Bio Essence BN Top

เคล็ดลับขาเรียวสวยของสาวๆญี่ปุ่น

28 ก.ย. 2563  |  674   1  

สวัสดีค่าสาวๆ ใคร ๆก็อยากมีขาเรียวๆ ใส่ขาสั้นหรือชุดไหน ๆ จะได้มั่นใจจริงไหมคะ เอาจริงการมีขาเรียวสวยก็เป็นความฝันของสาวๆหลายคนแน่ ๆ วันนี้ฝ้ายได้ไปรู้เคล็ดลับขาเรียวจากสาวๆประเทศญี่ปุ่นค่ะ แถมยังไม่เจ็บ ไม่ต้องไปเข้าคลาสให้เปลืองเงินมากมายด้วย เป็นอะไรนั้นไปดูกันเลยค่า


 

และที่เห็นก็คือ “ถุงน่องขาเรียว’’ จัดเป็นไอเทมฮิตของสาวๆ ญี่ปุ่นเลยนะ เห็นว่าเป็นสินค้าติดอันดับ 1 ของความงามด้านเรียวขาสวย จากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ปกติแล้วฝ้ายต้องใส่กางเกงขายาว ประจำเพราะว่าขาป่องแบบท่อนไม้เลยค่ะ ไม่ค่อยได้ใส่สั้นเลย เสียใจมาก เลยได้มาเจอถุงน่อง OYASLIM ตัวนี้จ่ะ

        น้องเป็น ถุงน่องกระชับเรียวขา ของ OYASLIM สีที่นุ่นใช้จะเป็นสีมิ้นท์ โดยเขาก็มีสีอื่นๆ อีกนะ ไม่ว่าจะเป็น สีดำและสีชมพู สดใส โดยเขายังมีไซค์ให้เลือกนะคะ ตามความสูงของแต่ละคนนะคะ

ถุงน่องขาเรียว มีการผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่นนะ เป็นไอเทมที่ ช่วยให้ขาเรียวเล็กลงได้มากสุดถึง 7 เซนติเมตร พร้อมช่วยกระชับขาให้เรียว ขณะนอนหลับ ดีไซน์ไม่รัดแน่น จนเกิดความระคายเคือง

เนื้อถุงน่องมีส่วนผสมของ อาร์แกนออยล์ ปกป้องและดูแล ให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน เคลือบแพลทินัม ป้องกันกลิ่นและแบคทีเรีย ป้องกันกลิ่นอับ และไม่ทำให้อับชื้น

แถมถุงน่องตัวนี้ ช่วยลดปัญหาเส้นเลือดขอด ด้วยนะคะ เพราะจริง ๆ แล้วเส้นเลือดขอดเป็นความผิดปกติของหลอดเลือคคำ บริเวณใกล้ชั้นผิวหนังที่ขยายตัวบวมออกมา และมีเลือดมาสะสมมากจนเห็นเป็นเส้นเลือดสีม่วงเข้ม เนื้อผ้าของ OYASLIM ถูกทอขึ้นพร้อมน้ำมัน ARGAN OIL ซึ่งสามารถลดการเกิดเส้นเลือดขอดได้ด้วยค่ะ ปังสุดๆ


วิธีใช้ก็ง่ายมาก แค่สวมใส่ก่อนเข้านอน แนะนำให้ใส่เป็นประจำทุกคืน ผลลัพธ์ที่ได้ ขาจะกระชับและเรียวขึ้นแน่ ๆค่า

ความรู้สึกหลังลองใช้ คือรู้สึกว่าขากระชับขึ้น ใส่สบาย ไม่แน่น อึดอัดแบบที่คิด นี่ฝ้ายติดใจมาก ๆ จนจะซื้อไปฝากคนที่บ้านด้วย ส่งต่อความขาสวยไปด้วยกัน อิอิ

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมีปัญหาขาป่อง ก็ลองไปสอยมาใช้ได้น้า ไม่ต้องเจ็บตัวเข้าครอสความงาม แถมประหยัดไปได้หลายบาทอีกด้วย ราคาประมาณ 1699 บาท แต่ใช้ได้นาน มั่นใจว่าคุ้มค่ะ บางช่วงอาจมีโปรโมชั่นยังไง ไปติดตามทางเพจได้น้า ใครได้ลองแล้วก็แวะมาเม้ามอยกันบ้างน้า วันนี้ไปละ หมดเวลาป้ายยา > < บะบายยย



1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล