ตัวช่วยใหม่! ครีมไฮยา ดูแลผิวหน้าฉบับสาว New Normal

27 ก.ย. 2563  |  648   3  

สวัสดีค่า...วันนี้มีของดีมาแนะนำสำหรับชีวิตสาวๆ New normal อย่างเรา 

 ที่กำลังจะย่างเข้าสู่เลข 3 อีกไม่กี่ปี  และยังต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบันที่วุ่นวายเหลือเกิ๊นน 

แล้วไหนจะต้องดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา ต่อสู้กับมลภาวะอากาศ โรคภัย ผู้คน การทำงานต่างๆ บลาๆ  

ซึ่งนำมาให้เกิดความเครียดและริ้วรอยบนหน้าของเรา  ชั้นนี่อยากกรี๊ดเลย ไม่ได้ละแมะ ละแมะ...ไม่ได้จริง จริง (ขอยืมนะคะ)  

พอก่อนไม่พูดเยอะเข้าเรื่องเลยจ๊ะแม่ 555 สำหรับไอเทมใหม่ที่โบท๊อกซ์ก็ต้องหลีกทางไปก่อน..เพราะเงินยังไม่พอซื้อคอร์ส555 เมื่อเนยมาเจอกับแบรนด์ POND’S AGE MIRACLE 

 วันนี้จะมาพูดถึงตัวเซรั่มและครีมที่ได้ลองใช้มาซักพักนึงแล้วรู้สึกว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียวเชียว


มาที่ตัวแรกเลยจ่ะ พอนด์ส เอจ มิราเคิล อัลทิเมท ยูธ เอสเซนส์

ตัวนี้เป็นเซรั่ม เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า เนื้อเซรั่มเจ้าตัวนี้จะมีสีใส กลิ่นหอมอ่อนๆ บางๆ เป็นเอกลักษณ์ 

 ซึมซาบสู่ผิวหยาบๆของดิฉันค่อนข้างไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ส่วนตัวที่ได้ลองใช้มาซักพักก็รู้สึกได้ว่าผิวมีความเปล่งปลั่ง เด้ง ตึง กระชับ  และริ้วรอยบางจุดบนใบหน้าดูจางลง ส่วนผสมหลักของเค้าจะเป็น ไฮยารูลอน 3D,เปปไทด์บูสเตอร์ และวิตามิน B3 ที่บางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่าช่วยลดจุดด่างดำ ลดเรือนริ้วรอย 

เพิ่มความชุ่มชื้น กระชับผิวหน้า ที่เป็นปัญหาหนักใจของสาวๆหลายคน  ส่วนตัวเนยว่าค่อนข้างเห็นผลตั้งแต่เริ่มใช้มาได้ 1 อาทิตย์ จึงคิดว่าจะลองใช้ไปอีกให้ครบเดือนเลยจ่ะ..




ตัวต่อมาพอนด์ส เอจ มิราเคิล ยูธฟูล โกลว์ เอสพีเอฟ 18 พีเอ ++ ครีม สูตรกลางวัน ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ด้วย เป็นตัวที่มี 10% ไฮยา-คอลลาเจน บี3 คอมเพล็กซ์ ตัวเนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนๆ พอเกลี่ยๆทั่วใบหน้าแล้วดูมีความระยิบระยับ หน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้น  ตัวนี้ช่วยเติมเต็มร่องริ้วร้อย ผิวตึง เด้ง ดูอ่อนเยาว์ภายใน
7 วัน 
ด้วยสารสกัด ไฮยารูลอน-คอลลาเจนเข้มข้น และยังมี SPF18 PA++ช่วยป้องกันแสงแดดอีก  

โอ้โห! สารสกัดคืออัดแน่น จุกๆ ปังไม่ไหว แต่ถ้าหากเป็นสาวผิวแทนอย่างเนย  แนะนำให้ค่อนๆลองทาบางๆ เพิ่มไปเรื่อยๆนะคะ  คือส่วนตัวกลัวว่าจะทำให้หน้าเราเทา และดรอประหว่างวัน เพราะอินี่ชอบแต่งหน้าจัด 55 


วิธีการใช้งานนั้น ทางเราเองก็ทา 2 ตัวนี้ควบคู่ไปเลยจ่ะ ก่อนลงรองพื้น และแต่งหน้าตามสเตป

สำหรับสาวๆคนไหนที่ได้ลองใช้ดูแล้วผลลัพธ์เป็นยังไงอย่าลืมมาเม้าส์ มาแชร์ให้กันฟังนะคะ..


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
 ขอบคุณค่ะ
27 ก.ย. 2563 เวลา 22:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
28 ก.ย. 2563 เวลา 9:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล