PLANSTORY รีสตาร์ทผิวใหม่ด้วยมาส์กหน้าพืชธรรมชาติ 100%

9 ต.ค. 2563  |  267   1  



ใบหน้าเราในแต่ละวันต้องเจอกับมลภาวะต่าง ๆ มากมาย เพียงแค่สกินแคร์อาจจะยังไม่พอ “มาส์กหน้า” เป็นอีกทางเลือกที่สาว ๆ อย่างเราเลือกใช้ เพราะเห็นผลชัดเจนทันทีที่ใช้ อาจจะไม่ 100 % แต่รู้สึกได้ว่าหน้าดูฉ่ำขึ้นแบบรู้สึกได้ เราก็เป็นอีกคนที่ชอบมาส์กหน้ามาก เพราะเราแต่งชอบแต่งหน้า ไหนต้องเจอแดด เจอฝุ่นทำร้ายในแต่ละวัน ทำให้หน้าเราโทรม อ่อนล้า การได้มาส์กหน้าก่อนนอนคือดีสุดค่า




Plantstory Bioganic Cream Mask Intensive Soothing (Job’s Tears)


ครีมมาส์กลูกเดือย ไอเทมที่ช่วยรีสตาร์ทผิวใหม่ ใน 28 วัน ด้วย Plantstory พืชธรรมชาติ 100% บอกก่อนว่าก่อนได้ลองใช้มาส์กตัวนี้มีโอกาสได้ลองใช้สบู่ด้วยซึ่งสอยมาจากวัตสันออนไลน์ใช้แล้วชอบมาก ผดบริเวณหลังลดลง แล้วพอมาลองมาส์กติดงอมแงมเลยค่า สงสัยต้องลองตัวเซรั่มบ้างแล้ว เรามองว่า Plantstory เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์สายแพ้ง่าย เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% อีกทั้ง ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิวและผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้

**ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมัน ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตันรูขุมขนลดการเกิดสิว

เหมาะกับทุกสภาพผิว**




แพ็คเกจดีมาก ดูเรียบ ๆ แต่สวยหรูในตัว ออกแบบสื่อถึงความเป็นธรรมชาติด้วยฝาลายไม้ คือลงตัว แถมมีฝาปิดอีกชั้นเพื่อไม่ให้ครีมหกเลอะและเนื้อครีมยังคงสภาพดีน่าใช้งาน 

ปริมาณ 45 กรัม ราคา 850 บาท กระปุกนึงใช้ได้นานมาก






ส่วนผสมหลักของมาส์กหน้าประกอบไปด้วย


• ลูกเดือย (JOB’S TEARS) มีสารอาหารผิวกว่า 20 ชนิด และมีวิตามินถึง 4 ชนิด ช่วยให้ผิวนุ่ม เนียนกระชับ

• ไบโอเบนิฟิติ้ (BIOBENEFITY) สารสกัดจากใบอาร์ติโชก ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ลดริ้วรอย

• คาโมมายล์ ออร์แกนิค (CHAMOMILE ORGANIC) สารสกัดออร์แกนิคจากดอกคาโมมายล์ ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคืองผิว





Texture


เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น กลิ่นดีละมุน ไม่ฉุน ทาบนผิวแล้วเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมช้านิดหน่อย เพราะเป็นมาส์กหน้าและไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด






การใช้งานแสนง่ายดาย เพียงทำความสะอาดหน้า แล้วทาตัวนี้ให้พอประมาณแล้วเกลี่ยให้ทั่วหน้า รู้สึกถึงความแตกต่างระหว่างข้างที่ทาและไม่ทาอย่างชัดเจน ข้างที่ทาจะรู้สึกเย็น ๆ ฉ่ำ ๆ เราว่าแค่มาส์กหน้าตัวเดียวก็เพียงพอแล้วนะ ไม่ต้องเสียเวลาลงอะไรเพิ่มเลยค่า ทาก่อนนอนไม่ต้องล้างออก รู้สึกได้ทันทีแค่คืนเดียว ตื่นเช้ามาหน้าชุ่มชื้น นุ่มฟูมาก 




มาเล่าถึงความประทับใจกันดีกว่า จากที่ได้ใช้มาส์กหน้าของ Plantstory มาจะร่วมเดือนแล้วนั้น บอกเลยว่านางใช้ดี รู้สึกได้ตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ เป็นมาส์กหน้าที่กลิ่นดี ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ใช้แล้วไม่แพ้ตรงนี้คือสำคัญมาก!!! เพราะปกติแพ้ง่ายมาก แต่นี่ไม่แพ้แถมหน้าดีขึ้นด้วย รอยผดหรือรอยดำรอยแดงเริ่มจางลง หน้าดูแข็งแรงขึ้น หน้านุ่มแบบดีอ่ะ ชอบมาก อยากให้เพื่อนได้ลองจริง ๆ แล้วจะชอบเหมือนเรา 




เพื่อน ๆ ไหนสนใจอยากลองช็อปได้ที่ Watsons Online ง่าย ๆ ไม่ต้องออกจากบ้านให้เสียเวลาดูซีรี่ 

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล