Bio Essence BN Top

โลชั่นโสมคาร่าสูตรสมุนไพร CARA WHITE SKIN

14 ก.ย. 2563  |  540   4  
โลชั่นโสมคาร่าสูตรสมุนไพร 


มีสารสกัดที่อัดแน่นจากสารสกัดที่มาจากออแกนนิคหลักๆ คือ โสม มะขามป้อม และยังมีสารสกัดอีกหลายๆชนิดที่ช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใสแต่ถนอมผิว ทำให้เด็กและคนท้องสามารถใช้ได้อ่อนโยนกับผิว


มีมอยเจอร์ไรเซอร์สูงซึ่งมีคุณสมบัติเติมน้ำให้ผิวและช่วยในเรื่องของรอยแตกลายได้ดี เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิว เช่น คุณแม่หลังคลอด ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผ่านการใช้ครีมแรงๆมาเยอะ น้ำเหลืองเสีย ผิวไวต่อแดด ผิวไม่แข็งแรง มีกันแดด spf pa30++ ช่วยป้องกันและเคลือบผิวไม่ให้ผิวไวต่อแสงแดดอีกด้วย 



ประโยชน์ของโสม ด้านความงาม ส่วนนางเอกคนงาม “ซาโปนิน จินเซนโนไซด์” มาช่วยฟื้นฟู และกระตุ้นผิวให้กลับมาดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น อ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้น ทำให้ผิวผ่อนคลายยืดหยุ่นได้ดี และยังช่วยซ่อมแซมผิวส่วนที่สึกหรอและยังช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่


 ประโยชน์ของมะขามป้อม มะขามป้อมมีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง20 เท่า เป็นผลไม้ตระกูลเบอรี่ ไทย ช่วยให้ผิวแลดูขาวใส ไร้รอยด่างดำ อีกทั้งในมะขามป้อมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ชื่อว่า ‘เอมบลิคานิน (Emblicanin)’ ที่ช่วยในการลดความหมองคล้ำของผิวและยับยั้งการสร้างเมลานิน ลดการถูกทำลายของผิวจากแสงแดดและอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์




 สูตรนี้ได้เพิ่มสารสกัดที่เป็น มอยเจอร์ไรเซอร์ซึ่งจะช่วยให้ผิว 

* ช่วยให้เสริมสร้างเกาะป้องกันผิว ผิวแข็งแรงขึ้น ระคายเคืองน้อยลง ไม่แพ้ง่าย 

* เพิ่มปริมาณน้ำใต้ผิว (water content) 

* ลดการสูญเสียน้ำผ่านออกทางผิวหนังชั้นอีพิเดอร์มิส 

* ซ่อมแซม intercellular lipids ให้สามารถกักเก็บน้ำและรักษาสมดุลน้ำใต้ผิว 

* ป้องกันการแตกลายของผิว * ทำให้รอยแตกลายจางลง 





วิธีใช้ ชะโลมโลชั่นโสม ทาเช้า-เย็นหลังอาบน้ำตอนผิวหมาดๆ หรือ ทาหัวเชื้อก่อน แล้วตามด้วยโลชั่นโสมตามได้เลยค่ะ 




ผลที่ได้ลองใช้ : โลชั่นโสมคาร่าเหมาะกับสภาพผิวคนไทย จากที่วี่ได้ลองใช้มาสักพัก ผิวกระจ่างใสขึ้น จากที่แต่ก่อนจะมีจุดด่างดำ รอยแตกลาย ค่อยๆจางลง จนตอนนี้ เผยผิวใสเรียบเนียนขึ้น และที่ชอบมากๆถือว่าเป็นตัวโปรดเลยเพราะว่า กลิ่นของเขาหอมอ่อนๆ เหมือนแป้งเด็ก หลงรักเลย ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว คุณแม่หลังคลอด ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้ อีกทั้งไม่ไวต่อแสงอีกด้วย 




ช่องทางจำหน่าย : CARA WHITE SKIN เพจเจ้าของแบรนด์

สอบถามเพิ่มเติม Line : @cara_thailand


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 ก.ย. 2563 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2563 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
20 ก.ย. 2563 เวลา 17:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล