รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

[ Cosluxe Block & Bright Sunscreen ] จะแดดไหนก็ไม่หวั่น เพราะผิว “ บล็อก & ไบรท์ ” มั่นใจตลอดวัน

25 ก.ค. 2563  |  1072   4  

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ครั้งนี้บิ๊วมากับกันแดดน้องใหม่ล่าสุดจาก Cosluxe อย่าง Cosluxe Block & Bright Sunscreen SPF50+ PA+++ กันแดดเนื้อเอสเซ้นซ์ ที่ให้ผลลัพธ์ได้เริ่ด ทั้งช่วยกันแดดด้วย SPF50+ PA+++ และบำรุงให้ผิวสวยได้ในขั้นตอนเดียว แถมช่วยควบคุมความมันยาวนานตลอดวันกว่า 8 ชม.ด้วยกันนะ
ถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงแล้วล่ะก็ ตามมาดูกันได้เลยCosluxe Block & Bright Sunscreen SPF50+ PA+++อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ[ Cosluxe Block & Bright Sunscreen SPF50+ PA+++ ] ปริมาณ 7 กรัม 49 บาท
กันแดดเนื้อเอสเซ้นซ์ในรูปแบบซองใช้งานสะดวก มาในซองสีฟ้าสดใสพร้อมฝาปิด ทำให้เก็บได้สะดวกไม่หกเลอะเทอะ เหมาะกับการพกพาใส่กระเป๋าเดินทาง หรือกระเป๋าเครื่องสำอางเพราะมีขนาดเล็กไม่กินพื้นที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ด้วยสารกันแดด SPF50+ PA+++ และบำรุงให้ผิวสวยด้วยว่านหางจระเข้ วิตามิน B3 วิตามิน E และไฮยาลูรอนที่ชวยกักเก็บความชั่มชื้นในผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี แถมช่วยล็อกเมคอัพควบคุมความมันยาวนานกว่า 8 ชม.ด้วยนะเนื้อสีขาว เข้มข้นแต่บางเบาเกลี่ยง่าย ให้ฟินิชผิวฉ่ำนิดๆ ไม่แห้งกร้าน ดูสุขภาพดี และเป็นเมคอัพเบสในตัว ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นแบบพอดี 1 Step ไม่วอกลอย สาวๆทุกสีผิวใช้ได้แน่นอน ไม่ต้องกลัวเลยค่ะเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวทันทีไม่ทิ้งคราบขาวกวนใจให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นแบบไม่วอกลอย และดูอิ่มน้ำจากส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอีกด้วยสามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที ให้ผิวดูสวยกระจ่างใสสุดๆไปเลยค่าซึ่งวันนี้บิ๊วได้ออกไปทดสอบการกันแดดของ Cosluxe Block & Bright Sunscreen SPF50+ PA+++ กันด้วย ว่าแดดร้อนขนาดนี้ เมคอัพของเราจะไหลเยิ้มหรือทำให้ใบหน้าของราแสบร้อน ไม่สบายผิวรึเปล่าบอกเลยว่าแดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่จริงๆค่ะ หน้าไม่ไหลเยิ้ม แถมผิวดูเรียบเนียนเบาสบายสุดๆ ถ่ายรูปเพลินๆไปเลยไม่กลัวแดดอีกต่อไปแล้วค่าสำหรับใครที่กำลังมองหากันแดดที่ตอบโจทย์ในเรื่องทั้งช่วยกันแดด และบำรุงให้ผิวสวยได้ในขั้นตอนเดียว แถมเป็นเบสปรับสีผิวให้กระจ่างใสและช่วยควบคุมความมันยาวนานตลอดวันแล้วล่ะก็ บอกเลยว่า Cosluxe Block & Bright Sunscreen SPF50+ PA+++ คือกันแดดที่คุณตามหาเลยค่า

ราคาแค่ 49 บาทเท่านั้น ( จากปกติ 59 บาท ) เฉพาะช่วงโปรโมชั่น 15 ก.ค. – 31 ก.ค. 63 นี้เท่านั้นนะ

สาวๆคนไหนสนใจแล้วล่ะก็ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Eveandboy , Beautrium , Watsons , Sephora online , Konvy , และทาง Line@cosluxe หรือที่หน้าเพจ Cosluxe ได้เลยค่า

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ ส่วนวันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจ อะไรดี อะไรเด็ด เราจะกลับมารีวิวกันอีกเร็วๆนี้ค่ะ บ๊ายบายย~~~

 


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

25 ก.ค. 2563 เวลา 16:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

vขอบคุณค่ะ

28 ก.ค. 2563 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 ก.ค. 2563 เวลา 20:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล