Bio Essence BN Top

รีวิวแป้งพัฟที่ครองใจมากที่สุดในตอนนี้กับแป้งทองคำ GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKE UP POWDER FOUNDATION SPF 15 PA++

15 ต.ค. 2563  |  2984   2  

แป้งพัฟเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญสำหรับการแต่งหน้าของสาวๆมาก เพราะจะช่วยเซ็ทสภาพผิวหน้าให้ไม่มันเยิ้ม อีกทั้งยังช่วยปกปิดได้ดีเลยทีเดียว แต่แป้งพัฟก็มีมากมายหลายยี่ห้อเหลือเกิน ใช่ว่าทุกแบรนด์จะดีหมดนะ แต่วันนี้โบมีแป้งพัฟตัวเด็ด ที่บอกเลยว่าโบชอบมากที่สุดในตอนนี้มาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน กับแป้งทองคำ GINO McCRAY THE PROFESSIONAL MAKE UP POWDER FOUNDATION SPF 15 PA++ เห็นแค่ชื่อก็ว่าปังแล้วจริง เพราะตัวนี้โด่งดังมากๆสำหรับสาวๆวัยรุ่นเนาะ จะดียังไงไปอ่านกันต่อเลย 


 

ตัวนี้เป็นแป้งทาหน้าผสมรองพื้นและกันแดด เป็นผสมรองพื้นสูตรพิเศษที่รวมคุณค่าสูงสุดจากทองคำและผงไข่มุก พร้อมปกปิดผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 15 PA++ ที่จะช่วยอำพรางจุดบกพร่องและริ้วรอยต่างๆ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ รุ่นนี้ทำออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 เฉดสีที่เหมาะกับคนเอเชีย เติมเต็มการแต่งหน้าให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

ตัวตลับของแป้งสกินเป็นชื่อของแบรนด์ มีความดูเป็นมินิมอลมาก โบชอบที่เป็นตลับสีดำขาวดูเท่แบบ PROFESSIONAL มากยิ่งขึ้นไม่รู้ว่าเกี่ยวไหมนะแต่พอใช้แล้วรู้สึกอย่างงั้น ที่สำคัญเลยก็คือตัวนี้เค้าจบครบในขั้นตอนเดียว เพราะเป็นทั้งรองพื้นแป้งและกันแดด ใครที่ชอบความบางเบา หรือลุคที่ดูธรรมชาติไม่ต้องลงรองพื้นแบบน้ำให้หนักหน้าไปอีกก็ได้ ใช้ตัวนี้เพียงแค่ขั้นตอนเดียวก็เอาอยู่

 



ในตลับจะแถมพัฟมาด้วย พัฟที่ให้มาก็นุ่ม เกลี่ยรองพื้นให้ติดง่ายมาก และสี่ที่โบกำลังพูดถึงอยู่โบใช้เป็นสี เบอร์ 02 Vanilla Vanity เป็นสีที่พอดีมากเมื่อทาลงบนผิว ด้วยความที่เนื้อติดเหลืองทำให้ไม่ลอยไม่วอก

 

 

แต่ละสีก็จะมีความเป็นสีที่ออกมาทางเหลืองนิดหน่อย ซึ่งมันเหมาะกับสีผิวของคนไทยมาก ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่เทา แน่นอนเพียงแค่เลือกสีให้ใกล้เคียงกับสีผิวตนเองมากที่สุดจ้า

 


ต้องบอกก่อนว่าในภาพที่ถ่ายโบไม่ได้มีการลงอะไรบนหน้าเลย แม้แต่สกินแคร์แต่แป้งก็ยังสามารถให้การปกปิดได้ดีเยี่ยม แบบที่ไม่เป็นคราบและเป็นเป็นขลุย ข้อนี้ประทับใจมากทำให้ขึ้นแท่นลูกรักเลย เพราะคนเราหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วเนี่ยหน้าจะค่อนข้างแห้งมาก จะลงเครื่องสำอางก็ต้องลงสกินแคร์ก่อนเผื่อหน้าเป็นคราบอะไรแบบนี้ แต่ตัวนี้ไม่เป็นทำออกมาได้หน้าพอใจมาก และสีคือไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอยเลยค่ะ

 

ในส่วนของเรื่องการปกปิด ทำออกมาได้ดีอีกเช่นเคย รอยสิว รอยจุดด่างดำต่างๆโดนกลบจนเกือบไม่เห็น มีเห็นรอยบางๆแต่อันนี้โบไม่ได้ลงแรงเยอะเพราะอยากได้ฟิลที่ธรรมชาติ แป้งก็สามารถเบลอริ้วรอยเราได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ ทาเกิดว่าทารองพื้นแบบน้ำไปก่อนตอนแรกแล้วแป้งทัฟบอกเลยว่าต้องเป็นผิวที่เนียนกริบแน่นอน

 


เป็นยังไงคะทุกคนบอกแล้วว่าแป้งที่โบแนะนำวันนี้มันปังแน่นอน หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันเหมือนกับที่โบชอบนะ ใครที่สนใจอยู่จะบอกราคาให้ว่าตัวนี้ ตลับละ 505 บาทเท่านั้นคุ้มค่าคุ้มราคามาก สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านบิวตี้ บุฟเฟต์ ทุกสาขา หรือจะสั่งออนไลน์ได้ที่ @bbonline ของขึ้นห้างนะค้าว่าไม่ได้ ดีจริงๆอยากบอกต่อ

#BeautyBuffet #GINOMcCRAY #แป้งทองคำ #ไม่วอกไม่ลอกไม่ลอย



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
16 ต.ค. 2563 เวลา 9:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล