Bio Essence BN Top

24 ชม. ยุบจริงหรือจกตา! กับเจลแต้มสิ PEURRi ที่ Influencer บอกกันว่าปัง

1 ก.ย. 2563  |  333   3  



อ่ะ...ขอเข้าเรื่องเรื่องละกัน ตามหัวข้อกระทู้เลยเพื่อนสาว วันนี้จะแชร์ว่า เจล PEURRi Rapid All Acne Clear Gel ที่พวก Influencer ตั่งต่างรีวิวกันว่ามันยุบจริงอะไรจริงใน 24 ชม. 

และล่าสุดมี Live สดๆ ให้ดูความเปลี่ยนแปลงของสิวตลอด 24 ชม. ว่ามันยุบจริงไม่จริง ซึ่งมันก็มีความยุบเล็กลงไปจริงๆ 


เราก็เลยลองไปซื้อมาใช้บ้าง เพราะยาแต้มสิวที่มีอยู่ตอนนี้ก็คือทาไม่ได้ผลแล้ว เหมือนพอสิวมันขึ้นที่ซ้ำ แล้วทายาแต้มสิวตัวเดิมๆ มันก็จะมีความดื้อยา ก็เลยลองเปลี่ยน


ซึ่งหลังจากที่ใช้เจลแต้มสิว PEURRi เช้า - เย็น แล้วก็มีทาระหว่าวันด้วย ก็เออ...มันก็มีการเปลี่ยนแปลงจริงๆนะ ความรู้สึกเจ็บๆ มันหายไป จากตอนแรกที่เวลาเป็นสิวอักเสบ มันจะตุบๆ เจ็บๆ และสิวก็ดูเหมือนเล็กไปลง ไม่อักเสบเพิ่ม เหมือนมันช่วยลดการอักเสบประมาณนี้ สรุปก็คือภายใน 24 ชม. มีความยุบลงไปจริง แต่ไม่ได้ยุบจนหายวาร์ปนะ 




แล้วเราก็ทามันต่อคืนที่ 2 สิวอักเสบก็เริ่มยุบลงเรื่อยๆ ยุบจนสามารถสะกิดหัวหนองออกได้ แล้วเราชอบตรงที่พอสะกิดออก ปากแผลสิวมันไม่ใหม่อะ เหมือนยาตัวนี้มันช่วยรัดหัวสิวให้เล็กลง ทำให้ไม่เป็นแผลเป็นจากสิวเยอะ 


รวมๆ แล้วสิวอักเสบของเราจะหายสนิทแบบปากแผลปิด ประมาณ 3-4 วัน ถือว่าเร็วอยู่นะ เพราะปกติใช้ตัวอื่นประมาณ 7-10 วัน เพราะว่าจะยุบ กว่าหนองจะโผล่ให้กด กว่าแผลสิวจะหาย... ถ้าตัวนี้หมดก็คิดว่าซื้อต่อแน่นอน เพราะติดใจตั้งแต่สิวเม็ดแรก 55555 




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
2 ก.ย. 2563 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 ก.ย. 2563 เวลา 13:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล