ครบจบในถุงเดียว กับ เบบี้มายด์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กผสมปรับผ้านุ่ม 2in1สูตรออร์แกนิคคาโมมายล์ ??

10 ต.ค. 2563  |  1718   2  

สวัสดีค่า!! คุณแม่ทุกๆคน วันนี้แม่นะโมมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมาแนะนำสำหรับคุณแม่ทั้งหลาย 

จะบอกว่ามันเลิศมากจริงๆนะ อยากรู้แล้วสินะว่ามันคืออะไร มาจ้ะ…!! แม่จะบอก


เชื่อได้ว่าการดูแลลูกน้อยนั้นสำหรับแม่ๆอย่างเราต้องใส่ใจเป็นอย่างมาก เพราะผิวเด็กที่บอบบางและระคายเคืองง่ายจึงต้องดูแลและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เป็นพิเศษ วันนี้แม่ก็เลยอยากจะแนะนำน้ำยาซักผ้าที่ได้ลองใช้จริงๆมา ตั้งแต่ลูกชายเป็นเบบี๋ ก็ติดใจแบบไม่นอกใจเลยแหละ ก็คือผลิตภัณฑ์จาก Babi mild ไม่ใช่แค่ตัวช่วยซักผ้านะ สบู่เหลวแม่ก็ใช้ ติดใจ Babi mild จนจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ไปแล้วแหละ นอกใจเค้าไม่ได้จริงๆ และที่ใครแนะนำบอกว่าดีเนี่ย แม่บอกเลยก็สู้ตัวนี้ไม่ได้ <<<

ผลิตภัณฑ์ ซักผ้าเด็ก ถุงนี้เค้าปรับเป็น ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กผสมปรับผ้านุ่ม 2in1 สูตรออร์แกนิคคาโมมายล์ ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด 0+ อ่อนโยนด้วยเอสเซ้นส์คาโมมายล์ออร์แกนิค มาตรฐานรับรอง จาก ECOCERT ซักสะอาดอ่อนโยนด้วยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ และที่พิเศษมากๆคือ เป็นน้ำยาซักผ้าและปรับผ้านุ่ม ได้ในถุงเดียว 

แบบ 2in1 กันไปเลยยยยย ดีต่อใจสำหรับแม่ๆ ช่วยประหยัดเวลาแม่ได้ไปในตัวด้วย ตัวเดียวเอาอยู่ ผ้าสะอาดนุ่มหอมในฝาเดียว






ซึ่งความนุ่มหอมนั้นเค้าใส่ Natural polymer เป็นสารที่สกัดจากธรรมชาติ ที่เพิ่มความนุ่มแทนสารเคมีทั่วไปที่มักทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่ใส่สี ไม่ใส่สารฟอกขาว ไม่ใส่สารเรืองแสง ไม่ใส่สารพาราเบน ผ่านการทดสอบการระคายเคือง (DERMATOLOGICALLY TESTER) ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวกับลูกแน่นอน เพราะฉะนั้นแม่ๆทั้งหลายหายห่วงได้เลยจ้า ว้าว >>สุดๆไปเลยใช่ไหมล่ะคะ

นอกจากแม่จะใช้น้ำยาซักผ้าต่างๆของลูกแล้ว แม่ยังเอามาซักตุ๊กตาตัวโปรดของลูกอีก ซักแล้วล้างออกง่ายด้วยนะเออ ยิ่งช่วงหน้าฝนแบบนี้กลัวจริงๆตากผ้าแล้วจะเกิดกลิ่นอับชื้น พอได้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ต่อให้ฝนตกก็ไม่เกิดกลิ่นอับชื้น อ่อนโยนต่อเนื้อผ้า จนอยากหอมลูกทั้งวันไปเลยแหละค่ะ




ย้ำอีกที เบบี้มายด์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กผสมปรับผ้านุ่ม 2in1 สูตรออร์แกนิคคาโมมายล์

จบได้ในถุงเดียว มาบอกสรรพคุณขนาดนี้แล้ว แม่ๆคงอยากจะได้ความอ่อนโยนที่เหมาะกับเสื้อผ้าลูก และผิวของลูกที่บอบบาง พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบลูกชายของแม่นะโมแล้วใช่ไหมล่ะคะ ต้องไปตำเชื่อแม่ !!

เดี๋ยวๆ !! นอกจากตัวนี้ เค้าก็ยังมี อีกน้ำยาซักผ้าสูตรอื่นๆด้วยน้า รัก Babi mild ก็แบบนี้แหละจ้าปรับสูตรใหม่คือเริ่ดจริงๆ อย่างที่แม่บอก ของดีต้องบอกต่อ ลองแล้วจะติดใจ เฉพาะฉะนั้นไม่รอช้า แม่ขอตัวไปซื้อมาตุนไว้ในตู้ให้ลูกชายของแม่อีกดีกว่า สวัสดีค่าบายๆ *-*




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 ต.ค. 2563 เวลา 7:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล