รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

วงแขนกระจ่างใสขึ้นได้ง่ายๆแค่ใช้ NIVEA Extra White Roll On !

20 ต.ค. 2563  |  318   2  

      จะมีใครเป็นเหมือนกันบ้างมั้ยนะ?! แต่ก่อนตอนวัยรุ่น ถ้าเกิดจะเลือกโรลออนมาใช้ซักอันเนี่ย อันดับ1 คือกลิ่นเลย กลิ่นต้องหอม ละมุน เหมือนอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ เพราะอย่างอื่นๆก็คิดว่าคงเหมือนๆกัน มาสังเกตก็ตอนโตแล้วนี่แหละว่า “ทำไมนะ โรลออนก็ใช้ แต่วงแขนกลับมีสีคล้ำๆ คือไม่ขาวกระจ่างใสเหมือนผิวตรงอื่น” ดูรีวิวหลายอันมาก จนทำให้เรารู้ว่า…..

     โดยส่วนใหญ่โรลออนแต่ละยี่ห้อมันจะมีแอลกอฮอลล์ด้วย ซึ่งข้อดีของมัน คือพอเราทาแล้วมันจะทำให้แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะ แต่!!!! ข้อเสียของมันนี่จะทำชีวิตเราพังมากจ้าเพราะยิ่งมีแอลกอฮอลล์มากขึ้นเท่าไร มันจะสะสมและทำให้รักแร้เราดำมากขึ้นมันเลยเป็นคำถามว่า มันจะมีมั้ย โรลออนที่แห้งไว แล้วไม่ทำให้จั๊กเราคล้ำ 

     และบอกเลยว่าลองมาเยอะมากกกกกกก จนมาเจอตัวนึง ใช้มานานมาก จนกล้าพูดเลยว่า เอ้ย เจอแล้ว มันมีจริงนั่นก็คือ “NIVEA Extra White Roll On”  ขนาด 50 ml ราคา 95 บาท มีขายทั้งโลตัส เซเว่น ทั่วไป (ตัวที่หลายคนช่วงนี้ออกมารีวิวกันเยอะมาก) 


ตัวนี้เป็นโรลออนที่ช่วยดับกลิ่นและลดเหงื่อได้แบบดีมาก กลิ่นไม่ไปตีกับเหงื่อให้เป็นกลิ่นตัว

มีทั้งวิตามินและสารอาหารผิว ซึ่งไม่ใช่วิตามินทั่วไปนะคะ

แต่เป็นนวัตกรรมไมโครวิตซีบูสเตอร์

ซึ่งความเป็นไมโครของเค้าเนี่ย มันเล็กมากกกกก

จนสามารถกระจายไปทั่วรูขุมขนเป็นหมื่นๆรูบนจั๊กเราได้แบบทั่วถึงทุกรูขุมขน ช่วยบำรุงผิวจั๊กให้กระจ่างใส

ที่สำคัญคือมัน 0% แอลกอฮอล์ ไม่ทำให้จั๊กคล้ำ 

และยังทาแล้วแห้งไว ไม่เหนอะหนะ นะจ๊ะบอกเลย

     เฟิร์นใช้ตัวนี้มานานมากกกกกกกกกกกกก  จะบอกว่าเฟิร์นว่าทาแล้วรู้สึกสบายตัว ไม่เหนอะหนะเลย สบายจั้กมากกก ถึงแม้จะออกไปเจออากาศร้อนๆ มันก็ยังลดเหงื่อ และควบคุมกลิ่นได้ดี ไม่มีเสียความมั่นใจเลย ที่สำคัญคือจั๊กกระจ่างใสโดยไม่ต้องเสียเงินแพงไปเลเซอร์ ใส่ชุดไหนก็มีความมั่นใจ ใส่บิกินี่ จะยกแขนกี่ท่าก็รอดค่ะ 


ไปลองเถอะทุกคน ของแบบนี้ต้องพิสูจน์เอง!!

แต่ก็อย่าช้านะ เพราะเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ นะสาวๆ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2563 เวลา 18:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล