รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review ‘หอมเกศ’ แชมพูปิดผมขาวที่สารสกัดเยอะที่สุด! สีผมสวยแบบไม่แห้งเสีย

11 ก.ย. 2563  |  7387   2  
เคยมั้ยคะ? เวลาที่เราเปลี่ยนสีผมหรือปิดผมขาวมักจะต้องแลกมาซึ่งผมแห้งเสีย แข็งกระด้าง จนหลายๆ ครั้งต้องมาคอยบำรุงฟื้นฟูเส้นผมกันยกใหญ่ ทำไมสีผมที่ถูกใจจะต้องแลกมาด้วยสุขภาพผมที่ย่ำแย่ด้วยก็ไม่รู้ … 


แต่วันนี้หลังจากได้ลองแชมพูปิดผมขาวยี่ห้อนี้! ‘หอมเกศ’ ก็รู้สึกได้ทันทีว่าสิ่งนี้แหละเกิดมาเพื่อคนผมอ่อนแออย่างเราที่แท้จริง




ออกตัวก่อนว่าเขาไม่ได้จ้างแต่เราชอบจริง จากที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวประเภทแชมพูมาหลายยี่ห้อก็รู้สึกจริงๆ ว่ายี่ห้อนี้เวิร์คและแตกต่างจากที่เคยใช้อาจจะเพราะส่วนผสมหรือเปล่านะที่เขาใส่มาเยอะมากเหมือนเป็นทรีตเมนท์บำรุงผมไปด้วย




คร่าวๆ ที่เราเห็นว่าเป็นส่วนผสมที่สำคัญและดีต่อผมจริงๆ คือ มะกรูด อัญชัน งาดำ นอกจากนี้ยังมี Vitamin E และเคราตินด้วย (ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มไปดูที่ Facebook : หอมเกศ) ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้เราจะรู้กันดีว่าช่วยฟื้นฟู และบำรุงเส้นผมให้ผมนุ่มลื่น เงางามนั้นเอง




อุปกรณ์ข้างในที่เขาให้มาก็มีเท่านี้ค่ะ โดยรวมก็ถือว่าไม่ได้ใช้ยากอะไรนะสำหรับเรา แค่ฉีกแล้วเทใส่มือจากนั้นก็สระๆ ไปได้เลย แต่ใครสะดวกจะหาภาชนะมาใส่ก็ได้แล้วแต่เลย




เนื่องจากเราเป็นคนผมยาวและหนา ความยาวผมถึงกลางหลัง ใช้รอบแรก 2 ซองรู้สึกว่าน้อยเกินไป รอบนี้เลยขอเบิ้ลเป็น 3 รู้สึกเลยว่าช่วยให้สระง่ายขึ้นเยอะ แนะนำเลยให้ที่ผมหนาๆ และยาวแบบเราไม่ต้องกลัวเปลือง ซื้อมาเผื่อไว้เลยแบบนี้จะช่วยให้สีผมติดกันอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ


** ลืมบอกไปว่าอันนี้เราใช้เป็นสี Natural Black หรือสีดำธรรมชาตินะคะ




เราทิ้งไว้ประมาณ 20-25 นาทีเลย ที่ทิ้งไว้นานเพราะว่าเพลิน 5555 คือกลิ่นเขาหอม ไม่ฉุน ไม่เหม็น เลยทำให้เราไม่ได้รีบไปล้างออกเท่าไหร่ ทิ้งไว้นานขนาดนี้ผมก็ไม่แห้งกระด้างนะคะ นุ่มสวยเงางามดี


ผลลัพธ์หลังทำ




เทียบให้ดู ก่อน-หลัง นะคะ จากผมหงอกในตอนแรกก็ดูดีขึ้นทันที สีผมก็สวยปิดหงอกได้เนียนกริบ ทีนี้จะลมพัดแค่ไหนก็ไม่กังวลว่าหงอกจะเปิดแล้วจ้า


● ผลลัพธ์สีผม : ดำสนิท แต่ไม่ดำด้าน ยังมีความเป็นธรรมชาติอยู่

● ความติดทน : จากที่ได้ลองมาประมาณ 1 เดือนครึ่ง สีเริ่มหลุดจนเห็นผมขาว

● ราคา : 89 บาท /ซอง บอกตรงๆ ว่าก็แอบสูง แต่ก็คุ้มค่ากับคุณภาพเลยนะ ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นที่เคยใช้

● กลิ่น : หอมผลไม้แบบมีความสดชื่น


ใครสนใจอยากไปตำตามกันก็ลองไปดูตามร้านขายอุปกรณ์ทำผม หรือร้านขายส่งดูได้ หรือใครจะสั่งทางออนไลน์ก็ได้นะที่ Faecbook เขาเลย หอมเกศ เหมือนตอนนี้เขาน่าจะมีแค่ 2 สีคือน้ำตาล กับดำธรรมชาติ ซึ่งก็ถือเป็นสีคลาสสิคเข้ากับทุกลุค ทุกคนอยู่นะคะ จบแล้วกับการรีวิวของเรา ก็หวังว่าจะชอบกันนะ วันนี้ไปแล้ว สวัสดีค่า 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
14 ก.ย. 2563 เวลา 11:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล