THANI.BLOG | รีวิวสกินแคร์แก้ปัญหาผิว สำหรับสาวยุค Millennial

9 ต.ค. 2563  |  687   1  
     สวัสดีสาว ๆ *cosmenet ทุกคนค่า  ไหนใครมีปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น แต่งหน้าไม่ค่อยติด ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส บ้างคะ? ยกมือขึ้นมาหน่อยเร็วววว เพราะเราเป็นเพื่อนค่ะ ?

     พออายุเข้าเลข 3 สภาพผิวก็ดูจะเริ่มไม่เป็นใจให้เราเหมือนเมื่อก่อนเลยค่ะ ไหนจะสิวเอย ความมัน ความแห้ง ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ซึ่งบางครั้งพี่แกก็มาพร้อมกัน 2-3 อย่างในเวลาเดียว! ถ้าเป็นเมื่อตอนก่อนไม่เกิน 2 สัปดาห์ หายขาด หน้าใสกิ๊กกกก แต่ตอนนี้หน่ะหรอ หายปุ๊บเป็นใหม่ปั๊บ เป็นเดือน ๆ วนไปจ้าาาา


     แต่วันนี้มายเจอตัวช่วยแล้วค่ะ สกินแคร์จากญี่ปุ่นที่มายได้ลองใช้แล้วและเห็นผลจริงเลยอยากมารีวิว และแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน


     Hiro-Tokyo Sakura Koji Skin Milk เป็นโลชั่นบำรุงผิวเนื้อน้ำนมบางเบา ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกซากุระ โกจิ และน้ำหมักข้าวญี่ปุ่น ??


     แต่ก่อนจะพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์ ขอเล่าคราว ๆ เกี่ยวกับแบรนด์นี้ก่อนล่ะกัน บางคนอาจจะเพิ่งเคยได้ยินแบรนด์ HiroTokyo แต่จริง ๆ นางเป็นแบรนด์สกินแคร์ญี่ปุ่นที่มีมายาวนานกว่า 46 ปีนะคะ (ชื่อในญี่ปุ่นก็คือ Hirosophy) จุดเด่นของแบรนด์นี้ก็คือการผสานภูมิปัญญาความงามแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมเข้ากับนวัตกรรมวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้สกินแคร์ของเค้ามีความพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้นนั้นเอง


เกริ่นมาก็ยาว เรามาเข้าเรื่องกันที่ Hiro-Tokyo Saku Koji Skin Milk ตัวนี้กันดีกว่า


     ตัวนี้เป็นครีมโลชั่นน้ำนม เนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ อุดมด้วยสารสกัดจากดอกซากุระ โกจิ และน้ำหมักข้าวญี่ปุ่น ซึ่งก็จะช่วยบำรุงผิวด้วยกันถึง 5 อย่าง

? ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

? ชะลอการเกิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ

? ป้องกันการเกิดสิว

? ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส

? ช่วยต้านอนุมูลอิสระในผิว



มาดูผลลัพธ์กันสักหน่อย


วิธีใช้: มายใช้โลชั่นน้ำนมตัวนี้หลังเซรั่มนะคะ หรือถ้าวันไหนขี้เกียจก็ลงตัวนี้หลังโทนเนอร์เดี่ยว ๆ เลย สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น หรือระหว่างวันก็ได้เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ



:: ความคิดเห็น ::

     ต้องขอบอกก่อนว่ามายก็เป็นแฟนสกินแคร์สายญี่ปุ่นอยู่บ้างนะ หลายตัวที่มายใช้ประจำก็เป็นแบรนด์ญี่ปุ่น เพราะด้วยมาตราฐานและความน่าเชื่อไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ และ Hiro-Tokyo Sakura Koji Skin Milk ก็เป็นอีกตัวที่มายประทับใจตั้งแต่แรกใช้ รู้สึกได้เลยว่าผิวดูดีขึ้นจริง ๆ

     สิ่งที่เห็นได้ชัดคือความชุ่มชื้น มายเป็นคนนอนน้อย และก็อยู่ห้องแอร์เกือบตลอดทำให้ผิวจะค่อนข้างขาดความชุ่มชื้น (แต่เป็นคนผิวผสมนะ) พอผิวมีความชุ่มชื้นที่เพียงพอเวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางจะติดผิวได้ดีขึ้น ให้ผิวดูสุขภาพดีแบบ glass skin อันนี้คือปลื้มมากกกกก และก็ที่เห็นชัดอีกอย่างคือผิวดูแข็งแรงขึ้นมาก ไม่ค่อยแพ้ง่ายเหมือนช่วงก่อน และผิวก็ดูกระจ่างใส ดูสดใสขึ้นด้วย แม้จะนอนน้อยตัวนี้ก็เอาอยู่ค่ะ ส่วนเรื่องของกลิ่นจะไม่พูดก็คือไม่ได้เลย เพราะว่ากลิ่นดีมากกกกกกกกกกกกกกกก คือมีความเป็นญี่ปุ่น หอมแบบธรรมชาติ ให้ความเย็นแบบคลีนเบา ๆ ละมุนมากเว่อ!



     เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ มีใครกำลังมองหาสกินแคร์ตัวช่วยที่มีความคล้ายกับตัวที่มายได้รีวิวไปบ้างมั้ยเอย ก็หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยประกอบการตัดสินใจของทุกคนได้ไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับรีวิวหน้าจะมีอะไรอีกนั้น ก็ฝากติดตามกันด้วยน๊า xoxo

==================

สามารถหาซื้อ Hiro-Tokyo Sakura Koji Skin Milk ได้ที่

? Shopee: https://shopee.co.th/hirotokyo_th

? Konvy: https://www.konvy.com/mall/list.php?param=0-0-4077-0

? ราคา 1,091 บาท


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล