หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

4 โลชั่นตัวท็อป ใช้แล้วผิวขาวใส เห็นผลจริง

2 ก.ย. 2563  |  1724   5  


หนึ่งในคำถามที่ลูกตาลถูกถามบ่อยๆก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับโลชั่นบำรุงผิว ตัวไหนใช้แล้วผิวขาวใส เห็นผลจริง วันนี้ลูกตาลเลยคัด 4 โลชั่นตัวท็อปที่ลูกตาลใช้ มาให้เพื่อนๆดูกันค่าาา






อันดับที่ 4 BHAESAJ Body Whitening Lotion + Vitamin E

(เภสัช บอดี้ ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น โลชั่นบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดด)


 ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่เราเห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆรุ่นขวดขาว เมื่อก่อนฮิตมาก มีวิตามิน E, มอยส์เจอร์ไรเซอร์, วิตามิน B3 และ Double UV FIlter คือกรองแสงยูวีนะคะ แต่ไม่ได้กันยูวี UVA,UVB คือช่วยกรองเฉยๆไม่ได้ช่วยกัน อยู่ในบ้านอาจจะช่วยได้ แต่ถ้าออกไปข้างนอกทากันแดดทับจะดีกว่า ตัวนี้ลูกตาลทาแล้วรู้สึกเหนียวเหนอะหนะในช่วงแรก เพราะจะค่อนข้างซึมช้า แต่ซึมแล้วช่วยเคลือบผิวให้ชุ่มชื่นอยู่ กลิ่นก็หอมดีแต่แอบแรงไปหน่อย ตัวนี้ไม่ได้ช่วยให้ขาวขึ้นทันทีที่ทา แต่ใช้ไปเรื่อยๆจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

 ปริมาณ 150 ml. ราคา 27 บาท 


กลิ่น :★★★ 

ความกระจ่างใสทันทีที่ทา:★

 เนื้อสัมผัส :★★★

 ความสบายผิว :★★

 ความชุ่มชื่น:★★★★ 







อันดับที่ 3 Citra Natural White UV Aura X 10 วิตามิน + คอลลาเจน + UV กันแดด

(ซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า แฮนด์แอนด์บอดี้โลชั่น) 


ตัวนี้เป็นสูตรมะขามสดและทานาคา อัดแน่นด้วยวิตามินและคอลลาเจน ตัวนี้มี UV Filter เหมือนเภสัชเลย เค้าเป็นแฮนด์แอนด์บอดี้โลชั่นคือสามารถทาโลชั่นที่ตัวแล้วก็บำรุงมือเราไปด้วย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ก็ใช้เวลาในการซึมนิดนึง ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆผิวและขาวขึ้นมานิดนึง แต่ลูกตาลไม่ค่อยชอบกลิ่นแนวนี้เท่าไหร่ แต่เค้ามีอีกหลายสูตรเลยต้องไปลองดมดูเพราะเมื่อก่อนก็ใช้ซิตร้าสูตรสีชมพูดั้งเดิมของเค้าอันนั้นหอมมากกก 

ปริมาณ 150 ml. ราคา 69 บาท


 กลิ่น :★★ 

ความกระจ่างใสทันทีที่ทา:★★★★

 เนื้อสัมผัส :★★★★ 

ความสบายผิว :★★★★ 

ความชุ่มชื่น:★★★★ 






อันดับที่ 2 Nivea Intensive Moisture Body Milk 48h Smoother Skin

(นีเวีย บอดี้ มิลด์ อินเทนซีฟ มอยส์เจอร์ โลชั่นบำรุงผิวกาย ฟื้นบำรุงผิวแห้ง เพื่อความชุ่มชื่นยาวนาน 48 ชม.) 


ตัวนี้เป็นโลชั่นเนื้อน้ำนมสำหรับคนผิวแห้งโดยเฉพาะ มีวิตามินอี 50 เท่าและน้ำมันสกัดจากอโวคาโด ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นทันทีที่ทา ลูกตาลคิดว่าตัวนี้คนผิวแห้งน่าจะชอบมากๆ เพราะเนื้อของเค้าทาแล้วชุ่มชื่นจริง ผิวอิ่มน้ำ บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆสไตล์กลิ่นครีมน้ำนม ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใช้ได้ ตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องความขาวมากนักแต่ลูกตาลชอบที่เค้าชุ่มชื่นดี ใช้ทาก่อนลงโลชั่นตัวอื่นก็จะช่วยให้ผิวดีขึ้นไปอีก

 ปริมาณ 250 ml. ราคา 169 บาท


 กลิ่น :★★★★★

 ความกระจ่างใสทันทีที่ทา:★

 เนื้อสัมผัส :★★★★★ 

ความสบายผิว :★★★★★

 ความชุ่มชื่น:★★★★★ 







อันดับที่ 1 Mistine Super Nano Whitening Lotion 

(มิสทิน ซุปเปอร์ นาโน ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น)


ตัวนี้สารภาพว่าลองใช้เพราะเบลล่าล้วนๆไม่ได้หวังผลเท่าไหร่แต่มิสทินกลับทำได้ดีเกินคาดมากกก ลูกตาลขอเรียกมันว่า โลชั่นผิวออร่า คือทาปุ๊บขาวปั๊บอย่างที่เค้าเคลมมาจริงๆนั่นแหละ ใช้เป็นประจำผิวยิ่งดูใสขึ้น ไบร์ทขึ้น ตัวนี้เค้ามีแคปซูลอัจฉริยะที่เข้มข้นด้วย Glutathione และ Coenzyme Q10 ที่ช่วยดูแลผิวหมองคล้ำได้อย่างล้ำลึก มี Double UV Filter อีกเหมือนกัน เห็นเนื้อโลชั่นเหมือนดูหนาแต่พอทาจริงซึมง่ายมาก ลูกตาลชอบกลิ่นแนวแป้งเด็กอยู่แล้วเลยยิ่งปลื้ม เพราะนอกจากจะช่วยปรับผิวขาวแล้ว ตัวนี้หอมอ่อนๆกลิ่นแบบแป้งเด็กเลยค่ะ  

ปริมาณ 150 ml. ราคา 25 บาท


 กลิ่น :★★★★★ 

ความกระจ่างใสทันทีที่ทา:★★★★★

 เนื้อสัมผัส :★★★★★

 ความสบายผิว :★★★★★ 

ความชุ่มชื่น:★★★★ 





ก็ครบแล้วนะคะ สำหรับ 4 โลชั่นตัวท็อป ใช้แล้วผิวขาวใส เห็นผลจริง ที่ลูกตาลคัดมาฝากในวันนี้ถ้าถามว่าตัวไหนเลิฟสุด ใช้บ่อยสุดช่วงนี้ ก็ขอมอบมงให้ โลชั่นมิสทิน เลยค่ะ ถูกและดีครบเครื่องมากๆ 


 ทั้ง 4 ตัว สามารถหาซื้อง่ายๆได้ที่เซเว่น ถ้าเพื่อนๆลองใช้แล้วชอบโลชั่นตัวไหนมาแชร์กันได้นะคะ ^^ 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ย. 2563 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
 ขอบคุณค่ะ
5 ก.ย. 2563 เวลา 2:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
7 ก.ย. 2563 เวลา 22:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
12 ก.ย. 2563 เวลา 0:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล