รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ไอเทมใหม่ Oyaslim อวด “ขาเรียว” สไตล์สาวญี่ปุ่น

20 ส.ค. 2563  |  724   3  
👋🏻 Hello, วันนี้ว่างๆ เลยแวะมารีวิวตัวช่วยทำให้ขาเรียวจ้า เราเป็นคนนึงที่กังวลเรื่องต้นขามากกกก...ก.ไก่ล้านตัว >..<   แม้พื้นฐานไม่ใช่คนตัวใหญ่ แต่พอท้องเบบี๋ขาก็ใหญ่ขึ้น😩 ทั้งงานช่วงนี้ก็มีต้องเป็นแบบถ่ายรูปบ่อย มีงานเลี้ยงที่ต้องไป จะใส่สั้นแต่ละทีก็ติดขาแน่นตันไปหมด ถ่ายรูปมายังต้องคอยครอปขาออก T_T


ไปเจอ “ OYASLIM ถุงน่องขาเรียว” นำเข้าจากญี่ปุ่น...นนนน !! 🇯🇵 พอบอกว่าผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่นก็แม่พร้อมเปย์ขึ้นมาทันที 💸💸😑😂 เอ้ย😅 เพราะวิธีใช้ไม่ยุงยากต่างหาก เป็นคนอยากสวยแต่ขี้เกียจมาก เพื่อนรู้ ทุกคนรู้ โลกรู้ lol 😝

ซึ่งอันนี้ตอบโจทย์เราเลยเพราะ ใช้ง่าย แค่ใส่นอนเป็นประจำ ช่วยกระชับเรียวขา ตอนที่เรานอน แถมผลพลอยได้ช่วยเรื่องเส้นเลือดขอดได้ ไม่รอช้า จัดมาอย่างเร็วไว >.<  



หน้าตาของเค้าเป็นแบบนี้ค่ะ ด้านบนจะมี size และสีบอกอยู่ เค้ามี 3 สีให้เลือก ดำ,พีช และสีมิ้นท์ค่ะ ส่วน Size ก็มีให้เลือกด้วยตามขนาด ใครที่กลัวว่าจะใส่แล้วรัดแน่นเกินไป ไม่ต้องห่วงเลยจ้า 







หน้าตาถุงน่องขาเรียวเป็นแบบนี้ค่ะ


สินค้าส่งไว คุณภาพดี ตามคาด มาตรฐานญี่ปุ่น เนื้อผ้าดีมากหนานุ่มไม่บาดผิว ใส่ง่าย และเค้ายังมีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์ด้วย ซึ่งช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว และยังเคลือบแพลทินั่ม ช่วยไม่ให้เกิดกลิ่นอับค่ะ 


ลองใส่ดู โอ้โหววว ไม่ต้องเหนื่อยยัดร่างลงไป ไม่รัดแน่นจนเลือดคั่งเหมือนสเตย์ หรือปลอกกระชับสัดส่วนทั่วไป มีความกระชับ แต่ก็ยืดหยุ่นไปกับสรีระเราเลย ** ที่สำคัญคือ ใส่แล้วไม่ม้วน ความรู้สึกตอนใส่คือสบายมากจริงๆ เราใส่นอน ใส่ออกกำลังกายชิวๆ ไม่รู้สึกอึดอัดเลย ** 

ปรบมือรัวๆค่ะ👏🏻 จนบางทีชินไม่รู้สึกว่าใส่กระชับ แป่ว -..-” (สรุปมันจะช่วยแม่ได้มั้ยนะ😑😆) 




สุดท้าย มาเซอร์ไพรส์ตอนที่ ลองใส่ยีนส์ขาเดฟและขาสั้นตัวเก่า แล้วสังเกตว่าช่วงขามันใส่ง่ายขึ้น ไม่รัดตึงฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิม (ใครขาใหญ่จะเข้าใจดี ว่าขาแน่นเอวหลวมมันนอยสุดๆ😢)


สรุปผลจากการใช้: OYASLIM ถุงน่องขาเรียว ผลลัพธ์: พึงพอใจ ให้3ผ่าน✅✅✅ 

แนะนำค่ะ👌🏻


อาจจะไม่ได้เล็กลงแบบเห็นได้ชัดทันที แต่โดยรวมแล้วใส่เสื้อผ้าสวยขึ้น ทำให้เรามั่นใจขึ้น คิดว่ายังจะใช้ต่อไปค่ะ เพราะแบรนด์เคลมไว้ว่าใส่เป็นประจำขาเล็กได้ถึง 7 cm. เลย ไว้จะคอยอัพเดทความเปลี่ยนแปลงต่อไปนะคะ


เราลงรายละเอียดเพิ่มเติมไว้ด้านล่างนะคะ หากสนใจสั่งซื้อได้ที่เพจของ OYASLIM จ้า แล้วเจอกันใหม่นะ บ๊าย บาย 👋🏻 😘


ข้อมูลผลิตภัณฑ์ 👇🏻 Brand: OYASLIM ถุงน่องขาเรียว 🇯🇵 made in Japan 🇯🇵 

Sizes: M/ L/ LL 

COLOR: Pink/ Mint/ Black 

PRICE: 1,699฿ 




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
21 ส.ค. 2563 เวลา 8:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะขอบคุณค่ะ
22 ส.ค. 2563 เวลา 9:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล