รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว Dr.Mascara Fixer ตัวช่วยขนตางอนเด้งทั้งวัน ไม่กลัวแพนด้า!

6 ส.ค. 2563  |  888   5  
ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหม... เวลาปัดมาสคาร่าทีไร มักมีปัญหาขนตาตก ไม่งอนเด้งเหมือนตอนแรก แถมบางครั้งก็มีแพนด้าเพราะมาสคาร่าเยิ้ม TT 


ถ้าใครกำลังประสบปัญหาคล้าย ๆ กันนี้ ลองแวะมาอ่านกระทู้นี้ได้เลยค่า 


เพราะเราค้นพบตัวช่วยสุดปังที่ทำให้ขนตางอนเด้งสวยตลอดวัน แบบไม่แพนด้าเลยมาแนะนำ! 




นั่นก็คือเบสมาสคาร่าจาก Etude House นั่นเองค่า 


โดยเค้ามีชื่อเต็ม ๆ ว่า Dr.Mascara Fixer Volume Up Curl Fix Coating Fix 


ชื่อแอบยาวมาก เราขอเรียกสั้น ๆ ว่า Dr.Mascara สีชมพูนะคะ (จริง ๆ แล้ว ในไลน์เบสมาสคาร่าของ Etude เค้ามีด้วยกัน 2 สูตร อีกสูตรนึงฟ้อนต์จะเป็นสีฟ้าค่ะ) 


สูตรนี้เป็นเบสมาสคาร่า ที่ช่วยเพิ่มความหนาต่อขนตาให้ยาวขึ้น และยังช่วยให้มาสคาร่าติดทน พร้อมช่วยให้ขนตางอนเด้งตลอดวัน


ลักษณะแพ็กเกจเป็นหลอดทรงคล้ายกับยาสีฟัน แต่รูปร่างเล็กและเพรียวกว่า มีชื่อสูตรเขียนไว้ด้านหน้าชัดเจน ทำให้หยิบจับใช้งานง่าย หลอดนึงมีปริมาณ 21 กรัม ราคา 270 บาท หลังเปิดใช้แล้วมีอายุอยู่ได้ 6 เดือนค่ะ




ตัวแปรงมีความถี่กำลังดี สามารถซอกซอนขนตาได้ดีเลยค่ะ ส่วนเนื้อมาสคาร่ามีสีขาวขุ่น เวลาปัดไปบนขนตาจะเห็นเป็นสีขาวขุ่นเล็กน้อย แต่ไม่ต้องตกใจนะคะ พอเราปัดมาสคาร่าปกติเค้าก็จะกลืนเป็นสีเดียวกันค่ะ 


วิธีใช้งาน 

เราจะปัดเบสมาสคาร่าประมาณ 1-2 รอบ แล้วรอสักพักให้ตัวเบสมาสคาร่าเซ็ตตัว แล้วจึงปัดตามด้วยมาสคาร่าปกติค่ะ 


คำแนะนำ 

จากที่เราใช้งานเค้ามาสักพักแล้ว แนะนำว่าไม่ควรปัดเบสมาสคาร่าตัวนี้มากเกินไป ไม่อย่างนั้นจะเป็นก้อน ๆ ได้นะคะ เวลากระพริบตาเค้าก็จะหนึบติดกัน ปัดขนตาก็จะไม่สวยด้วยค่ะ ปัดเบา ๆ แค่ 1-2 รอบก็พอแล้วค่ะ




ผลลัพธ์หลังใช้ Dr.Mascara สีชมพู อยากให้ทุกคนดูจากภาพได้เลย เค้าช่วยให้ขนตายาวและงอนเด้งมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ระหว่างวันขนตาก็ยังเด้งอยู่ และไม่แพนด้าเลยค่ะ 


ซึ่งโดยปกติแล้วเราชอบใช้มาสคาร่า The Face Shop Freshian Big Mascara ซึ่งรุ่นนี้ไม่กันน้ำค่ะ พอเราปัด Dr.Mascara สีชมพูก่อน เค้าก็ช่วยได้ไม่ทำให้มาสคาร่าของเราไหลเวลาเจอเหงื่อเยอะ ๆ 


อยากให้ทุกคนได้ลองกันนะค้าา เป็นของดีที่ราคาไม่แรงแถมแพ็กเกจน่ารักด้วย เราก็กะว่าถ้ามีโปรโมชั่นเมื่อไร ก็จะตุนเก็บไว้หน่อย 555


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ส.ค. 2563 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 ส.ค. 2563 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
7 ส.ค. 2563 เวลา 14:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
15 ส.ค. 2563 เวลา 11:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล