Bio Essence BN Top

ท้าตบ... ให้น้ำแตก!! ครีมกันแดดน้ำตบ Concept Physical Sun Protection Cream (Beige) spf50 PA+++

15 ต.ค. 2563  |  786   4  
มาแล้วจ้าา กระทู้นี้เชอรี่มีของดีมาบอกต่อ!!


สืบเนื่องจากสัปดาห์ก่อนครีมกันแดดหมด ได้เวลาที่เราจะไปซื้อครีมกันแดดแหละ แต่เอ๊ะ!! เดินเข้าวัตสันไปเจอครีมกันแดดตัวที่คุณนัท สะบัดแปรง เคยรีวิวไว้ว่าดีม๊ากก เป็นครีมกันแดดน้ำตบตัวนี้เลยจ้า Concept Physical Sun Protection Cream (Beige) SPF 50 PA+++




อะ!! ไหนๆก็เจอแล้ว หยิบมาลองหน่อยว่าดียังไง... เขาบอกว่า ตัวนี้เป็นครีมกันแดด 3in1 ที่ทั้งปกป้อง บำรุง และปกปิดในตัวเดียว ที่เขาบอกว่าปกป้อง คือทาแล้วออกแดดได้ทันที ด้วยสูตร Physical ช่วยสะท้อนรังสี UV มี SPF ถึง 50PA+++ และช่วยบำรุงผิวหน้าของเราโดยมี ACE PEP & White Ten ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว นอกจากนี้ยังสามารถปกปิดรอยดำรอยแดง ฝ้า กระต่างๆ เพราะเขามีมีส่วนผสมรองพื้น ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน สวยใส อย่างเป็นธรรมชาติด้วย ว่าแล้วก็ลองทาซะเลย




บร๊ะเจ้า!! หน้าเนียนเว่อร์!! หืมมม... ต้องบอกก่อนว่าเชอรี่เป็นคนมีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าหมองคล้ำล้วนๆ รอยสิวมีบ้างแต่เป็นจุดเล็กๆ สิ่งที่เห็นกันเต็มตาเลยก็คือ ผิวหน้าสว่างขึ้นจ้าา แต่ไม่วอกนะทุกคนน คือใสขึ้น เนียนขึ้น ไม่พอ รอยคล้ำใต้ตาหายเลย หายไปไหน?! ปกปิดดีจริง! นอกจากที่เป็นครีมกันแดดที่เป็น 3in1 แล้วเขายังมาพร้อมกับนวัตกรรม water drop อย่างที่บอกคือครีมกันแดดน้ำตบ วิธีใช้คือต้องตบให้น้ำแตก!! หมายถึงตบให้เนื้อครีมให้แตกตัวเป็นน้ำก่อนทาเพื่อให้ได้ผิวที่เรียบเนียนดั่งใจหวัง ไม่ปาดนะทุกคน ตบก่อนน และที่สำคัญ 

**หลีกเลี่ยงการเขย่าหลอดก่อนใช้ เนื่องจากการเขย่าหลอดแรงๆ จะทำให้ส่วนประกอบใน Water Drop ของครีมกันแดดแตกตัว และแยกชั้นได้นะจ๊ะ ทดสอบหน่อยซิว่ากันน้ำ กันเหงื่อได้ไหมน้าา 




ดูให้ดีๆ... บอกก่อนว่าภาพสุดท้ายไม่ได้แค่เอาน้ำพรม แต่ทาไว้ที่มือแล้วเข้าห้องน้ำไปล้างมือเลย ผลที่ได้คือ ทึ่งอยู่นะแม่!! น้ำคือเป็นหยดเลยจ้า ไม่มีครีมไหลมาด้วยสักนิดด อันนี้ว้าวจริง เพราะฉะนั้นถ้าเราทาครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบตัวนี้เครื่องสำอางติดทนทั้งวันแน่นอน เหงื่อออก ฝนตก หรือโดนน้ำสาดหน้าไม่เป็นคราบ ไม่เมือกแน่ๆ คอนเฟิร์มมม เชอรี่ปลื้มมม




วันนี้มีนัดไปคาเฟ่ เขียนมาสักพักเพื่อนมารับถึงบ้าน รีบแต่งหน้าออกบ้านก็ได้แต่ไม่ลืมหยิบคอนเซ็ปท์มาด้วย จะเอามาบอกเพื่อนให้รีบไปซื้อ 555 ที่สำคัญเชอรี่ต้องบอกทุกคนด้วยว่าให้รีบไปตำถ้าอยากได้ใช้ของดี หาซื้อได้ที่ ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ,7-11 ,Watsons และ CJ Express หรือไลน์ @Conceptcream ส่งฟรี EMS แอดไปสอบถามได้เลยจ้า เขามี 2 ขนาดนะคะ ขนาด 30 กรัม ราคา 250 บาท และขนาดพกพา 5 กรัม ราคา 69 บาท (ขายเฉพาะที่ 7-11 เท่านั้น)




จากที่ใช้มาเชอรี่ให้ 5 เต็ม 5 เลยนะ มาคาเฟ่คือหน้านี้อยู่ได้ทั้งวัน แต่งหน้าเสร็จตอนเที่ยง ถึงคาเฟ่นั่งชิลได้ถ่ายรูปอีกที 4 โมง หน้ายังแน่นอยู่จ้า แล้วก็ไม่หนักหน้าไม่เหนียวหน้าด้วย พร้อมสู้กับแสงแดดได้ทุกสถานการณ์ทุกวัน อันนี้สำคัญมากคือไม่ติดแมสก์เลย!! เริ่ดสุดๆ และเขาบอกว่าควรใช้ควบคู่กับครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ เพื่อป้องกันแสงแดดที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้าได้นะสำหรับสาวๆที่ไม่อยากเป็นฝ้า กระต้องจัดแบบคู่จ้า แนะนำอีกนิดนะคะสาวๆ การทำความสะอาดใบหน้า ควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางในการทำความสะอาดเพราะสูตรนี้เป็นสูตรกันน้ำน้า




ถ้าหากใครสนใจก็อย่าลืมไปตำแล้วมาคอมเม้นท์คุยกันนะคะว่าชอบไหม วันนี้เชอรี่ต้องขอตัวไปเที่ยวต่อก่อนแล้ว เพราะหน้าแน่นสะใจมาก เที่ยวต่อได้สบายๆ555 

เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายย



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
16 ต.ค. 2563 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีจริงค่ะ ถูกและดีมีอยู่จริง
11 พ.ย. 2563 เวลา 16:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
มาบวกอีก 1 เสียง!! ซื้อมาใช้แบบบังเอิญสุ่มๆมา แต่ติดใจเฉยเลยค่ะ หลอดที่ 3 แล้ว
13 พ.ย. 2563 เวลา 11:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล