Bio Essence BN Top

แป้งพอนดส์ คุมมัน เบลอผิว

10 ก.ย. 2563  |  493   4  

สวัสดีค่ะ วันนี้จูนจะมารีวิวบอกต่อของดีของเด็ด ที่ทุกคนควรมี เพราะ ราคาแสนจะถูกและหาง่ายมากกก เรียกว่าเป็น อีกหนึ่งไอเท็ม ที่อยากให้ทุกคน ‘ลอง’ เพราะ ลองมากับตัวแล้วมันดีมาก <3 และสิ่งนั้นก็คือ “แป้งพอนดส์” พอนดส์เบลอริ่ง ฟิลเลอร์ ทรานศ์ลูเซนท์ พาวเดอร์ แป้งเบลอรูขุมขนเพื่อผิวดูเนียนนุ่มและปรับเฉดผิวทุกเฉด 




และนี่คือหน้าตาของ “Pond’s Blurring Filler Translucent” เจ้าตัวเด็ดที่เรียกว่าเป็นกระแสในตอนนี้ มาในขนาด 50 กรัม แพ็กเกจสีทอง มีความหรูหรามาก ๆ แต่ราคาคือ จับต้องง่ายสุด ตอบโจทย์สาวงบน้อยแต่อยากได้ของระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ !! 



เนื้อแป้งละเอียดบางเบาและกระจายแสงได้ดี >< หมัดเด็ดของแป้งตัวนี้ คืออะไร ทำไมถึงต้องมี ? 

- เบลอรูขุมขน 

- แป้งเนื้อละเอียดมาก ๆ

 - ปกปิดได้เรียบเนียน 

 - เซตรองพื้นให้อยู่ติดแน่นทนนาน

 - ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี 

 - ไม่หมองและดรอป  




โดยส่วนตัวเป็นคนหน้ามัน ผิวมันง่ายมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าสดหรือว่าหน้าที่เซตรองพื้นแล้ว แต่พอได้ลองใช้แป้งพอนดส์ตัวนี้แล้วอยากบอกว่า มันดีมาก ๆ





นี่8nvผิวที่ทารองพื้นแต่ยังไม่ได้เซตแป้งนะคะ ผิวก็จะมีความมันนิดหน่อย 




และสำหรับใครที่สนใจอยากไปลองตำน้องมาใช้กัน จะบอกว่า หาซื้อได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะเป็นที่เซเว่น วัตสัน เพราะน้องน่ารัก ราคาไม่แรง รีบไปตำนะ ยิ่งน้องดังยิ่งหายากกก 





4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 ก.ย. 2563 เวลา 8:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 ก.ย. 2563 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
  ขอบคุณค่ะ   
11 ก.ย. 2563 เวลา 10:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล