รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Naree Perfect Cheek Blush

7 ต.ค. 2563  |  999   3  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราอยากที่จะมารีวิวบลัชออนแบรนด์ไทยที่เราได้มาจากการร่วมกิจกรรมกับ Beautrium จะบอกว่าของที่ได้มานั้นราคาน่ารักน่าคบมาก แต่ก็ฟินมากเพราะคุณภาพดีเกินราคา


สิ่งที่เราอยากจะมารีวิวในวันนี้ คือ Naree Perfect Cheek Blush เราได้มาทั้ง หมด 5 สีด้วยกัน แต่ทางแบรนด์ทำออกมาทั้งหมด 36 สี มีทั้งเนื้อแมทท์และชิมเมอร์ เราได้แมทท์ 4 ชิมเมอร์ 1 ว่าแล้วมาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ






06 Everlasting Love

สีชมพูเข้มโทน สีจะมีความตุ่นหน่อย เนื้อแมทท์







18 Still Loving You

สีส้มเข้ม เนื้อแมทท์ ของจริงจะออกแดงกว่าที่เราถ่ายรูปมา




19 Miss Me

สีส้มโทนสุภาพ น่าจะเป็นสีอ่อนที่สุดที่เราได้มา เนื้อแมทท์






20 Stable Love 

สีชมพูสดใส สีนี้น่ารักมาก เนื้อแมทท์





32 See Me

เนื้อชิมเมอร์สีคอปเปอร์ สวยมาก






ความรู้สึกหลังใช้

ต้องบอกเลยว่าบลัชของแบรนด์นี้เนื้อค่อนข้างดีเลย ไม่ค่อยเป็นแป้งเท่าไหร่ สีเข้มชัดมากๆ เน้นว่ามากกกก คือถ้าไม่เบามือนี่แก้ยากเลย เท่าที่ไหร่ปัดไปทำงานเรารู้สึกว่าบลัชของเค้าติดทนดี และสิ่งที่เราชอบมากที่สุดคือ มีสีให้เลือกเยอะมากๆ เราคิดว่าจะไปสอยเพิ่ม อยากได้สีอ่อน น่ารักๆ เพิ่ม บอกเลยว่าสีเข้มนี่เราไม่กล้าหยิบใช้ในวันที่รีบเลยกลัวพลาดมาก  




ราคาปกติ 249 บาท แต่ตอนนี้ลดราคาเหลือ 99 บาท 

สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Beautrium หรือจะออนไลน์ก็ได้


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
8 ต.ค. 2563 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยค่ะ
8 ต.ค. 2563 เวลา 10:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล