Bio Essence BN Top

แดดประเทศไทย รองพื้นในเซเว่นตัวไหนรอด ตัวไหนร่วง!! ?☀️ | PK PKWAN

2 ก.ย. 2563  |  633   4  

สวัสดีค่าสาวๆ😋 เป็นยังไงกันบ้างๆค้า ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมากๆเดี๋ยวฝนเดี๋ยวร้อน แต่สิ่งที่จะอยู่กับเราตลอดนั่ก็คือ แดดค่ะ! ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเราจะต้องเจอแดดทุกๆวัน ไหนจะฝุ่น ไหนจะมลภาวะ ดังนั้นเวลาออกไปข้างนอกนะคะเราต้องหารองพื้น เมคอัพเบสต่างๆที่บำรุงและกันแดดได้ด้วยค่ะ ไม่งั้นหน้ามีโทรมแน่ๆ ดังนั้นวันนี้ข้าวก็เลยถือโอกาสมารีวิวแบบจุกๆ รองพื้น เมคอัพเบส หรือบีบี ซีซีต่างๆ ในเซเว่นอีเลเว่นกันค่ะ เพราะเพื่อนๆจะได้หาซื้อง่ายม้ากกๆมากกที่สำคัญถูกและดี ตัวไหนรอด ตัวไหนร่วงง



For your information : ข้าวเป็นคนผิวแห้งนะคะ มีรอยสิวบ้าง ผิวมันช่วง tzone มาดูกันค่า ว่าตัวไหนรอดตัวไหนร่วง เริ่มกันที่ตัวแรกเลยนะคะ😍 


1. Nami Make up Pro BB Wet to Powder SPF40 PA+++




ตัวนี้เป็นแป้งพัฟเนื้อครีม หรือที่เราชอบเรียกกันว่า BBซองดำนามิ เป็นสูตรซุปเปอร์แมทนะคะ ส่วนตัวแล้วชอบแพ้คเกจมากก คือดูแพงมาก พอบีบเนื้อครีมออกมาที่ว้าวเข้าไปอีก คือเนื้อนี้ข้าวชอบมากๆ คิดว่าแบบปกปิดดีมาก สามารถทาไปทำงานหรือเวลาไปเที่ยวกลางคืนได้เลยค่ะ

มาดูเนื้อครีมกันเลย




พอทาแล้วเนี่ยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแมตต์ทันที แต่คือน้องไม่แห้งเลยค่ะ ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ รองพื้นซองดำเนี่ย สามารถป้องกัน UV & UVB SPF 40 PA+++ ด้วยค่า ที่สำคัญคือตัวบำรุงด้วย ทั้งวิตามินซี กลูต้าไธโอน ให้ดูตอนทากัน

 ข้าวใช้เบอร์ 03 สี Almond beige ค่า 




พอลองทาแล้วเกลี่ยง่ายจริงๆ สบายหน้ามาก ไม่หนักเลยค่ะ สังเกตได้ก็คือสามารถปกปิดรอย จุดด่างดำ รอยสิ รูขุมขนได้ คงไม่ต้องสรุปมากมายอะไรแล้ว เพราะ ให้ 5 เต็ม 5 ไม่หักเลยค่า

 ราคา : 49 บาท คุณภาพเกินราคามาเยอะมากจริงๆค่ะ 


2. Maybeline fit me




รองพื้นตัวดังนะคะ ซึ่งมีแบบซองแล้วตอนนี้ เนื้อรองพื้นตัวนี้จะเบานะคะไม่หนักหน้า เกลี่ยง่ายค่ะ อันนี้ของข้าวเป็นสีขาวอมชมพูนะคะ จากที่อ่านจากซองแล้วไม่มีบอกเลยนะค้าว่ามีกันแดด 😔 อาจจะต้องทาเองเพิ่มค่ะ

มาดูเนื้อครีมกันน




จะไม่เหลวมากแบบนี้นะคะ ส่วนตัวข้าวคิดว่าบางเบาสบายหน้ามากๆ เหมาะสำหรับวันชิวๆค่ะ ส่วนใครที่มีรอยสิวแบบข้าวเนี่ย คงต้องเติมคอนซีลเลอร์เพิ่มค่ะ 




นี่ค่า รวมๆแล้วส่วนตัวข้าวคิดว่าค่อนข้างแห้งใครผิวแห้งอาจไม่เหมาะ แล้วก็ไม่ค่อยติดทนด้วยค่ะ แต่ใครเน้นลุคสบายๆอาจจะชอบน้า 😍 สำหรับเรื่องแดดเนี่ย ไม่มีบำรุงหรือกันแดด ข้าวขอให้ 3 เต็ม 5 นะค้า 

ราคา: 49บาท


3. Nami Make Up Pro CC Ready Cushion SPF 35 PA++




ตัวนี้นะคะ เป็น cc cushion แบบซองนั่นเอง เหมาะกับสาวๆที่ชอบการแต่งหน้าแบบดิวอี้ๆสไตล์เกาหลีมากกค่ะ สำคัญ!! ตัวนี้คือทุกเฉดผิวก็ใช้ได้ค่า เพราะน้องจะปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ข้าวผิวขาวเหลืองยังรอดเลยค่ะ ไม่วอก ไม่ลอยแน่นอน ทุกคน

 เดี๋ยวให้ดูเนื้อคูชชั่นกันเลย




เห็นแบบนี้น้องเค้ากันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันได้ดีมากนะคะ แถมไม่เหนียวเลยยชอบมาก มีวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี uva uvb ด้วยค่ะ SPF 35 PA+++ เดี๋ยวข้าวทาให้ดูค่ะ




ชอบ! มากกกก! ทุกคนดูสิคะ 😍😍 พอหน้าโดนแสงเนี่ย glow แบบสาวเกาหลีมากกก ใครที่เน้นงานผิวเนี่ยต้องจัดแล้วค่ะ ไม่ได้ปัดไฮไลท์เพิ่มอะไรเลยแต่หน้าผ่องมากกก โอ้ยยย มันดีจริงๆอะ สำหรับใครที่รอยสิวหนักๆ น้องอาจจะปกปิดได้ไม่หมดนะคะ ต้องใช้คอนซีลเลอร์เพิ่มแต่พวกรูขุมขนเอย รอยแดงเอย cc ready cushion เอาอยู่แบบไม่ต้องง้อพัฟเลยค่ะ จัดไปเลย 5เต็ม 5 

ราคา : 49 บาท 


สรุปเลยนะคะ 🥳 


รองพื้นที่จะช่วยให้หน้าของเรารอดกับแดดประเทศไทยได้

 ก็คือ

 🎊 CC Ready Cushion กับ BB ซองดำนามิค่า 🎊 

เพราะว่าเจ้าสองตัวนี้เนี่ยสามารถป้องกันผิวเราจาก รังสี uva uvb ได้ และยังมีบำรุงอีกยังไงก็รอดค่ะเพื่อนๆ 

 ปกปิดดีสุด : BB ซองดำนามิ 

 สบายหน้า everyday look สุด : cc ready cushion 


 จบกันไปแล้วนะคะสำหรับรีวิว ใครชอบตัวไหน เหมาะกับอันไหน สามารถตามไปซื้อกันได้ที่เซเว่นเลยค่า 😎💗 ของดีราคาถูกใครว่าไม่มีในโลก ใช้แล้วเป็นยังไงมาบอกข้าวกันด้วยน้า 




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณจร้า
3 ก.ย. 2563 เวลา 7:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ย. 2563 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
12 ก.ย. 2563 เวลา 0:03 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล