รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวลิปใหม่ในเซเว่น เกินต้านมากแม่ ติดทน แต่ไม่ติดแมสก์สุด จาก BABY BRIGHT

28 ก.ย. 2563  |  9943   2  
มอร์นิ่งค่ะ มอร์นิ่ง .. ไม่ได้เดินสำรวจตลาดเซเว่นซะตั้งนาน มีโอกาสก็ขอแวะซะหน่อย และก็ไปเจอของตัวหนึ่งที่ต้องบอกเลยว่ามันเหมาะกับช่วงนี้มาก ช่วงที่ทุกคนจำเป็นจะต้องใส่แมสก์จากสถานการณ์ COVID-19 ที่บอกว่าเหมาะกับช่วงนี้ นั่นเป็นเพราะว่าเมื่อสาวๆอย่างเราต้องใส่แมสก์ แต่หลายคนแต่งหน้าจัดเต็ม ปังปุริเยร์แมกนิฟิเซนต์สุดๆ แต่สุดท้ายเมคอัพเหล่านั้น กลับเลือนหายไป แต่ไม่ได้หายไปไหนไกล มันเคลื่อนย้ายมาอยู่บนแมสก์เราค่ะคุณขา เป็นงง 


          บางคนคอนเซิร์นเรื่องความสะอาด หรือมีสภาพผิวที่เซนซิทีฟ เจอความสกปรกบนแมสก์ที่เราต้องใส่ทั้งวัน อาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวขึ้นบนใบหน้าได้ สาวๆหลายคนจึงเลือกที่เปลือยหน้างดการทารองพื้น หรือลิปสติก แต่!!! จะบอกว่าสิ่งที่เราไปเจอมาโดยบังเอิญในเซเว่นนี้แหละ ที่บอกเลยว่า ปัง! เพราะนางเป็นลิปทินท์ที่ติดทนมากกกกก โดยเมื่อเค้าแห้งและเซ็ตตัวบนปากแล้ว บอกเลยว่าติดทนทั้งวัน ไม่หลุดติดแมสก์จ้า


นางก็คือ Baby Bright Lip & Cheek Watermelon Gel Tint หรือ ณ ที่นี้จะขอเรียกว่าลิปแตงโม ซึ่งลูกคุณหนูรวยๆอย่างเราๆ จะรออะไรคะ ขอเลือกซื้อมาเลย 2 สี ไม่ใช่อะไร แต่เพราะราคาถูกมากแม่ ถูกเกิ๊นน! แท่งละ 69 บาทเองจ้า โดยเราเลือกซื้อสีเบอร์ 01 Brick Orange และ เบอร์ 06 Sexy Red มาค่ะ



ตัวแพ็คเกจจิ้งเป็นทรงขวดลิปจิ้มจุ่ม ขวดใสเห็นสีข้างในชัดเจน ต้องขอโทษกับสภาพขวดสีมีรอยขีดข่วน เพราะเราใช้ทุกวันจริงๆค่ะ และใส่ลงไปเลยในกระเป๋า เดาว่าจะคลุกเคล้าขีดข่วนกับพวงกุญแจต่างๆ 






เปิดฝามาก็จะเหมือนกับลิปจิ้มจุ่มทั่วไป ที่ข้างในมีหัวแปรงมาให้ แต่ตัวนี้จะแปลกสำหรับเราซักหน่อย คือไม่ค่อยเจอบ่อยนัก แต่ด้วยรูปทรงที่โค้งเรียวแบบนี้ เรารู้สึกว่ามันทำให้เราง่ายต่อการทาบริเวณขอบปาก หรือเก็บขอบปากได้ง่ายขึ้นค่ะ




มาดูต่อกันที่เนื้อสีบ้างดีกว่าค่ะ จะเห็นว่าเนื้อเมื่อปาดลงบนผิวจะมีความเป็นเจลๆ น้ำๆ แตกต่างกับลิปสติกเนื้อครีมอย่างสิ้นเชิง ซึ่งข้อดีของลิปสติกเนื้อเจลก็คือ เมื่อทาลงบนปาก จะได้ความบางเบา ไม่หนักผิวปาก ทาซ้ำๆหลายๆเลเยอร์ปากก็ไม่แห้งลอกแตก 




โดยสีเบอร์ 01 Brick Orange นั้นจะเป็นสีที่ออกส้มตุ่นๆ ทาแล้วดูสดใส และสีเบอร์ 06 Sexy Red เป็นสีแดงที่ชอบที่สุด ณ ตอนนี้เลย เพราะทาแล้วขับผิวมาก ดจีย์สุดๆ ให้ไปเลย 10 กระโหลก




ต่อไป จะมาเทสต์ให้ดูในส่วนของความไม่ติดแมสก์ โดยเราจะทดสอบโดยใช้สำลีเป็นตัวแทนของแมสก์ ซึ่งหลังจากที่ได้สวอชเนื้อลิปสติกลงบนผิวแล้วทิ้งไว้จนแห้ง ใช้นิ้วปาดก็ไม่มีติดผิวขึ้นมา จึงใช้สำลีที่เป็นตัวแทนของแมสก์ แปะทับลงไปให้แน่น ซ้ำยังใช้วิธีลากถูแผ่นสำลีออกจากผิว ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจมากๆ เพราะไม่ติดสำลีขึ้นมาเลยแม้แต่เศษเสี้ยวเดียว


เป็นอันว่า ติดทนบนผิวปาก แต่ไม่ติดแมสก์นะค๊า ซึ่งก็จริงตามนั้น เพราะเราใช้ในชีวิตประจำวัน ก็ไม่ติดเลยจริงๆ แต่ทั้งนี้ จำเป็นที่จะต้องรอให้เนื้อลิปสติกนั้นเซ็ตตัวแห้งติดริมฝีปากไปก่อนนะคะ ถึงจะเมคชัวร์ได้จริงๆว่านางจะไม่ติดแมสก์ ในเรื่องของการติดทน คือทนมากกกกกกกกก ทนสุดๆ และยังสามารถที่จะเติมได้ระหว่างวันโดยที่ไม่รู้สึกหนักปากแต่อย่างใดเลย ทาทับได้โดยไม่เป็นคราบ ปังปุริเยร์มากแม่ เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ พูดแค่ว่า ของมันต้องมี!! ราคาคบได้ แค่ 69 บาทเอง ใช้ได้ตั้งแต่นักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงวัยทำงานยาวๆ สาวๆคนไหนสนใจก็ไปตำตามกันโล้ดที่ 7-11 เลยน๊า สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ จุ้บ <3




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2563 เวลา 10:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล