รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แชมป์ ชน แชมป์!! “Kiss Me & Maybelline" ทดสอบมาสคาร่าตัวฮิตนาน 8 ชั่วโมง

18 ส.ค. 2563  |  1273   4  


ถ้าพูดถึงมาสคาร่าที่ดีที่สุด!! กันน้ำ กันเหงื่อ และราคาหลักร้อย สาวๆหลายๆคนคงนึกถึง 2 แบรนด์นี่แน่นอน นั่นก็คือ Kiss Me Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof ตัวดังตัวฮิตจากญี่ปุ่นจ้าา และอีกตัวก็คือ Maybelline Hypercurl Black Volum' Express Waterproof Mascara โอ้โหวว ตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะเจ็บคอ เชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยลองใช้และมีติดบ้านอย่างแน่นอน และด้วยความบังเอิ๊ญ!!! นิ้งก็เป็นผู้หญิงเชื่อคนง่ายเชื่อรีวิวเก่งก็เลยจัดมาลองใช้ดูค่ะ

ก่อนอื่นบอกเลยว่าผิวหน้านิ้งเป็นแบบผสมค่อนไปทางมันค่ะ เพราะฉะนั้นผิวเปลือกตาไม่ต้องพูดถึง…มันเหมือนกัน!!! วันนี้นิ้งเลยจะมาพิสูจน์ความเทพของเจ้ามาสคาร่า 2 ตัวนี้ ว่าจะดีจะเด็ดสมคำร่ำลือรึเปล่า? เราไปชมกันค่ะ 



• "หัวแปรงมาสคาร่า"

Kiss Me : ขนแปรงเรียว เล็ก โค้งตามรูปตา เข้าถึงทุกซอกของขนตาได้ง่าย (แต่เหมือนนิ้งใช้ทรงนี้ไม่ค่อยเก่งใช้ทีไรเลอะเปลือกตาทุกที T_T)

Maybelline : ขนแปรงฟู ใหญ่ (แอบเข้าถึงหัวตายากนิดนึงค่ะเพราะขนาดที่ใหญ่ของแปรง)


• "ผลลัพธ์หลังใช้ทันที"

Kiss Me : ขนตาหนาเป็นแพฉันนี่ร้องกรี๊ดเลยเลย เหมาะกับคนขนตาน้อยม๊ากแบบนิ้งเลยค่ะ

Maybelline : ขนตาดูยาวขึ้น เรียงตัวสวยงามเป็นธรรมชาติและไม่จับตัวเป็นก้อน แต่เหมือนจะไม่ช่วยเรื่องความหนาเท่าไหร่ค่ะ


• "ผลลัพธ์หลังผ่านไป 8 ชั่วโมง" (ทำกิจกรรมเยอะมาก!! ตากแดดอาบเหงื่อมาทั้งวัน)

Kiss Me : ขนตาจากที่งอนๆก็เริ่มตกลงนิดหน่อย แต่เรื่องความทนเหงื่อนี่เริ่ด ไม่มีเลอะเป็นแพนด้าเลย Maybelline : แอบเลอะล่างตานิดหน่อยค่ะ แต่ก็ถือว่าเริ่ดพอๆกัน ส่วนความเด้งงอนก็ลดลงเล็กน้อย


หลังจากที่เราทดสอบความทนเหงื่อกันมาแล้ว เรามาทดสอบการกันน้ำกันค่ะ ชีวิตจริงเราไม่น่าจะเจอน้ำกันเยอะขนาดนี้เนอะ 555 ยกเว้นว่าทุกคนจะแต่งหน้าลงเล่นน้ำ หรือเล่นสงกรานต์กัน นิ้งเลยขอใช้ฝักบัวอาบน้ำฉีดใส่หน้าเป็นเวลา 1 นาทีน่าจะพอทดสอบได้อยู่เพราะก็แอบแรงอยู่เหมือนกันจ้าา


• "ผลลัพธ์หลังโดนน้ำ 1 นาที"

ทุกคน!!!! ขอกรี๊ดอีกรอบนึงค่ะ คือทั้ง 2 แบรนด์ไม่เลอะเลยไม่เป็นแพนด้า เป็นงงมากแม่ แต่เรื่องของความงอนเด้งก็มีตกลงมาบ้างนะ แต่ถือว่าเรื่องการกันน้ำเจ้า 2 ตัวนี้ทำได้เริ่ดนิ้งให้ 5 ดาวเลยค่ะ  




• เรามาสรุปผลกันค่ะ มาวัดกันแบบตัวต่อตัวเลยว่าตัวไหนดีกว่ากัน 

1. ราคา : ให้ Maybelline เลยค่ะถูกกว่าเยอะมาก แต่ผลลัพธ์ก็ต่างกันนะขึ้นอยู่ที่คนชอบด้วยจ้า

2. ขนแปรงใช้ง่าย : จริงๆตัว ​Kiss Me ดีกว่าตรงที่ขนแปรงเล็กและเข้าถึงทุกซอกมุมได้ แต่นิ้งไม่ถนัดเองขอโทษน้าา เลยยกให้ตัว Maybelline ชนะไปค่ะ 

3. เพิ่มความหนา : Kiss Me ตัวนี้เท่านั้น!! ทิ้งขนตาปลอมได้เลยอ่ะไม่ได้โม้

4. ขนตายาวเด้ง : ให้เสมอกันค่ะ ทั้งคู่เพิ่มความยาวให้ขนตาได้เล็กน้อยเท่านั้น

5. กันน้ำ : เต็มไปเลยไม่หัก น้องทั้ง 2 ทนน้ำมากค่ะคุณ มากจนบางครั้งก็แอบเช็ดออกยากมาก 555

6. ไม่เลอะเป็นคราบ : Maybelline แอบเลอะที่ล่างตานิดหน่อยแบบให้อภัยได้อยู่ ถือว่าทั้งคู่ทำได้ดีพอกันเลยค่ะ


สรุปแล้ว….นิ้งก็เลือกไม่ได้ค่ะว่าตัวไหนดีกว่ากัน เพราะคิดว่าของมันต้องมีทั้งคู่แต่ขึ้นอยู่กับวันที่เราจะใช้มากกว่า ถ้าวันสบายๆชิวๆใช้ได้ทุกวันก็ต้องเป็นตัว Maybelline เลยค่ะเบาสบาย สวยเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าใครอยากได้ความหนาความแน่นขึ้น แต่งไปออกงานได้ ดูเต็มก็ต้องเป็นตัว Kiss Me เลยค่ะ สวยปังไม่ผิดหวังแน่นอน!!

และนี่ก็เป็นการรีวิวครั้งแรกในเว็บบอร์ดของนิ้งนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาดูน้า ถ้าใครมีมาสคาร่าตัวไหนที่เด็ดๆอีกก็แนะนำนิ้งมาได้นะคะ ขอบคุณค่าาา 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 ส.ค. 2563 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
19 ส.ค. 2563 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 ขอบคุณค่ะ
21 ส.ค. 2563 เวลา 21:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล