Bio Essence BN Top

เปลี่ยนบุคลิคตัวเองง่ายๆ ด้วยกลิ่นหอมเท่ๆ HER LONDON DREAM | KOIONUSA

31 ส.ค. 2563  |  328   3  


ออกตัวก่อนเลยว่า เราเป็นคนที่ไม่ได้มีน้ำหอมเยอะ หรือเรียกว่าแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ เพราะส่วนตัวแพ้น้ำหอมกลิ่นแรงๆ กลิ่นฉุนๆ จะมีที่ใช้บ่อยๆ กลิ่นไม่ชวนปวดหัวก็คงจะเป็น Burberry Her Blossom ที่มักจะหยิบมาฉีดใส่ตัวเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองในโอกาสพิเศษ




แต่หลังจากที่ใช้น้ำหอม Burberry Her Blossom กลิ่นหวาน หอมผลไม้ละมุนละไมมาพักใหญ่ๆ เราเริ่มรู้สึกอยากได้น้ำหอมที่กลิ่นโตขึ้น เปรี้ยวขึ้น เอาไว้ใช้สลับๆ กันกับน้ำหอมกลิ่นหวานๆ ตัวเก่าบ้าง




เราเลยลองเดินสุ่มๆ ในดงเค้าเตอร์เครื่องสำอางที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และเจอกับเค้าเตอร์ Burberry เค้าเตอร์ใหม่ดูแปลกตา ตอนแรกนึกว่าเป็นแบรนด์เกาหลี เพราะจัดโทนสีเป็นโทนนู้ดๆ เบจๆ ออกทองเล็กๆ ดูทันสมัยวัยรุ่นขึ้นเยอะเลย




เดินผ่านน้ำหอมที่รูปร่างดูคุ้นเคย เลยอดไม่ได้ที่จะลองดมเล่นๆ เห้ยยยย!! กลิ่นนี้มันแปลกและแตกต่างจากกลิ่น Her Blossom ที่เรามี แต่ขวดหน้าตาเหมือนกัน ... เลยถึงเพิ่งรู้ว่าน้องคนนี้เป็นกลิ่นใหม่ล่าสุดของเค้าหรอกนะ แต่แค่หน้าตารูปร่างภายนอกเค้าคล้ายกัน >.<




น้องคนนี้ชื่อว่า Her London Dream จ้า ถึงหน้าตาจะคล้ายกับรุ่น Her Blossom ที่เรามีอยู่ แต่ถ้าสังเกตดีๆ ฝาขวดเค้าจะออกเป็นสีครีม น้ำหอมด้านในจะออกสีทอง และที่สำคัญคือ กลิ่นแปลกแหวกแนวกว่าที่เคยเป็นมา




อ่ะ เราเอากลับบ้านมาเทียบให้ดูกันชัดๆ ลักษณะขวดภายนอกคล้ายกัน แต่สีไม่เหมือนกันนะ




มาว่ากันด้วยกลิ่นของ Her London Dream ดีกว่า ตอนที่เราลองฉีดลงบนชีพจรตัวเองแล้วดมดู เราสัมผัสได้เลยว่าน้องมีความสดชื่นมากๆ ไม่หวานละมุนละไมเหมือน Her blossom ที่เรามีเลย แตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง




เราจะได้กลิ่นดอกไม้คล้ายๆ ดอกกุหลาบก่อน แล้วก็จะได้กลิ่นความเปรี้ยว ความเผ็ด ความเท่ เพราะเค้ามีกลิ่นมะนาว ขิง และดอกโบตั๋นผสมอยู่ด้วย ว่าง่ายๆ แบบภาษาบ้านๆ คือน้องคนนี้เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความหวานแบบเด็กน้อยกำลังโต เหมาะสำหรับคนที่รู้สึกอยากโตขึ้น อยากได้กลิ่นผู้ใหญ่มากขึ้น เพราะน้องเค้ามีความเท่แฝงอยู่ในตัว แต่ยังได้กลิ่นหวานๆ ติดปลายจมูกแบบโรแมนติกอยู่เบาๆ




Her London Dream ตัวนี้เป็น EDP (Eau De Parfum) ซึ่งจะมีความติดทนค่อนข้างสูง ติดทนมากกว่าตัว Her Blossom มากๆ (Her Blossom ติดทนประมาณ 4 ชม.) ขนาดว่าเราฉีดน้อยมากๆ แล้วนะ ตกเย็นแฟนยังได้กลิ่นหอมจากตัวเราชัดอยู่เลย




แต่ถ้าจะให้ติดทนนานแบบ 12 ชม. นะ เรามีเทคนิคมาฝากเล็กน้อย เพียงแค่เราทาบอดี้โลชั่นที่กลิ่นอ่อนๆ หรือแทบจะไม่มีกลิ่น ให้ผิวชุ่มชื่นก่อนฉีดน้ำหอม เราจะได้กลิ่นน้ำหอมของเรายาวนาน 12 ชม. หรือฉีดลงบนผมที่สะอาดจนเป่าแห้งเรียบร้อย แล้วฉีดที่เส้นผมไกลๆ ดู กลิ่นน้ำหอมจะติดผมยาวนานถึง 3 วันเลย ไม่เชื่อลองดู




**กดติดตามกันได้ที่**

Facebook : https://www.facebook.com/KoiOnusa

Blog : https://koionusa.com

IG : http://www.instagram.com/gukoiiz

Twitter : https://twitter.com/gukoiiz 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
 ขอบคุณค่ะ
1 ก.ย. 2563 เวลา 18:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อ่านรีวิวเเล้วอยากลองเลยค่า 
2 ก.ย. 2563 เวลา 15:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล