Bio Essence BN Top

เทียบชัดๆ กับเจลลดรอยสิว 2 แบรนด์ดัง ตัวไหนรอยสิวรอยแผลเป็นจางไวสุด

1 ส.ค. 2563  |  750   5  

 

เรื่องรอยสิว เห็นว่าเป็นแค่รอยจิ๋วๆ แต่ถ้าปล่อยไว้เฉยๆ คือไม่มีทางรู้ได้เลยว่ารอยจะจางหายไปในชาติไหน ซึ่งอย่างเราถ้าพอสิวยุบหายหมดแล้ว เราจะรีบเอาเจลลดรอยมาทาต่อทันที และจะพยายามทาบ่อยๆ เท่าที่นึกได้ เพราะถ้าไม่รีบตั้งแต่เนิ่นๆ จากรอยแดงธรรมดา ก็จะกลายเป็นรอยดำได้ ซึ่งวันนนี้เราก็จะขอเอาเจลลดรอย 2 ตัวดัง มาแชร์ให้ฟังกันว่ามันมีความดีงามแตกต่างกันยังไง

Puricas Dragon’s Blood Scar Gel > ตัวนี้เป็นตัวดังมากๆ เพราะเค้าเป็นเน้นสารสกัดจากดราก้อนบลัดที่มีความดีงาม คือช่วยรักษาบาดแผลได้ และช่วยลดรอยแผลได้ดีเป็น2เท่าของหัวหอม และสามารถหยิบมาทาได้ทุกแผลเลย ทั้งแผลเป็นเก่า แผลผ่าตัด แผลนูน แผลคีลอยด์ รอยสิว เน้นความธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอร์ น้ำหอม และที่สำคัญตัวนี้เริ่มทาได้ตั้งแต่ยังเป็นสิวนะ มันจะช่วยไม่ให้เราเป็นรอยสิวฝังลึก

ความรู้สึก > เราใช้ตัวนี้กับสิวอักเสบที่เพื่งกดหัวหนองออกไปหมาดๆ ใช้มาเรื่อยๆประมาณ 2-3 วันก็เห็นแล้วว่ารอยแดงเริ่มจางไป พอเข้าเริ่มอาทิตย์ที่ 2 รอยจางลงไปแบบแทบไม่เห็นแล้ว เราก็เลยรู้ว่าถ้าทามันตั้งแต่เริ่มเป็นสิวเลย ผลคือรอยหายไวกว่าจริงๆ ตอนนี้คือมีทริคเพิ่ม ถ้ากดสิวแล้วเมื่อไหร่ ต้องเอาตัวนี้มาทาต่อทันที รอยแดงจะไม่เปลี่ยนเป็นรอยดำแน่นอน ให้คะแนนเต็มเหนื่ยวไปเลยค่ะ

 

 

 

Dermatix Ultra > ตัวนี้ช่วยให้ลดรอยแผลเป็น และทำให้ความนูนของแผลเป็นยุบลง และอ่อนนุ่มขึ้นด้วย CPX และ Vitamin C ป้องกันไม่ให้รอยแผลเป็นขยายใหญ่ขึ้นได้ผลดีทั้งรอยแผลเป็นที่เกิดจากการผ่าตัดหรือแผลเป็นที่เกิดจากการโดนความร้อนไฟไหม้ได้

ความรู้สึก > ตัวนี้ช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิวได้เหมือนกัน แต่ใช้เวลานานกว่าตัว Puricas เราก็เลยเปลี่ยนไปใช้ทากับพวกแผลเป็นที่แผลผ่าตัดที่กลัวเป็นรอยนูนๆแผลเก่านานแล้วพอทาไปเรื่อยๆมันรอยมันเรียบเนียนขึ้นนะสีแผลเป็นดีขึ้นนิดนึงสรุปแล้วเราว่าตัวนี้เหมาะกับทาพวกแผลผ่าตัดมากกว่า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

2 ส.ค. 2563 เวลา 13:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ  
3 ส.ค. 2563 เวลา 18:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
3 ส.ค. 2563 เวลา 19:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2563 เวลา 9:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล