รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ปิดหงอกไม่กลัวแก่! รีวิวแชมพูปิดผมขาวใช้ดี จากภูมิปัญญาไทย 'หอมเกศ'

30 ก.ค. 2563  |  14667   5  

ใครมีปัญหาผมหงอก ผมขาวแบบเราบ้างงงง ?

หากตัวเอง เป็นคนที่มีปัญหาผมหงอกแบบเราล่ะก็ เราอยากจะแนะนำผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวที่เราอินที่สุดตอนนี้ให้ฟัง นั้นก็คือแชมพูปิดผมขาว ‘หอมเกศ’ นั้นเองจ้า เรื่องของเรื่องคือ ช่วงเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาได้ไปช้อปเครื่องสำอาง และของใช้ที่ร้านขายส่งเจ้าประจำ แล้วเหลือบไปเจอคุณคนนี้เข้า ติดป้ายว่าของใหม่ มือนี้ระริกระรี้รีบหยิบมาทันที เพราะกำลังมีปัญหาผมหงอกขึ้นเต็มหัวอยู่พอดี

 

สี Dark Brown

 

บอกตามตรงว่ารีวิวหอมเกศในเน็ตอาจจะยังมีน้อย ข้อมูลเขาก็ยังมีให้อ่านไม่เยอะ เพราะคงเป็นของใหม่ แต่จากที่เข้าไปส่องในเพจหอมเกศ และอ่านรายละเอียดคร่าว ๆ หลังซอง ก็ได้ความว่าเขาเป็นแชมพูปิดผมขาวภูมิปัญญาไทย และมีส่วนผสมของจากธรรมชาติถึง 10 ชนิด โดยส่วนใหญ่จะเป็นผลไม้ไทย หลัก ๆ ก็จะมี สับปะรด งาดำ มะกรูด ว่านหางจระเข้ อะไรแบบนี้

โดยส่วนผสมทั้งหมดนี้จะช่วยบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะไม่ให้แห้งกร้าน นุ่มลื่น และเพิ่มผลลัพธ์ของสีผมที่ย้อมไปให้ติดทนนานมากขึ้น แต่ทั้งนี้ส่วนตัวเรามองว่าก็ต้องแล้วแต่สภาพผมของตัวเองด้วยเหมือนกันนะ

 

4 ขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก

 

สภาพเส้นผมของเราก่อนเริ่มทำ

 

และนี้คือสภาพเส้นผมของเราค่ะ… จะเห็นว่าจะมีผมหงอกบริเวณโคนซะเยอะ และเส้นผมอาจดูหยาบ แห้งเสีย เนื่องจากเราเองก็ใช้ยาย้อมผมมาค่อนข้างเยอะ และผลก็คือตามภาพ

 

สำหรับวิธีใช้ก็ง่าย ๆ สะดวกดีค่ะ ทำตอนก่อนอาบน้ำได้เลย โดยชโลมให้เส้นผมเปียกหมาด ๆ (ไม่ต้องเปียกมาก) แล้วบีบแชมพูปิดผมขาวใส่มือ อย่าลืมใส่ถุงมือที่เขาแถมมาให้ด้วย กันเลอะ จากนั้นก็สระไปปกติ เหมือนสระผม แต่เน้นบริเวณโคนหน่อย เพราะเป็นส่วนที่มีผมขาวงอกขึ้นมาเนอะ

 

สระไปได้เลย เหมือนสระผมปกติ แต่เน้นที่โคน

 

และนี่คือผลลัพธ์หลังปิดผมขาวของเรา เทียบให้ดูก่อน-หลัง...

 

เทียบให้ดูผลลัพธ์ก่อน-หลังใช้แชมพูปิดผมขาวหอมเกศ

 

 

ความรู้สึกหลังใช้ 

ชอบนะ กลิ่นหอมที่สุดเท่าที่เคยใช้มา และก็ไม่มีกลิ่นฉุนของสารเคมีเลย หอมสดชื่นแบบฟรุตตี้ ๆ ส่วนสภาพผมหลังใช้ ก็คือไม่แห้งเสีย แข็งกระด้างเหมือนหลาย ๆ ยี่ห้อที่เคยใช้มา ถือว่าน่าประทับใจ

 

เรื่องของสีผมและความติดทนนาน

สีที่ได้ให้ความเป็นธรรมชาติดี เป็นสีน้ำตาลที่ย้อมออกมาแล้วไม่ดูดำ ยังคงมีความน้ำตาลบ้างเวลาออกแดด เรื่องความติดทน จากที่สระผมมาหลายครั้ง อาทิตย์ที่ผ่านก็ยังไม่มีหลุดติดผ้าให้เห็น เดาว่าน่าจะอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน

 

** อันนี้ผลลัพธ์ก็อาจแตกต่างกันแล้วแต่สภาพเส้นผมนะคะ 

 

หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบการรีวิวของเรานะคะ ซึ่งเราเห็นว่าแชมพูปิดผมขาวยี่ห้อนี่เป็นของใหม่ น่าใช้ และยังไม่ค่อยมีใครออกมารีวิวกัน ก็หวังว่าการรีวิวของเราในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ และช่วยประกอบการตัดสินใจซื้อไม่มากก็น้อยน้า

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 ก.ค. 2563 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

30 ก.ค. 2563 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
30 ก.ค. 2563 เวลา 20:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

31 ก.ค. 2563 เวลา 9:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน