ผิวสวยเนียนใส ใครก็ทำได้

1 ส.ค. 2563  |  256   3  

พกพาง่าย อีกด้วย

"พกพาง่าย อีกด้วย"
 
มาเทียบกันนร้าว่า
Mornin Daisy  กับ Sakura Blossoms ( ของ Wonder Skin whitening ) แบบไหนโดนใจกว่ากัน!!!!
กลิ่นหอมโดนใจฝุดๆ
"กลิ่นหอมโดนใจฝุดๆ"
สวัสดีจร้า มาเจอกับนับนาอีกครั้งเด้อ วันนี้มาพูดถึงเรื่องผิวพรรณและความสวยความงาม อย่างBB 2 หลอดที่ใช้ทาผิวและปรับระดับความสว่างให้สีผิวกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม  
ไม่วอก ดูเป็นธรรมชาติ?
"ไม่วอก ดูเป็นธรรมชาติ?"
บอกก่อนนร้าว่าเป็นคนไม่ได้ใช้อะไรมั่วๆ นร้า  อย่างที่รู้กันแว้!!  เมืองไทยเป็นเมืองร้อนแสงแดดเยอะมาก  ถ้าไม่ทาครีมกันแดดป้องกันอาจทำให้แสง UVA/UVB เร่งงานเราได้

นับนาเลยอยากแนะนำเป็นBB Perfume  ของแบรนด์  Wonder Skin whitening  มีให้เลือกถึง 2 แบบ เป็น Sakura  Blossoms (สีชมพู) และ Morning Daisy (สีเหลือง)  สูตรไหนใช้บ่อยกว่ากัน แต่ละสูตรต้องเข้ากับสีผิวแบบไหนกันบ้าง. วันนี้นับนาจะมาแนะนำวิธีการเลือกใช้ไปชมกันเล้ยยย?

 

 

มาที่ Wonder Skin whitening สูตร Morning Daisy (จ้าวหลอดเหลือง) หลอดนี้เป็นเนื้อครีมเป็นเนื้อสีเหลืองเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบโลชั่นนำ้หอม ไม่ติดขน เมื่อทาแล้วจะทำให้ผิวกายนุ่มชุ่มชื้น และหอมอ่อนๆ น่าหลงใหลไม่ฉุน นางยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ด้วย SPF30 PA+ ทาได้กับสีผิวทุกเฉดสี อย่างเป็นธรรมชาติ 

 

 

"เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันนำ้❤"

Wonder Skin whitening สูตร Sakura Blossoms ( จ้าวหลอดชมพู) หลอดนี้เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนๆ ช่วยปรับความสว่างกระจ่างใสให้สีผิวทันทีอีกระดับที่ทาต่างจากจ้าวหลอดเหลืองที่เนียนไปกับสีผิวของเรา เกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิว บางเบาสบายไม่ทำให้เป็นคราบ มีกลิ่นหอมซากุระแบบละมุนๆ นางยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ด้วย SPF30 PA+ ทาได้กับสีผิวทุกเฉดสี อย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

"ปรับความสว่างขึ้นมาอีก 1ระดับ"

ลองเทียบในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 หลอดนร้า นับนาว่าจ้าว Sakura Blossoms ( จ้าวหลอดชมพู) มีความเข้นมากกว่าจ้าวถึงแม้ว่าตัว Morning Daisy (จ้าวหลอดเหลือง) เพราะทาแล้วทำให้ผิวดูสว่างอีกระดับนึงและกลิ่นค่อนข้างจะชัดเจนกว่า ดูผิวมีออร่าสำหรับใครที่ชอบให้ผิวมีออร่า สามารถเลือกใช้สีชมพูได้ส่วนตัวสีเหลืองจะเน้นความเป็นธรรมชาติดูเรียบเนียนไปกับผิวจร้า แต่ทั้งคู่เกลี่ยง่ายไม่แห้งจนเป็นคราบและติดขนจนเกินไป ยังมีความชุ่มชื้นนิดๆ ส่วนตัวนับนาชอบทั้งคู่เลยนร้า ❤

 

 แล้วทั้ง 2 ยังกันน้ำกันเหงื่อติดทนนานทั้งวันด้วยยย! เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ

 

นับนาจะชอบใช้จ้าวหลอดเหลืองเป็น Everyday look ส่วนจ้าวหลอดชมพูไว้เซลฟี่หรือเวลาไปมิตติ้งและปาร์ตี้กับเพื่อนจร้ า 

Wonder Skin whitening สูตร Morning Daisy และ Wonder Skin whitening สูตร Sakura Blossoms  ไปตำกันได้เบยย
 
 
 
 
 
สำหรับวันนี้นับนาต้องขอตัวลาไปก่อน รอบหน้าจะเป็นอะไรโปรดติดตามตอนต่อไป ขอบคุณที่ติดตามนับนามาตลอดจร้า บุ๊ยบุยย?
ยิ่งโดนแดด ยิ่งมีออร่า

 

 

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

1 ส.ค. 2563 เวลา 23:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 ส.ค. 2563 เวลา 19:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล