Bio Essence BN Top

รีวิว :: เพิ่มความมั่นใจให้ฟันขาวด้วย Dentiste’ Premium & Natural White Toothpaste

24 ก.ค. 2563  |  1419   4  

ฮาโหล!เพื่อนๆทุกคน เริ่มการทักทายด้วยการเซย์ฮัลโหลพร้อมรอยยิ้มกันหน่อย แต่สาวๆว่าไหมบางครั้งเราก็ลืมอะไรไปอย่าง...เวลาทุกๆคนที่เราทักทายไม่ว่าจะเพื่อน คนรู้จักหรือใครก็ตาม นอกจากบุคลิกที่ดูดี รอยยิ้มที่สดใสแล้วใน First Impression ที่เราแสดงออกไปมีฟันที่เรามักลืมเช็คก่อน! OMG

วันนี้มุกเลยอยากมาพูดถึงยาสีฟัน  Dentiste’ Premium & Natural White  คุณเค้าเป็นยาสีฟันที่ช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างธรรมชาติได้ภายใน 14 วัน จะได้มั่นใจขึ้นเวลาเจอผู้คน หรือตื่นมาเจอแฟนแบบแม่ชม ปังมากเวอร์

โดยคุณเค้าใช้สารเคลือบฟันชนิดเดียวกับสารที่เคลือบฟันตามธรรมชาติ ไม่ใช่เป็นการฟอกสี หรือ ขัดเนื้อฟันออกไปนะ

ส่วนประกอบหลักของคุณเค้าก็น่าสนใจเอามากๆ

  • 14 Natural Extracts [สมุนไพรทั้งหมด 14 ชนิด]

ซึ่งสมุนไพรทั้ง 14 ชนิดนี้จะเห็นได้ว่าช่วย Anti-septic, Anti-inflame, กระตุ้นการหลั่งและไหลเวียนน้ำลาย ช่วยลดปัญหากลิ่นปากตอนเช้าได้ตื่นมาก็กล้าพูดกล้ายิ้มกับคนในบ้านได้ก่อนเลย ยังมีการช่วยแก้ไขปัญหาสุขภาพช่องปากที่มีสาเหตุมาจากเชื้อแบคทีเรีย และรสหวานของยาสีฟันก็มาจากธรรมชาติอีกด้วย

  • นอกจากนั้นก็มี Vitamin C ที่จะมาเป็นตัวช่วยลดอาการเลือดออกตามไรฟันและเหงือกบวม        
  • Micro Silica Complex เป็นการทำความสะอาดฟันพวกสิ่งสกปรก เช่น คราบชา กาแฟ บุหรี่ระดับนาโนอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำร้ายฟัน และยังลดและป้องกันคราบหินปูน  

  • Nano Hydroxyapatite (HAP) ตัวนี้เป็นสารที่ช่วยให้ฟันขาวตัวเดียวกับสารเคลือบฟันตามธรรมชาติ มาช่วยฟื้นฟูแร่ธาตุในผิวฟันให้ฟันขาวขึ้น

โดยยาสีฟัน Dentiste’ Premium & Natural White เป็นสูตรเดียวของเดนทิสเต้ที่มีเนื้อแบบเจล ซึ่งทำให้การทำความสะอาดฟันสะอาดกว่าเนื้อครีม และมีกลิตเตอร์เล็กๆ ที่ช่วยทำความสะอาดฟันถึงระดับนาโน

ตัวยาสีฟันไม่มีการเผ็ดแสบเลยนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆใช้ง่ายมากๆ ยาสีฟันตัวนี้เพื่อนๆควรแปรงอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เช้า และก่อนนอน (ควรแปรงฟันไม่น้อยกว่า 2 นาที) เหมือนยาสีฟันปกติที่ใช้เลยค่ะ

สิ่งสำคัญที่อยากแนะนำเลยคือ!

สำหรับยาสีฟัน  Dentiste’ Premium & Natural White  ควรที่จะใช้ช่วงก่อนนอนเป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะทำให้เห็นผลขอฟันที่ขาวขึ้นอย่างธรรมชาติได้ชัดเจน เพราะตอนก่อนนอนเราจะไม่ได้ทานอาหารต่อแล้ว ตัว Nano Hydroxyapatite จะทำงานได้มีประสิทธิภาพที่สุด

หลังจากได้ใช้สำหรับมุกแล้วเรื่องรสชาติความหวานกำลังโอเค แต่ไม่ได้รู้สึกหวานขนาดยาสีฟันเด็กนะ ก็เป็นอารมณ์ยาสีฟันผู้ใหญ่ปกติเนี่ยแหละ และไม่เผ็ดแสบ แต่สดชื่นอันนี้คือชอบมากๆ 

มุกใช้ทั้งแปรงฟันแปรงลิ้นตอนเช้าและก่อนนอนมา 14 วัน ถามว่าในชีวิตจริงเราก็ไม่อาจไม่เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่หวือหวาหรอก แต่เมื่อมุกได้ถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อมารีวิวให้เพื่อนๆอ่าน ก็เห็นความต่างที่ฟันมีความขาวขึ้นมาเล็กน้อย

มุกอยากให้ทุกๆคนไปลองดูนะ อยากให้ทุกคนลองนึกถึงเวลาที่เราพูดคุยหรือยิ้มให้ใคร ฟันนี่เป็นอีกหนึ่งบุคลิกภาพที่ทำให้เราดูดีและมั่นใจได้เยอะเลย และที่สำคัญเรื่องความสะอาด เชื้อแบคทีเรียต่างๆพวกนี้เราควรรีบแก้ไขเพราะฟันเป็นเหมือนหนึ่งอุปกรณ์สำคัญของร่างกายเลยก็ว่าได้ รีบดูแลฟันให้อยู่กับเราไปนานๆสวยๆกันค่า

 

ใครอยากมีฟันสวยแบบมุกไปลองซื้อ  Dentiste’ Premium & Natural White  ได้ที่
ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 

Facebook :: Dentiste

Lazada :: Dentste Flagship Store

 

ราคา

หลอดขนาด 50g ราคา 130 บาท / ขนาด 100 g ราคา 220 บาท

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

25 ก.ค. 2563 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 ก.ค. 2563 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

27 ก.ค. 2563 เวลา 11:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล