เก็บผม ให้ทรงเป๊ะ!! Meiji Butterfly Pea Hair Serum เมจิเซรั่มอัญชัน ตัวช่วยจัดแต่งทรงผม แบบซองใช้ง่าย

15 ก.ย. 2563  |  4443   7  
เฮโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน 😊 


เอาจริง ๆ เวลาเข้าร้านสะดวกซื้อ เรามักจะเห็นเครื่องสำอางแบบซองกันมาเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นลิปซอง ครีมซอง มาสคาร่าซอง รวมถึงเมคอัพต่าง ๆ แต่! แต่! แต่! ออมยังไม่เคยเห็นผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่มาในรูปแบบซองเลยจ้า!!!  


โดยปกติ ปัญหาของออม เวลาทำผม ก็คือไม่ว่าจะเกล้า จะรวบ จะถักเปียยังไง ถ้าไม่ได้หนีบผมให้ตรง หรือใส่มูสมากพอเนี่ย ทำยังไงก็ยังหัวยุ่ง หัวฟู เพราะว่ามีลูกผมเยอะมาก ๆ แถมยังเป็นคนผมหยักศก อีกต่างหาก 😭




ซึ่งออมก็ได้ไปเจอรีวิว💜 Meiji Butterfly Pea Hair Serum เค้าเป็น เมจิเซรั่มอัญชัน 💜ที่ช่วยจัดแต่งทรงผม เก็บพวกลูกผมให้เป๊ะ ไม่ชี้โด่ชี้เด่ ออมเลยไปตามสอยมา...ซึ่งขอสารภาพเลยว่า ตามหา 7-11 หลายที่มาก มีแต่คนบอกว่าหมด จนสั่งใน shopee ไปเลยจบ ๆ แล้วก็ได้น้องเขามาครอบครองจนได้ 5555+ 


เอาละวันนี้ ออมจะมารีวิว Meiji Butterfly Pea Hair Serum เมจิเซรั่มอัญชัน ให้ดูกัน จะเวิร์กไหม จะเป็นอย่างไรนั้นตามมาดูก็ได้ค่ะ




เซรั่มอัญชัน จริง ๆ มี 2 สูตร แบบใส กับแบบสีน้ำตาล แต่ ที่ออมเลือกนั้น เป็นสูตรสีใส ที่ช่วยจัดแต่งทรงผม และช่วยบำรุง โดยทางแบรนด์ เค้าเคลมว่า จะช่วยทำให้ลดอาการผมร่วง ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ ช่วยแก้ไขปัญหาหนังศรีษะ และรังแค บำรุงให้เส้นผมแข็งแรง มีความนุ่มสลวยเงางาม อย่างเป็นธรรมชาติ แถมสูตรนี้เป็นสีใส ทำให้ไม่เลอะเทอะเสื้อผ้า หรือผิวเวลาใช้ด้วยค่ะ 


 🍀นอกจากนั้น ยังมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 🍀




💜 อัญชัน 💜 

สุดยอดสมุนไพร ที่ช่วยในเรื่องการ บำรุงขน/ผม ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือด และทำให้รากผมแข็งแรงขึ้น


💛 รากชะเอม 💛  

ที่ช่วยในเรื่องการบำรุงหนังศรีษะ แถมยังป้องกัน และยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย หรือเชื้อรา บนหนังศีรษะได้อีกด้วย 


💗โสมแดงเกาหลี 💗 

 ช่วยลดการขาดหลุดร่วง ของเส้นผม และยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ PAPILLA ช่วยแก้ไขปัญหาผมหงอก และรังแคจะช่วยเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้นได้ด้วย




โดย เมจิเซรั่มอัญชันตัวนี้ เค้ามีแปรงมาให้พร้อมในซองเลยค่ะ ทำให้ใช้งานได้ง่าย และสะดวกมาก ๆ ใน 1 ซองมีขนาดอยู่ที่ 3 กรัม สามารถพกพาไปไหน ติดใส่กระเป๋าไว้ ได้สะดวก สามารถหยิบมาใช้ ระหว่างวัน เวลาหัวฟูหัวยุ่งได้เลย




เนื้อสัมผัสเค้าจะเป็น เนื้อสีใส ๆ กลิ่นไม่เหม็นฉุน เรียกได้ว่าหอมเลยแหละ กลิ่นจะมีความหอมอ่อนๆ อาจจะดูเหมือนเจล แต่ไม่ใช่เจล (เก็ทสึโนว่า มากแม่! 555+) เพราะว่าใช้แล้วผมไม่แข็ง ไม่เป็นก้อนเลย 


 🌷 เอาล่ะ!! มาเริ่มลองใช้กันดูดีกว่าค่ะ 🌷




เวลาออมเกล้าผม หรือทำผมทรงไหนเนี่ยผมก็จะมาปกหน้า ปรกตาแบบนี้ ลูกผมดกเกิ๊นนนนน วิธีใช้ก็ใช้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะแค่เอาแปรงค่อย ๆ ปัด แล้วหวีพวกเส้นผมที่รุงรังต่าง ๆ ขึ้นไป จัดแต่งทรงตามใจชอบได้เลยจ้า




พอแต่งผมเสร็จแล้วเรียบร้อยเนียนกริบ ไม่มีลูกผมตกลงมาให้รำคาญใจแล้ว




อกจากนั้น เรายังสามารถใช้กับขนคิ้วได้ด้วยค่ะ เพราะเค้าเป็นเซรั่ม ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ทำให้แพ้หรือระคายเคืองได้ง่าย โดยถ้าปัดคิ้ว ก็ทำให้ขนคิ้วดูอุย ดูฟุ้ง เรียงตั้งสวยไม่รุงรัง ทำให้ดูขนคิ้วหนาแบบเป็นธรรมชาติด้วย


😆 ความรู้สึกหลังใช้ 😆 

จะบอกว่า ..... ก่อนใช้ก็แอบกลัวเหมือนกันนะ ว่ามันจะคล้ายเจลแต่งผม ที่ใช้แล้วผมจะแข็งหรือเปล่า?? แต่พอใช้แล้ว บอกได้เลยว่า ผมไม่แข็ง ไม่จับตัวเป็นก้อน แต่อารมณ์เหมือนเซรั่ม บวกกับ น้ำมันบำรุงผมนิด ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ งงมาก ๆ ว่ามันอยู่ทรง เก็บลูกผมให้สวยเป๊ะได้ยังไง 5555+ แถม ผมยังดูเงางามจากผมที่ชี้ฟู ดูสุขภาพดี ขึ้นมาเลย 


ส่วนพอใช้กับขนคิ้ว ก็ทำให้ คิ้วตั้งสวยอยู่ทรง เรียงเส้นกัน ยิ่งถ้าใช้หลังจากที่เขียนคิ้วเสร็จแล้วด้วยนะ คิ้วยิ่งสวยทรงเป๊ะเวอร์




ใครที่มีปัญหาเรื่องการจัดแต่งทรงผม ทำยังไงผมก็ยุ่ง ลูกผมเยอะ ๆ แบบออมล่ะก็ ลองไปหาซื้อ หาตำกันได้นะ ใช้ง่ายมาก ๆ นี่ถ้าเซรั่มซองนี้ มีออกมาก่อนสัก 10 ปีที่แล้วนี้ จะชีวิตแฮปปี้มากกกก เพราะช่วงวัยเรียนเกล้าผมม้า เป็นอะไรที่โดนครูด่าตลอด ผมยุ่งตลอด 5555+ น้องนักเรียน นักศึกษา 


ไอเทมนี้ คือแนะนำเลย ส่วนตอนนี้ออมใช้บ่อยมาก เพราะชอบเอามาเก็บลูกผม เวลาออกงาน หรือบางวันที่มีเดทงี้ ไม่อยากลุคพังอะเนอะ อ้าวววววว ลืมบอก 59 บาท เท่านั้นเด้อออ


😊 สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน บ๊ายบายนะจ้า 😚


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้อยู่ค่ะ แต่ไปเซเว่นชอบหมด เจอแล้วต้องตุนเลย เก็บไรผม ลูกผมได้ดีมากก ชอบมากกกก
16 ก.ย. 2563 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ของถูกและดีมีอยู่จริง???
16 ก.ย. 2563 เวลา 11:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 ขอบคุณค่ะ
16 ก.ย. 2563 เวลา 23:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เก็บพวกลูกผมดีมากๆค่ะ ใช้มาซักพักรู้สึกว่าผมยาวกว่าเดิม แบบดูหนาขึ้นนะ ตอนนี้ใช้ปัดคิ้วด้วยเผื่อมันจะดกขึ้น ><
10 ก.พ. 2564 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เรียกว่าาเป็นของสามัญประจำบ้านได้เลย เราใช้เวลาไปเรียนค่ะผมเรียบร้อยดีมาก น้องอนุบาลที่บ้านก็ใช้ ปกติกลับมาหัวจะฟูมาก ใช้เซรั่มมอัญชันตัวนี้อยู่ทรงทั้งวันดีค่ะ ผมเรียบทั้งวันเลย
10 ก.พ. 2564 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ใช้อยู่ค่า เก็บลูกผมดี พกพาง่ายย
10 ก.ค. 2564 เวลา 12:12 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล