Review :: ครีมซองเซเว่น กู้หน้าฉบับเร่งด่วน ครีมซองนามิ มีติดตัวยังไงก็ปัง !

16 ต.ค. 2563  |  228   3  
สวัสดีค่ะทุกคนนนน กลับมาอีกแล้ว ช่วงนี้หายไปนานเพราะกำลังไปลองผิดลองถูกจนเพลินในดง 7-11 อยู่ (อิอิ) วันนี้เลยจะเอาไอเท็มเด็ดที่กู้หน้าแบบเร่งด่วน อารมณ์หน้าพังแต่พรุ่งนี้ฉันจะไปเดท ทำไงดี ? วันนี้ฉันเอามาบอกสองตัวเด็ดที่โบกยังไงก็ปัง ไม่จกตาจ้า 




มาตัวแรก Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel (เจลอโลนามิ)

เจลว่านห่างจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% วันไหนที่หน้าโทรมอยากกู้หน้าเร่งด่วนคือจะหยิบตัวนี้ขึ้นมาโบกหนา ๆ คือเห็นผลดีมากก ตื่นมาหน้าฉ่ำ อิ่มน้ำ ดุจดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว บอกก่อนว่าในเซเว่นมีว่านห่างหลายตัวมาก แต่ชอบตัวนี้สุดเพราะนางมีส่วนผสมของเลม่อนด้วย รู้สึกว่านางช่วยเรื่องหน้าใส ลดรอยดำรอยแดงดีเลย ส่วนตัวจะโบกตอนกลางคืนหนา ๆ ตื่นเช้ามากหน้าฉ่ำ+แต่งหน้าติด หน้าไม่มันเยิ้มเลยแม่




เนื้อจะเป็นเจลใสสีเขียว มีเม็ดเลม่อนอยู่ในเนื้อเจล แช่ตู้เย็นคือสดชื่นสุด

ไม่มีน้ำหอม แอลกอออล์ และพาราเบน

พิกัด 7-11

ราคา ซองละ 49 บาท




ตัวที่สอง Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel (เจลส้มนามิ)

เจลวิตามินซีเข้มข้น ช่วงนี้คือบ้าความหน้าใส หน้าขาวมาก เลยเจอตัวนี้ว่าเป็นวิตามินซีผสมผสานสารกัดส้มจากประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยภูเขาไฟทำให้ส้มที่นั่นอุดมสมบูรณ์ไปด้วยวิตามินซี แต่อย่าว่าอย่างงั้นอย่างงี้แค่เห็นส้มก็หยิบมาแล้วเพราะนึกถึงส้มก็นึกได้ว่าหน้าฉันต้องขาวแน่ (ฮ่าๆ ฉันไม่ได้คิดไปคนเดียวใช้มั้ยอะ) ตัวนี้นางจะช่วยฟื้นฟูบำรุงเร่งด่วน เรื่องรอยสิว ความสว่าง ความใสใด ๆ ยกให้ตัวนี้นะ ใช้ไปมาสักพักรู้สึกว่าหน้าใสขึ้นจริง ๆ แต่จะลองใช้ไปเรื่อย ๆ แล้วจะมาอัพเดทอีกครั้งนะทุกคนนน




เนื้อเจลใสสีส้ม แช่ตู้เย็นคือฟินตายไปเลยยย

ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และซิลิโคน

พิกัด: 7-11

ราคา ซองละ 49 บาท



ทุกคนรู้ว่าหน้าฉันแพ้ง่ายมาก ใครใช้ตามที่เราแนะนำ คนหน้าแพ้ง่ายสบายใจได้เลยนะ วันไหนที่หน้าโทรมมาก ๆ เราะจะใช้สองตัวนี้คู่กันเลย คือโบกหนา ๆ เลย หลังจากล้งหน้า ซับหน้าให้หมาดแบบยังมีน้ำเปียก ๆ อยู่บนหน้า แล้วลงตัวอโลไปก่อนแล้วใช้พัดลมเป่าหน้าให้แห้ง ตามด้วยเจลส้มลงไปหนัก ๆ ตื่นเช้ามารับรองหน้ากิ๊งมาก ตอนเช้าเราจะทาแค่กันแดดแล้วแต่งหน้าปกติ รับรองหน้าติดทนทั้งวัน ไม่เป็นสิวด้วยยย เลิฟฟฟฟ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
16 ต.ค. 2563 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
16 ต.ค. 2563 เวลา 14:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล