Bio Essence BN Top

ป้ายยา! ของดีจริงต้องบอกต่อ รีวิวกันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept Physical Sun Protection Cream SPF 50 (Beige) PA+++

21 ต.ค. 2563  |  364   5  


ขอท้าตบ! ตบให้น้ำแตก! กับกันแดดรองพื้นน้ำตบคอนเซ็ป


ทักทายจ้าสาวๆ สุดสวยทุกคนนน อย่างที่ทุกคนรู้เนอะว่าเมืองไทยแดดมันแรงเหมือนจะเผาให้เราตายให้ได้ และเราต้องเผชิญกับแสงแดดตลอดเวลาไม่ว่าจะเวลาไปเที่ยวหรือทำงาน ฮืออ แต่วันนี้ค่ะ! แอลมีของใหม่และดีจะมาป้ายยาทุกคน นั่นก็คือ แท้นนน~ กันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept Physical Sun Protection Cream SPF 50 (Beige) PA+++ หลังจากได้แนะนำครีมรักษาฝ้าของคอนเซ็ปต์ไปแล้วที่กระทู้ ตอบโจทย์มาก! สาวสายฝอ (ฝ้า) ต้องลอง รีวิว Concept Anti-Melasma Cream ฝ้าหาย ไร้รอยสิว เผยผิวอย่างมั่นใจ ก็จะมาแนะนำกันแดดที่อยากให้ใช้ควบคู่กันเพื่อป้องกันแสงแดดที่เป็นสาเหตุของฝ้า บอกเลยว่ากันแดดตัวนี้เขาไม่เหมือนใครนะเออ เพราะเขามีนวัฒกรรม Water Drop ซึ่งก็คือ เวลาที่ทุกคนทากันแดดตัวนี้จะต้องตบแทนการปาดแบบครีมทั่วไป นั่นเป็นเพราะ เพื่อให้น้ำแตกตัวเป็นน้ำก่อนทา จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนนั่นเองค่ะ




นอกจากนี้ น้องเขายังเป็นครีมกันแดดแบบ 3 in 1 ที่ทั้งช่วยปกปิด บำรุงไปในตัว และปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้ทันทีหลังทา ด้วยสูตร Physical ที่ช่วยสะท้อนรังสี UV 


เกริ่นมาถึงตรงนี้รู้สึกสนใจขึ้นมาแล้วใช่มั้ยล่า ถ้าอย่างนั้น เราไปทำความรู้จักกับกันแดดน้ำตบตัวนี้มากขึ้นกันเล้ย




ส่วนประกอบสำคัญ

White Ten สารสกัดจากธรรมชาติ : ช่วยดูแลผิวที่หมองคล้ำ ลดการเกิดจุดด่างดำ ผิวกระจ่างใส

ACE PEP : ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ริ้วรอยลดลง และเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


รีวิว Package

เป็นกล่องเล็กๆ สีขาวส้ม น่ารัก ใช้ง่าย พกพาสะดวก




รีวิวความรู้สึกหลังใช้

ทาทั่วใบหน้าและลำคอ เนื้อครีมไปหนักหน้า แถมรู้สึกว่าน้องช่วยปรับสีผิวแอลให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โบ๊ะด้วยค่ะ กลบรอยฝ้าได้ดีทีเดียวเลยจ้า กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเลย ไม่เป็นคราบ ไม่ไหลเยิ้ม ที่ชอบคือไม่ติดแมสก์ คือมั่นใจ พร้อมออกไปสู้กับแสงแดดได้ทุกสถานการณ์ รักมากกก



 


เป็นกันแดดที่น่าใช้ทีเดียวเลยใช่ม้า แอลเองใช้แล้วก็รู้สึกชอบมากเหมือนกัน ประทับใจในความเป็นทุกอย่างที่ไม่ใช่แค่กันแดด แต่ช่วยทั้งบำรุงผิวและปกปิด ไหนจะเทคโนโลยี Water Drop ตบแล้วน้ำแตกตัวเพื่อให้ผิวที่เรียบเนียนอีก คือดีงามมมมเอาคะแนนเต็ม10ไปเลยจ้า

ใครสนใจ สามารถหาซื้อได้เลยน้า ราคาเขาไม่แพง 30 กรัม 250 บาทเองงง คุณภาพก็ดี ราคาก็จับต้องได้ ต้องหาตำและป่ะ



สามารถหาซื้อได้ที่

 Line@ : @Conceptcream (มี@นะ )

 ร้านขายยา,7-11,Watsons, , CJ Express


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 ต.ค. 2563 เวลา 14:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เหยยย ชอบตรงที่มันช่วยปรับสีผิวด้วยอ่ะ บางวันขี้เกียจก็เหมาะเลย
12 พ.ย. 2563 เวลา 17:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบความกันน้ำอ่ะ มีฟีลว่าลงเล่นน้ำได้ชิวๆ ขึ้นมาจากน้ำก็ยังปัง
13 พ.ย. 2563 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4
? น่าสนใจ
27 ก.พ. 2564 เวลา 22:09 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล