม่ต้องลงแป้งเลย ตัวเดียวเอาอยู่ 

เนื้อครีมเป็นมูสที่เมื่อเบลนทาลงบนผิวแล้วจะเปลี่ยนเป็นแมตต์ ไม่หนักหน้าเลย ตอนแรกแอบหวั่นๆเพราะเนื้อครีมดูแน่นมากค่ะ 5555

อันนี้เป็นฟินิชลุคที่ใช้ Nami Make Up Pro Studio AABB Super Matte Mousse อันนี้ได้ทาแป้งทับใดๆ ชอบความเนียนกริบและสบายผิวของตัวนี้มากค่ะ เรื่องความปกปิดให้ 9/10 ยังพอให้ได้เห็นรอยสิว รอยกระอะไรบ้างแบบธรรมชาติๆ


ตัวต่อมาเป็น Nami make up BB wet to powder SPF40 PA ซองดำ 

ตัวนี้เค้าพอเบลนลงบนผิว เค้าจะเปลี่ยนจาก BB เหลวๆ เซ็ทตัวกลายเป็นแป้ง เหมือนเราทาแป้งและ BB ไปในตัว ปอใช้เบอร์ 02 นะคะ มีSPFช่วยป้องกันผิวจากแดดสูงด้วย

ความปกปิดให้ 9/10 เลยค่ะ


ฟินิชลุคจะเป็นอารมณ์แบบไม่หนักหน้า ไม่แห้งลอกเป็นขุยระหว่างวัน ติดทนนาน ไม่ดรอป

 โดยรวมถือว่าเป็น BB ที่ดีตัวนึงเลยทั้งด้านการปกปิด ความทนและเนื้อครีม


สำหรับตัวสุดท้ายคือ Nami Make Up Pro CC Ready Cushion ค่า

ตัวนี้เค้าเนื้อครีมและความเหลวจะคล้ายๆซองดำเลยค่ะ ต่างกันตรงที่การปกปิดและสีของเนื้อครีม

ฟินิชลุคที่ได้คนละแนวกับซองดำเลย เค้าจะเน้นปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ปกปิดได้ดี กันเหงื่อ กันน้ำ สีโทนเหลือง เกลี่ยง่าย ไม่วอกไม่เทาแน่นอน ความติดทนและไม่ดรอประหว่างวันที่ว่าโอเคเลย เหมาะกับลุคงานผิว ไม่ปกปิดอะไรมาก เน้นผิวดูสว่างใสสุขภาพดีค่ะ 

ถ้าอ่านแล้วสนใจอย่าลืมไปตำตามกันนะคะ ครีมซองราคาเบาๆยี่ห้อNAMIทั้งใช้ดีและพกพาสะดวกแบบนี้ควรมีติดกระเป๋าจริงๆ เดี๋ยวนี้เวลาจะไปเที่ยวหรือเอาเครื่องสำอางค์ใส่กระเป๋าปอใช้ครีมซองตลอดลเย ง่ายดี ราคาถูกด้วย พิกัด 7-11 เลยค่ะ


ขอบคุณที่ติดตามนะค้า สวัสดีค่า???✨


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ต.ค. 2563 เวลา 15:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
23 ต.ค. 2563 เวลา 16:33 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล