ตัวช่วยให้แม่ๆ ประหยัดเวลาในการซักผ้าให้ลูกน้อยด้วย เบบี้มายด์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กผสมปรับผ้านุ่ม 2in1 สูตรออร์แกนิคคาโมมายล์

22 ต.ค. 2563  |  476   1  

สวัสดีจ้า..เราเป็นคนหนึ่งที่ลาออกจากงานมาเลี้ยงลูกแบบ full time แถมลูกสองจ้า…

คนพี่อายุ 2ขวบกว่า คนน้องอายุ 7 เดือน วันๆหนึ่งเวลาก็หมดไปกับงานบ้านต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็นเลี้ยงลูก ทำกับข้าว ทำความสะอาดบ้าน ซักผ้า โดยเฉพาะการซักผ้าที่กินเวลาไปไม่น้อย

ไหนจะซักผ้าของตัวเองกับสามี ไหนจะซักผ้าของพี่คนโต แล้วมาซักของน้องคนเล็ก

ซึ่งการซักผ้าของลูกคนเล็กเราจะพิถีพิถันเป็นพิเศษ เพราะเค้าอายุยังน้อย อาจจะระคายเคืองได้ง่ายกว่าพี่คนโต ดังนั้นเวลาที่จะเล่นกับลูกแทบจะไม่มี เพราะหมดไปกับการซักผ้าแช่ผ้า

 จนมาเจอกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าผสมปรับผ้านุ่ม ของเบบี้มายด์นี่แหละ ตอบโจทย์ของเราได้ดีทีเดียว


ใหม่ เบบี้มายด์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กผสมปรับผ้านุ่ม 2in1 สูตรออร์แกนิคคาโมมายล์

อ่อนโยน สะอาด ผ้านุ่ม และกลิ่นหอม ดีต่อเนื้อผ้า และผิวบอบบางของลูกน้อยด้วย

 ไม่ต้องเสียเวลาซักครั้งหนึ่ง ..แช่น้ำยาปรับผ้านุ่มอีกครั้งหนึ่ง สะดวกสบาย ง่ายจบครบในฝาเดียว..ประหยัดเวลาขึ้นเยอะ ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด 0 อ่อนโยนด้วยเอสเซ้นส์คาโมมายล์ออร์แกนิค มาตรฐานการรับรอง จาก ECOCERT ซักสะอาดอ่อนโยนด้วยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ ผสานความหอมนุ่มด้วย Natural Polymer ที่สกัดจากธรรมชาติช่วยเพิ่มความนุ่มแทนสารเคมีทั่วไปที่มักทำให้เกิดการระคายเคือง และตัวนี้ก็ยังไม่ใส่สี ไม่ใส่สารฟอกขาว ไม่ใส่สารเรืองแสง ไม่ใส่สารพาราเบน ผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically tested) ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว

เราจึงมั่นใจว่าอ่อนโยนต่อลูกน้อย ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองแน่ๆ



นอกจากคุณสมบัติดีๆที่กล่าวมานี้ หลังจากที่ได้ใช้มาสักระยะหนึ่งแล้ว

รู้สึกถึงความสะดวกสบายที่เพิ่ม เพราะ เบบี้มายด์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กผสมปรับผ้านุ่ม 2in1 สูตรออร์แกนิคคาโมมายล์

สามารถใช้ซักได้ทั้งแบบซักมือและซักด้วยเครื่องซักผ้าทั้งฝาบนฝาหน้า

แม่ๆ จะซักมือหรือซักเครื่องก็ได้ทั้งนั้น

 ส่วนตัวของเราซักเครื่องละกัน สะดวก ง่าย ประหยัดเวลาเพิ่มไปอีกจ้า


นี่คือเอาตุ๊กตาของลูกมาซักด้วยเลย เพราะลูกบ้านนี้กอดทุกคืนก็ต้องเอามาซักกันหน่อย 

หลังจากที่บ้านเราใช้แล้วก็อยากแนะนำ สูตรอื่นๆให้กับแม่ๆด้วย ตัวนี้เป็นน้องหมีสีชมพู เขียนว่า 2in1 White sakura ก็น่าสนใจ เพราะทุกสูตรเค้าปรับใหม่หมดเป็น สูตรออร์แกนิคคาโมมายล์ เรื่องความอ่อนโยนไม่ต้องกังวลเลย แถมผ้ายังสะอาดนุ่มในขั้นตอนเดียว 


ปล. หอมมากกกกกกกกกกก แม่ปลื้ม




คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล