ยาสีฟันสมุนไพร 5 ตัวเด็ด ที่ใช้แล้วชอบ ปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น

13 ส.ค. 2563  |  1389   4  


สวัสดีค่าทุกคน ความสะอาดและสุขภาพของปากและฟันเป็นอีกเรื่องที่เรามองข้ามกันไม่ได้เลยจริงๆ ยิ่งยุคสมัยนี้อะไรๆก็เน้นธรรมชาติ ออร์แกนิคไปหมด เราก็ต้องตามเทรนด์กันนิดนึง วันนี้ไอซ์เลยจะหยิบยาสีฟันสมุนไพรที่ไอซ์ใช้แล้วรู้สึกชอบ ทั้งหมด 5 แบรนด์ มารีวิวให้ได้ชมกันค่า จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย 


เริ่มกันที่ Dentiste’ Plus White Nighttime Toothpaste หลายๆคนคงจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ตัวนี้เป็นยาสีฟันสมุนไพรที่มีสารให้ความหวานที่ไม่ใช่น้ำตาล ไม่ทำให้ฟันผุ ช่วยดักจับแบคทีเรีย ขจัดคราบชากาแฟ แพ็คเกจเป็นหลอดอ้วนๆ สั้นๆ ฝาหมุน จับถนัดมือ ส่วนตัวไอซ์ว่ารสชาติเหมาะกับมือใหม่ที่เพิ่งลองใช้ยาสีฟันสมุนไพร เพราะเป็นกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ผสมกับกลิ่นเย็นสดชื่น ไม่แสบ เนื้อยาสีฟันเป็นสีเขียว หลังแปรงฟันรู้สึกสะอาดดี 


มาต่อกันที่ Darlie Double Action Fresh Clean ยาสีฟันผสมฟลูออไรต์สูตรมิ้นต์เอสเซนส์ ช่วยลดแบคทีเรีย ทำให้ลมหายใจสดชื่น ลดคราบแบคทีเรียในช่องปาก และไม่ทำให้ฟันผุ เเพ็คเกจมาเป็นหลอด ฝาหมุน เนื้อยาสีฟันสีขาว บีบนิดเดียวก็ทั่วปาก ส่วนตัวไอซ์คิดว่ากลิ่นมิ้นต์แรงไป แสบปากนิดๆ แปรงแล้วเย็นสดชื่น แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน ไม่ควรบีบใช้เยอะเด้อ 


ยาสีฟัน Tepthai รสสเปียร์มิ้นท์ ตัวนี้ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด ช่วยดูแลสุขภาพเหงือก ลดกลิ่นปาก และลดคราบหินปูน ชา กาแฟ บุหรี่ต่างๆ แพ็คเกจมาในหลอดเล็ก ฝาหมุน เนื้อยาสีฟันเป็นสีขาว ใช้ปริมาณนิดเดียวก็ได้แล้ว ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นหอมสดชื่นดี แต่มีกลิ่นการบูรและสมุนไพรออกชัดมาก ไอซ์ว่ากลิ่นมันตีกัน แล้วแต่คนชอบ ความสะอาดรู้สึกฟันสะอาดดี 


 Colgate สูตรเกลือสมุนไพร แคลเซียม+ฟลูออไรด์ ตัวนี้จะมีเกลือและสมุนไพรสกัด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้มีสุขภาพเหงือกและฟันที่ดี ลมหายใจหอมสดชื่น มาในรูปแบบหลอดเล็ก ฝาหมุน เนื้อยาสีฟันมีสีขาวฟ้า ส่วนตัวไอซ์ว่ามีความเย็นนิดๆ แล้วก็เค็ม ถ้าใครไม่ชอบผ่านไปเลยยย กลิ่นสมุนไพรไม่ได้จ๋าขนาดนั้น แทบไม่ได้กลิ่น จะเป็นกลิ่นเย็นๆสดชื่น+เกลือมากกว่า แปรงแล้วก็รู้สึกสะอาดดี เค็มๆนิดหน่อย555 มาถึงตัวสุดท้าย 


ยาสีฟันสมุนไพรสกัดมิสทิน Dentiss เพิ่งรู้ว่ามิสทินเค้าก็มียาสีฟันด้วย ตัวนี้มีสารสกัดจากสมุนไพรเข้มข้น แพ็คเกจมาในหลอดเล็กพกง่าย ฝาเปิดปิดง่ายด้วย เนื้อยาสีฟันละเอียด สีเนื้อของยาสีฟันเป็นสีที่เกิดจากส่วนผสมธรรมชาติ ส่วนตัวหลังจากที่ใช้รู้สึกว่าเป็นยาสีฟันสมุนไพรที่อัดแน่นจริงๆ กลิ่นก็คือกลิ่นสมุนไพรเลย แต่ไม่ได้แรงมากจนรู้สึกฉุน แปรงแล้วรู้สึกถึงความสะอาด สดชื่น ไม่เผ็ด ไม่แสบร้อนปาก ตัวนี้มีว่านหางจระเข้ช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่นด้วย ใช้แค่เม็ดถั่วเขียวก็สะอาดทั่วปากแล้ว 


ครบแล้ววว ทั้ง 5 ตัว เป็นยังไงกันบ้างคะ เพื่อนๆเคยใช้ยาสีฟันสมุนไพรแบบไหนหรือสูตรไหนกันบ้าง อย่าลืมมาแชร์กันนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจอยากลองยาสีฟันสมุนไพร หากผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า 


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
14 ส.ค. 2563 เวลา 13:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
 ขอบคุณค่ะ
15 ส.ค. 2563 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
17 ส.ค. 2563 เวลา 12:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล