รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

OYASLIM ถุงน่องขาเรียว แค่ใส่นอน ตื่นเช้ามาขาก็เรียวสวย อันดับ1จากญี่ปุ่น.

23 ก.ค. 2563  |  1587   3  

สวัสดีค่าาทุกคนไหนใครอยากมีขาเรียวสวยใส่กางเกงขาสั้นแล้วขาสวยมั่นใจบ้าง??? ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีปัญหาต้นขาใหญ่ ขาบวม น่องใหญ่ หรือเป็นเส้นเลือดขอด เรามีไอเท็มดีๆมาแนะนำเราเป็นคนหนึ่งนะคะที่แบบต้นขาใหญ่ แล้วอาทิตย์หน้าพอดีเราก็มีไปเที่ยวที่ทะเลพอดีแต่ตอนนี้ขาเบียดมากไม่ไหวแล้ว กลัวไปเที่ยวทะเลใส่ขาสั้นไม่สวยไม่รู้จะทำไงดีเพื่อนเลยแนะนำว่าให้ใส่ถุงน่อง OYASLIM สิใส่ตอนนอนตื่นมาขาเรียวเลย..คือแบบขายดีมากอันดับ1ที่ประเทศญี่ปุ่นสาวญี่ปุ่นใส่กันแล้วก็เลยสนใจไปสั่งซื้อมาใช้บ้างโอ้ยคือแบบมันดีอ่ะ!!!เลยอยากจะมาแชร์บอกต่อเลยคือเราใช้แล้วเริ่ดมาก!!!



นี่เลย!! OYASLIM ถุงน่องขาเรียว   

ตัวนี้เลย เป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ได้รางวัลอันดับ 1 ด้านสินค้าความงามด้านเรียวขาสวยจากประเทศญี่ปุ่นผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่นอีกด้วย

สีที่เราสั่งมาจะเป็นสี PEACH ออกชมพู นะคะหวานๆ:-) เราใส่ ไซส M นะคะที่เราสั่งมา

ของเขาก็มีด้วยกันหลายไซส์ และมีทั้งหมด 3 สี

ก็นี่เลยจ้าขนาดไซส์และสีดูได้ตามตารางนี้เลยจ้า

มี 3 สี คือสีดำ สีชมพู และสีเขียวมิ้นท์

ถุงน่อง OYASLIM ตัวนี้สามารถช่วยทำให้ขาเรียวเล็กลงได้สูงสุดถึง 7 เซนติเมตรเลยและยังช่วยลดปัญหาเส้นเลือดขอดได้อีกด้วย

วิธีการเลือกไซส์: เราจะต้องเลือกขนาดของถุงน่องให้เหมาะสมกับขาของเราพยายามเลือกที่ขนาดเล็กกว่าสัดส่วนขาเรานิดนึงนะคะ เพื่อที่จะได้เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น หรือค่อยๆลดไซส์ลงเรื่อยๆก็ได้ค่ะ มีหลายไซส์ไซส์ใหญ่เขาก็มีลองดูเลือกจามตารางนี้ได้เลยจ้า

OYASLIM นอกจากจะช่วยกระชับขาให้เรียวแล้ว

ยังมีส่วนผสมของ อาร์แกน ออยส์ ช่วยดูแลและปกป้องผิวที่แห้งกร้าน แถมยังเครือบแพลทินัม ป้องกันกลิ่นและแบคทีเรียด้วยอีกด้วยนะคะคือแบบผ้านิ่มใส่สบายมากๆยืดหยุ่นได้ดีมากเลย

สีสวยหวานชอบมาก

ตรงส่วนบนที่เป็นขอบของถุงน่องกระชับพอดีมากค่ะ คือไม่รัดแน่นจนอึดอัด แล้วก็ไม่หลวมจนหลุดง่ายด้วย

ใส่สบายเนื้อผ้าดีมาก!!!

เพียงแค่ใส่ถุงน่องก่อนนอนทุกคืนนะคะขาก็จะดูเรียวสวยเล็กลงจริงๆทีนี้ก็ใส่ขาสั้นได้อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องเจ็บตัวไปทำศัลยกรรมแพงๆเลยก็สามารถมีเรียวขาที่เล็กลงสวยๆได้แล้วจ้าา

นี่เลยค่าาหลังจากที่เบลได้ใส่ถุงน่องขาเรียว OYASLIM มาได้อาทิตย์กว่าๆ แล้วนี่มาเที่ยวทะเลคือแบบขาไม่เบียดแล้วววว55 คือขาเล็กลงกระชับเรียวขึ้นจริงๆ กล้าใส่โชว์เรียวขาสวยๆได้แล้วถ่ายรูปออกมาสวยเลยประทับใจชอบมากจริงๆถุงน่องขาเรียวOYASLIM ตัวนี้ไม่แปลกใจเลยทำไมสาวญี่ปุ่นถึงชอบใส่และของเขาถึงขายดีอันดับ1ในประเทศญี่ปุ่นเพราะใส่แล้วดีเห็นผลจริงๆนี่เองของเราขาลดไปตั้งหลายเซนและกะชับขึ้นชอบมากอย่างมาบอกต่อ

ออลืมบอกเลยเราสั่งมาจากในเพจ.OYASLIM นะราคาราคาคู่ละ 1,699 บาทจ้า คุ้มค่ามากเพื่อนๆคนไหนสนใจลองเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่เพจ. OYASLIM ได้เลยจ้าวันนี้เขาก็ขอตัวไปเที่ยวพักผ่อนต่อก่อนนะคร่าไว้มีอะไรดีๆจะมาแชร์บอกต่อกันอีกจ้ารอติดตามบายบ๊าย.

 

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

 
25 ก.ค. 2563 เวลา 1:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ค. 2563 เวลา 15:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล