Bio Essence BN Top

ลดริ้วรอย ลดอายุสู่ผิวเด็กด้วยรังนกจาก PrimaNest – พรีมาเนสท์

9 ส.ค. 2563  |  596   2  
     สวัสดีค่ะทุกคน เชื่อแน่นอนว่า สาวๆที่อายุเข้าใกล้เลข 3 จะต้องกังวลปัญหาเรื่องริ้วรอย ผิวโทรม ไม่ฉ่ำใสเด้งเหมือนเดิมอีกแล้ว และฝันก็เป็นหนึ่งในนั้นค้า วันนี้ ฝันเจอแบรนด์หนึ่งที่มี สารสกัดที่น่าสนใจมากๆค่ะ มีสารสกัดจาก “รังนกแท้” ค่ะทุกคน ฝันยิ่งอ่านยิ่งอยากแชร์ให้เพื่อนๆได้รู้จักคุณสมบัติของ “EGF” ช่วยแก้ปัญหาผิวโทรม กระชับผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรงไปอีกค้า


PrimaNest ( พรีมาเนสท์ )


     สิ่งที่น่าสนใจมากๆ ของ พรีมาเนสท์ นั่นก็คือ ตัวนี้เลยค่ะ “EGF” หรือชื่อเต็มๆ Epidermal Growth Factor เค้ามีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อย รูขุมขนไม่กระชับ ริ้วรอยต่างๆให้ดีขึ้น และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวของเราด้วยค้า ซึ่งเราต้องเข้าใจก่อนว่า “EGF” มีหน้าที่สร้างการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวใหม่และเติมเต็มเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และเมื่ออายุที่เริ่มมากขึ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวจาก EGF จะลดลงเรื่อย ๆ ผิวจึงเริ่มสูญเสียความกระชับ อีกทั้งความเสื่อมต่างๆ ที่เกิดจากการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น เผชิญแสงแดด มลภาวะ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ต่างเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยนั่นเอง ดังนั้น การบำรุงผิวด้วย พรีมาเนสท์ ก็เป็นเสมือนการฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง สดใสเด้งเด็กอีกครั้งค่ะ



สั่งซื้อทางออนไลน์ เค้าจะมาเป็นกล่องแบบนี้เลยค้า น่ารักมากๆ  


 เซตดูแลผิวหน้าแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอย ผิวโทรม เซตนี้มี 2 ตัวค่ะ ตัวแรก Intense Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้า และตัวที่สอง Nest Cream ครีมบำรุงผิวหน้าทาได้ทั้งเช้า – เย็น นะคะ


ซึ่งเค้ามีส่วนประกอบสำคัญ

– Epidermal Growth Factor (EGF) จากสารสกัดรังนกแท้ มาพร้อมกับ Acetyl Hexapeptide-8 จากสเปน ช่วยการกระชับผิวหน้า ฟื้นฟูผิวที่เหี่ยว หย่อนคล้อย ริ้วรอยต่างๆให้ดีขึ้น และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวค่ะ และแน่นอนว่า พรีมาเนสท์ ก็ไม่ลืมที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสให้กับผิวด้วย

-Oligo Sodium Hyaluronate จะบำรุงลึกถึงระดับเซลล์ใต้ผิว และช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวมีความยืดหยุ่นไม่แห้งกร้านค้า 

-Vitamin C ชนิดอนุพันธ์เสถียรจากญี่ปุ่น มีความพิเศษคือ จะไม่เสื่อมสภาพเมื่อโดนแสงแดดและออกซิเจนค่ะ เค้าจะช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวเมลานินให้ผิว กระจ่างใส รอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวดูจางลงค่ะ


ตัวแรก PrimaNest Intense Serum หรือเรียกสั้นๆว่า “เซรั่มรังนก” เค้าเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าเข้มข้น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวมากค่ะทุกคน ฝันจะลงเป็นตัวแรกเลยค่ะหลังทำความผิวหน้า ทุกเช้าและก่อน

นอน



ตัวที่สอง PrimaNest : Nest Cream หรือเรียกง่ายๆว่า “ครีมรังนก” เค้าเป็น ครีมบำรุงผิวหน้า ซึ่งฝันลงตัวนี้ต่อจากเซรั่มเลยค่ะ เนื้อครีมเค้านุ่มละมุนมากเลยค่ะ หลังทาทันทีรู้สึกผิวหน้ามีความชุ่มชื้นมากค่ะ และยิ่งบำรุงก่อนนอนก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ ยังคงความนุ่มชุ่มชื้นอยู่บนผิวได้ถึงเช้าเลยค่ะ


    ในระหว่างที่ฝันใช้ผลิตภัณฑ์ พรีมาเนสท์ มาประมาณ 7-14 วันแรก เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความชุ่มชื้นชัดมากๆ เลยลองหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้วพบว่า ทางแบรนด์เค้าได้ส่งผลิตภัณฑ์ไปที่ สถาบันวิจัยเดิร์มสแกน, ประเทศฝรั่งเศส เพื่อทดสอบค่าลดเลือนริ้วรอย Anti-Aging ซึ่งได้ผลลัพธ์สุงสุดถึง -26% ค่าการทดสอบนี้สูงมากๆ หากเทียบกับค่ามาตราฐานทั่วไปเพียง 10-15% เท่านั้นค้า ฝันก็เลยคลายข้อสงสัยได้ว่า ทำไมผลิตภัณฑ์ พรีมาเนสท์ ถึงเห็นผลลัพธ์ได้ไวมากๆ ในหมวดสกินแคร์เรื่องลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรงและให้ความชุ่มชื้นกับผิวค่ะ



ฝันใช้ระยะเวลากับ พรีมาเนสท์ ประมาณ 28 วัน เห็นชัดเจนมากๆในเรื่องของผิวนุ่มเนียนเด้ง และรูขุมขนบริเวณแก้มของฝันค่อยๆตื้นขึ้น ดูอิ่มฟูมากขึ้น และผิวดูสุขภาพดี มีความเนียนใสและอิ่มน้ำมากด้วยค่ะ โดยปกติฝันจะมีปัญหาผิวลอกเป็นขุยบริเวณระหว่างคิ้ว พรีมาเนสท์ ทำได้ดีเลยทีเดียวผิวชุ่มชื้นเกินคาดมากๆ ขึ้นแท่นครีมทาผิวแห้งของฝันไปเลยค่ะ 

ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถทักเข้าไปปรึกษาปัญหาผิวหน้าที่เพจเฟสบุค PrimaNest และยังสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ ทั้ง Shopee Lazada หรือสะดวกเดินช้อปปิ้งร้านค้า Watson, Eevandboy ได้เลยค้า


แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะสามารถติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า @Pafhan.Official



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
10 ส.ค. 2563 เวลา 7:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล