รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ผลิตภัณฑ์​ที่คู่กับวัยที่เพิ่มขึ้น

22 ก.ค. 2563  |  504   2  

 

เคยเป็นกันมั้ยคะ​ พออายุเราเข้าเลข​ 3 ปัญหาผิวหน้าจากที่เคยเปล่งปลั่ง​ สดใส​ กลับกลายมามีริ้วรอย​รอบๆ​ บริเวณผิวหน้า เพื่อนจะจับสีหน้าเราง่ายมาก​ เพราะจะแสดงได้ทุกอารมณ์​ เวลายิ้ม​ ก็จะเห็นร่องแก้ม​ หางตาที่มี3แฉก เวลาโกรธ​ หัวคิ้วก็จะเป็นรอยย่นขมวด​ หน้าผากย่นเป็นชั้นๆ ร่องรอยตื้นลึกหนาบางจะออกมาอย่างชัดเจน หน้าดูหย่อนคล้อย​ ผิวหน้าไม่กระชับ และแอร์ก็เชื่อว่าสาวๆ​ หลายคน ก็เริ่มหา​ตัวช่วยที่จะมาทำให้ปัญหาผิวหน้าที่เรากังวัลกลับมาให้ดีได้เหมือนเก่า​

หลังจากที่ลองผิดลองถูกมาแล้วหลายๆตัว​ หมดเงินไปแล้วหลายๆรอบ​ ในที่สุดแอร์ก็ได้เจอ​และแอร์คิดว่าผลิตภัณฑ์​ตัวนี้สามารถตอบโจทย์​ในสิ่งที่แอร์พยายามค้นหามานาน​ แอร์ได้ลองใช้มาแล้วเป็นเวลาเกือบ​ 2 สัปดาห์​ (ใช้อย่างต่อเนื่องทุกวัน)​ จนรู้สึกมั่นใจในสิ่งๆนี้​ เพราะอย่างน้อยแอร์ก็เห็นพัฒนา​ความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น​

แอร์จึงอยากจะมาแนะนำ​ ardermis​ ให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับเพื่อนๆที่มีความกังวัลเกี่ยวกับผิวเสื่อมสภาพจากวัยที่เพิ่มขึ้น

ardermis​ คือ​ ผลิตภัณฑ์​ที่เทียบได้กับแบรนด์ชั้นนำที่เป็นที่นิยมในท้องตลาด​ ณ​ ปัจจุบั​น​

แอร์คิดว่า​ ardermis​ คือ​ หนึ่งในตัวเลือกที่ชาญฉลาด​ สำหรับเพื่อนๆ​ ทุกคนค่ะ


ardermis
Youth Recall Super Concentrate
(อาร์เดอร์มิส​ ยูธ​ รีคอล​ ซุปเปอร์​ คอนเซนเทรท)​
30ml.​ ราคา​ 2300 บาท


เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่มีส่วนผสมของไบโอเปปไทด์​​ (sH-Oligopetide-1) มาตรฐาน​สากลจากประเทศ​เยอรมัน​ จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจน​ อิลาสติน​ และกรดไฮยาลูรอ​นิคในชั้นผิว​ ฟื้นบำรุงผิวเสื่อมสภาพของวัยที่เพิ่มขึ้น​ พร้อมคืนความยืดหยุ่น​ มอบผิวที่เรียบเนียน​ขึ้น​

■ผ่านการทดสอบ​จากสถาบัน​ Dermscan Asia ว่าช่วยฟื้นบำรุง​ริ้วรอย​แลดูลดเลือนลงภายใน​ 28​ วัน
■ardermis​ ไม่มีน้ำหอม​ พาราเบน​ แอลกอฮอล์​
■ผิวแพ้​ง่าย​สามารถใช้ได้​ เพราะผ่านการทดสอบ​ Hypoallergenic Tested ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง​
■ardermis Super Concentrate​ ยังได้รับรางวัล​ Best Serum​ จาก​ Cleo Beauty Hall Of Fame 2019

 

ตัวผลิตภัณฑ์​ : ขวดสีน้ำเงิน​ หัว​ Dropper ง่ายต่อการใช้งาน​ ทำให้ส่วนผสมคงประสิทธิภาพได้ดี


เนื้อผลิตภัณฑ์​ : เซรั่มเป็นเนื้อน้ำใสๆ​ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น​ มีสัมผัสเหมือนน้ำเปล่าเลย บางเบา​มากๆ ไม่หนืด​ ซึมไวทาแป๊ปเดียวซึมเข้าผิวแล้ว​

 

วิธีใช้​ : หมุนขวดเพื่อดูดเซรั่มขึ้นมาและกดที่หัว​ปั๊ม ใช้ปริมาณ​ 2 หยด​ หรือ​การกด 1 ครั้ง​ ทั่วใบหน้าและลำคอ​ กดสัมผัส​เบาๆ​ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์​ซึมเข้าสู่ผิวอย่างทั่วถึง​ วันละ​ 2​ ครั้ง​ เช้าและก่อนนอน

 

ความรู้สึกหลังใช้
ส่วนตัวแอร์คิดว่าหน้ากระซับ​ แน่นขึ้น​ รู้สึกอิ่มฟู ผิวหน้าละเอียด และชุ่มชื้น​ หน้าดูอ่อนเยาว์ลง​อย่างเห็นได้ชัด​ เซรั่มใสซึมซาบไว​ สังเกตุได้เลยว่าตอนแรกผิวหน้าดูหมอง​ มีริ้วรอยตามจุดต่งๆบนใบหน้า​ หลังใช้ประมาณ​ 15​ วัน​ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น​ แต่งหน้าแล้วรู้สึกรองพื้นติดมากขึ้น

 

 

ช่องทางการจัดจำหน่าย
หาซื้อได้ที่​ : Boots, King Power, LAB Pharmacy, Beautrium, Save Drug, ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ​ และช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ (Line@ : @ardermis / Shopee / Lazada)


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

23 ก.ค. 2563 เวลา 10:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล