Bio Essence BN Top

แก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุดด้วยเซรั่มจาก SKINOXY

30 ส.ค. 2563  |  413   4  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้มูกิมีเซรั่มที่อยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆ

เนื่องจากว่าช่วงหลังมูกิสังเกตว่าผิวหน้าเริ่มมีจุดด่างดำที่เห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ เป็นปัญหาที่แก้ยากมากๆสำหรับมูกิเลย รวมไปถึงริ้วรอยที่หน้าผากด้วย ทำให้หมดความมั่นใจไประดับนึงเลยนะ แต่พอมูกิได้มาทดลองใช้เซรั่มของ SKINOXY มูกิสัมผัสได้ว่าผิวหน้าของมูกิแข็งแรงขึ้น เวลาลงเซรั่มตัวเดิมที่เคยใช้คือเห็นผลไวขึ้น ทำให้พวกจุดด่างดำที่แก้ยากๆของมูกิดูจางลง มูกิใช้ 2 สูตรนี้ควบคู่กันค่ะ






ตัวแพคเกจดูดีมากกกก มูกิชอบมากขวดที่เป็นสีๆแบบเห็นเด่นชัดแบบนี้ เค้ามีการไล่โทนสีด้วยนะ ตัวขวดจะเป็นขวดแก้วแบบดรอปเปอร์ เพื่อรักษาคุณภาพของเซรั่ม กลิ่นเซรั่มหอมมากๆทั้ง 2 สูตรเลย เนื้อเซรั่มใสๆ ทั้งคู่ ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญ มีสัญลักษณ์ Dermatologically Tested ซึ่งหมายความว่าผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนังเรียบร้อย วางใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน 




สูตรแรก SKINOXY Advanced 4D Hyaluron Booster Serum






หรือเรียกชื่อเล่นสั้นๆว่า เซรั่มไฮยา 4D ที่เข้มข้นถึง 15% ผสานนวัตกรรมใหม่ล่าสุด อย่างไฮยาลูรอนรูปแบบโมเลกุล 4 มิติ มีตั้งแต่ขนาดใหญ่ไปจนถึงเล็กสุดๆ จัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดและล้ำลึก โดยช่วยกักเก็บน้ำในชั้นผิว และเติมความชุ่มชื้นขึ้นถึง 1,000 เท่า ผิวของเราก็จะอิ่มน้ำ เด้ง แน่นฟู จะเรียกว่าเป็นเซรั่มผิวฟูเลยก็ว่าได้ แล้วเซรั่มไฮยา 4D ยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวันอีกนะ รวมไปถึงฝุ่น PM2.5 ด้วย 




หลังจากที่ได้ทดลองใช้ประมาณ 10 วัน เห็นได้ชัดว่า ผิวแข็งแรงขึ้น พอผิวฟูขึ้น พวกริ้วรอยตั่งต่างก็เริ่มจางหายไป รอยย่นที่หน้าผากก็ตื้นขึ้น เวลาแต่งหน้าจะเห็นได้ชัดเลยว่ารองพื้นติดดีขึ้น ไม่เป็นคราบ และที่สำคัญ ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย ไม่ค่อยแพ้อะไรง่ายๆแล้ว สิวก็ไม่ค่อยมีด้วย


สูตรที่สอง SKINOXY Advanced Vit C Peptide Booster Serum






เรียกสั้นๆ ว่าเซรั่มวิตซีเปปไทด์ สูตรนี้ก็เข้มข้นถึง 15% เช่นกัน และช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ หรือแม้แต่สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้อย่างตรงจุด วิตซีเปปไทด์จะทำหน้าที่ตัดสัญญาณ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีทั้ง 5 ขั้นตอน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดผิวคล้ำเสียและจุดด่างดำ คือดีมากๆ เมื่อไม่มีการสร้างเม็ดสีเพิ่มขึ้น ผิวของเราก็จะกระจ่างใสขึ้น ทำให้เราได้เผยผิวใส เปล่งประกาย มีออร่า ไม่กลับมาคล้ำเสียอีก ไม่พอแค่นั้น เซรั่มวิตซีเปปไทด์จาก SKINOXY ตัวนี้ ยังช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะต่างๆอีกด้วยนะ พวกฝุ่น PM2.5 ก็ป้องกันได้ ลดสาเหตุของการเกิดสิวผดและริ้วรอยต่างๆ




หลังจากที่ได้ทดลองใช้ประมาณ 10 วัน เห็นได้ชัดว่า จุดด่างดำ ดูจางลงในระดับนึง แต่ที่เห็นชัดๆเลยก็คือรอยคล้ำใต้ตา กระจ่างใสขึ้นมาก รวมไปถึงผิวบนหน้าระหว่างหน้าผากกับแก้มด้วยที่ก่อนหน้านี้สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน ตอนนี้สีผิวที่หน้าผากกระจ่างใสขึ้น เริ่มไม่ค่อยแบ่งแยกสีผิวกันแล้ว 5555






 มูกิใช้ 2 สูตรนี้คู่กันเลยค่ะ โดยทาสูตรวิตซีเปปไทด์ (ขวดส้ม) ก่อน แล้วตามด้วยตัวไฮยา 4D (ขวดฟ้า) ทั้งสองสูตรมีขายที่วัตสันเท่านั้นน้า ปริมาณ 30ml ราคา 590 บาทงับ ถือว่าราคาโอเคเลยนะเมื่อเทียบกับคุณประโยชน์ที่จัดเต็มขนาดนี้! แอบบอกว่าตอนนี้เค้ามีโปรชิ้นที่สอง 1฿ อยู่ด้วยน้า ตกขวดละไม่ถึง 300 บาทเลย ต้องไปซื้อมาตุนไว้แล้ววว 



ยังไงวันนี้มูกิขอตัวลาไปก่อนน้า

ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอทกันมาตลอดนะค้าบ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า 







4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
31 ส.ค. 2563 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
1 ก.ย. 2563 เวลา 9:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 ขอบคุณค่ะ
1 ก.ย. 2563 เวลา 18:06 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล