หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ใครอยากเป็นสาวผิวนุ่มและหอม มาฟังทางนี้ ?Soap & Glory เอาอยู่

12 ส.ค. 2563  |  430   5  

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ มาเจอกันอีกครั้งนะคะกับการแนะนำสิ่งดี ๆ เอาใจสำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวแห้ง ไม่นุ่ม ไม่เนียน ดูสุขภาพไม่ดี และสาวที่หลงใหลในความหอม ของหอมๆทั้งหลาย ต้องไปพลาดค่ะ !!

เนมีครีมทาผิวเลิศ ๆ มาแนะนำที่ใช้เอง ใช้จริง ได้ผลเห็นๆ


เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงไม่ชอบใช่ไหมคะที่ต้องใส่เสื้อผ้าได้แบบไม่มั่นใจ เพราะผิวที่แตก แห้ง มันจะเป็นขุยๆ ขาวๆ และถ้าใครแห้งมากๆ(ซึ่งเนเป็น) มันจะเห็นเนื้อแห้งๆได้ชัดมากยิ่งอากาศเย็ฯๆในห้าง ยิ่งทำให้เห็นชัด ดูผิวไม่สวยไปเฉยๆเลย น้อยใจ แต่ตอนนี้มั่นใจขึ้นมากๆค่ะ เพราะมีตัวช่วยดีๆ คือ SOAP & GLORYแบรนด์นี้เองค่ะที่เพื่อนๆหลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีใน BOOTS เป็นแบรนด์ที่เนหลงรักในกลิ่นหอมของเขา ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม ฉีดตัว ฉีดผม ครีมอาบน้ำ อื่นๆอีกมากมาย และที่ลองใช้มาแล้วปลื้มสุดๆตอนนี้คือ ครีมทาผิวของเขา ทำได้ดีมากๆ ผิวที่แตกแห้ง กลายเป็นผิวเนียน ไม่แตกดูอิ่มน้ำ เลิฟมากกก 


Soap & Glory Call Of Fruity No Woman No Dry Hydrating Body Butter


ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวตัวที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อครีมของเขาเข้มข้นมาก มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว โกโก้ บัทเทอร์ เสาวรสและว่านหางจระเข้ ช่วยในเรื่องของการลดความแห้งกร้าน ช่วยฟื้นฟู พร้อมทั้งบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น




 -ตัวนี้เป็นตัวหนึ่งของแบรนด์นี้ที่รักมากๆ ไม่ผิดหวังกับกลิ่นที่หอมอ่อนๆ สบายๆ ชิลๆ ทำให้นึกถึงช่วงเวลาที่ได้ไปทะเล ได้เอนหลังพักผ่อน ฟังเสียงคลื้น จิบน้ำเย็นๆ มีลมพัดมา แดด อุ่นๆ Package ก็คือดีมากไม่ไหวอะแม่ มันหรู มันเก๋ ใส่ใจตั้งแต่ชื่อ ไปจนส่วนผสม เลิฟค่ะ 

 วิธีใช้ หลังทำความสะอาด ทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วเรือนร่าง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียได้มากเป็นพิเศษ และควรใช้เป็นประจำเช้า เย็น 

** ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ไม่ชอบเนื้อครีมที่มีความเหนียวๆ หนึบๆ แนะนำให้ทาตอนผิวยังหมาดๆค่ะ

 จะช่วยให้ลื่นๆขึ้นค่ะ **




Soap & Glory Righteous Butter


เป็นอีกตัวที่ชอบ คือ กลิ่นจะเป็นกลิ่นที่หอมเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้มากๆ เป็นกลิ่นผญ ที่แซ่บ เปรี้ยว ซ่า สวย มั่นใจในเรือนร่าง ในตัวเองสุดๆ เป็นโลชั่น ที่ช่วยลดความแห้งกร้านสามารถ ลงโลชั่นทั่วทั้งร่างหังอาบน้ำ โดยเฉพาะบริเวณที่มีปัญหา (เช่น ส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า) ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสยิ่งขึ้น! ปรับสภาพผิวแห้งแตกและลดความแห้งกร้าน (บริเวณข้อศอก ส้นเท้า และหัวเข่า)





วิธีใช้ หลังทำความสะอาด ทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วเรือนร่างรวมไปถึงบริเวณที่เป็นปัญหามากๆ เช่น ศอก เข่า หรืออื่นๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียได้มากเป็นพิเศษ และควรใช้เป็นประจำเช้า เย็น 

 ** ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ไม่ชอบเนื้อครีมที่มีความเหนียวๆ หนึบๆ แนะนำให้ทาตอนผิวยังหมาดๆค่ะ จะช่วยให้ลื่นๆขึ้นค่ะ **



รูปนี้คือ ก่อนทาครีมบำรุง



รูปนี้หลังทาครีม





Soap & Glory Righteous Butter ขนาด 300 ml 

🛒 ราคา 480 ฿ 

 Soap & Glory Call Of Fruity No Woman No Dry Hydrating Body Butter ขนาด 300 ml

 🛒 ราคา 480 ฿ 

 สามารถซื้อได้ที่ Boots ทุกสาขา 




5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
13 ส.ค. 2563 เวลา 8:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx ka
13 ส.ค. 2563 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ครีมกลิ่นหอม ชอบมากๆเลย 
14 ส.ค. 2563 เวลา 0:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
18 ส.ค. 2563 เวลา 7:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล