11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

How to yellow eye makeup แต่งตาสีเหลืองสดใสตามเทรนด์ 2023

11 ต.ค. 2563  |  362   3  

YELLOW EYESHADOW FOR SUMMER

เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงอดใจรอไม่ไหวที่จะออกไปเที่ยวข้างนอกกันแล้วใช่ไหมล่ะ? เรามาอัพเดตลุคเทรนด์แต่งหน้า 2020 สำหรับช่วง SUMMER ซ้อมรอกันไว้ดีกว่า เทรนด์แต่งหน้าจะเป็นยังไงตามไปอัปเดตกันเลยค่ะ

วันนี้จะขอหยิบยก HOW TO MAKE UP เทรนด์แต่งหน้า 2020

มา 1 ตัวอย่าง กับลุค “YELLOW EYESHADOW FOR SUMMER” การันตีความเป็นแฟชั่นรันเวย์ ที่สามารถแต่งได้แบบ EVERYDAY LOOK หลายคนคงสงสัยว่า EYESHADOW สีเหลืองสดใสขนาดนี้จะแต่งออกมาเป็นอย่างไร แต่งตาโทนนี้จะสามารถแมตช์กับสีปากสีไหน สีแก้มอะไรได้บ้าง? 

อย่ารอช้าตามไปดู HOW TO MAKEUP THIS LOOK กันเลยดีกว่า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ งานนี้ใครที่กลัวการใช้ EYESHADOW แบบสีสัน หรือไม่มั่นใจเวลาใช้สีแปลกใหม่ คงจะต้องคิดใหม่และลองเปิดใจกันซะหน่อยแล้ว เพราะเทรนด์แต่งตาสไตล์นี้ นอกจากจะสวยแบบไม่ซ้ำใครแล้ว ยังสามารถเพิ่มความมั่นใจให้ตัวคุณและยังช่วยให้ใบหน้าของเราดูเปล่งปลั่งสดใส ดึงความร่าเริงในตัวเราออกมาได้เป็นอย่างดีอีกด้วยล่ะ

ปังไม่ไหวกันอย่างต่อเนื่อง

ดูไอเดีย HOW TO MAKEUP THIS LOOK กันไปแล้ว ถึงเวลาของการแนะนำ MAKEUP ITEM กันค่ะ เพื่อที่ว่าสาวๆจะได้ลองไปซื้อหามาไว้ครอบครองมาแต่งหน้า ลุคนี้กันตามไปดูกันเลย

RECOMMENDED ITEM

NYX PROFESSIONAL MAKEUP SWEAR BY IT SHADOW PALETTE


อายแชโดว์ของ NYX ออกแบบเฉดสีมาได้ครอบคลุมทุกสีจริงๆถึง 40 เฉดสี เนื้ออายแชโดว์มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ พิกเมนต์แน่นให้สีสันที่สวยคมชัด สามารถปรับเปลี่ยนลุคของคุณไม่ให้น่าเบื่อ ใช้ได้กับทุกโอกาส จบในคอลเลคชั่นเดียว ส่วนราคาอยู่ที่ 1,169 บาทเท่านั้น

จุดเด่น “เหมาะกับสาวๆที่อยากทดลองเล่นกับสีแปลกๆแต่งได้หลายลุค”



เห็นไหมคะท้าทายขนาดนี้จะไม่ลองดูซะหน่อยก็น่าเสียดายว่าไหมล่ะ

ใครอยากได้เคล็ดลับแต่งหน้าลุคอื่น ๆ เพิ่มเติมตามไปอัปเดตเทรนด์ทุก ๆ ปีได้ที่เว็ผไซต์ของมายด์กันนะคะ เป็นเว็ปที่มายตั้งใจเขียนเองค่ะ https://allthatsstylist.com/category/beauty/


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
12 ต.ค. 2563 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 ต.ค. 2563 เวลา 11:02 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล