รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[ถูกและดีในเซเว่น] รีวิวคูชั่นแมทท์น้องใหม่ J24 BB MATTE CUSHION SPF50 PA+++ ตัวเดียวครบจบ คุมมัน กันแดด บำรุงผิว

21 ก.ค. 2563  |  1112   5  

 

สวัสดีค่ะสาวๆ หลังจาก Work from home อยู่บ้านกันไปหลายเดือน ออกบ้านได้แค่เซเว่นก็ดีใจแล้ว ช่วงนั้นเราก็แอบไปเห็น บีบี จากเซเว่น ตัวใหม่ออกมา วันนี้ก็มีโอกาสได้หยิบมาลองใช้ให้ทุกคนดู เจ้าตัวนี้มีชื่อแบรนด์สั้นๆจำง่ายว่า J24 หรือที่เค้าเรียกว่า แบรนด์ VJ จ๋า เป็นแบรนด์ที่อยู่ในเครือของ KARMART ดังมาจาก ลิปวีเจจ๋า J24 Ink Lipstick & Tint คราวนี้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มาเป็น  บีบี ซอง ซึ่งตัวนี้ นางมาแปลกด้วยการ แถมพัฟลงบีบีด้วยจ้า วันนี้เราจะมาเทสให้ดูกันว่า ถูกแลดีในเซเว่น อะจริงปะ  

 

 

J24 BB MATTE CUSHION SPF50 PA+

บีบี ตัวนี้ เป็นคูชั่น เนื้อแมทท์ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โบ๊ะ ไม่ลอย มาพร้อม SPF50 PA+++ และส่วนผสมของ Witch Hazel, Aloe Vera, Vitamin E ที่ช่วยให้ผิวกระชับ ชุ่มชื่น แต่ไม่มันแหละ  มีด้วยกัน 2 สี คือ Fair beige , Medium beige พร้อมแพ็กเกจจิ้งขนาดพกพา สีสันสดใส แถมฟรีพัฟคูชั่นทุกซองเลย ไม่ต้องเลอะมือ เดี๋ยวนี้เค้าหมดยุคหน้าลอย กันไปแล้วเธอ ปังๆ เหมือนผิวดีตั้งแต่เกิด ในรีวิวนี้เราจะใช้เป็นสี Fair beige ลงบนผิวหน้านะคะ เพราะสีผิวเราเป็นสีขาวเหลือง แต่ถ้าใครขาวชมพูก็ใช้ได้นะ ไม่ทำให้หน้าดรอป ส่วนผิวสองสีก็ใช้สี Medium beige ได้จ้า

 

 

คุณสมบัติ

  • ปกปิดริ้วรอย
  • ผิวเรียบเนียน
  • ควบคุมความมัน
  • กันน้ำ กันเหงื่อ
  • ปกป้องผิวจากแสงแดด

เนื้อผลิตภัณฑ์ :  เนื้อมีลักษณะค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ 

ความติดทน : กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ติดทนดี ไม่ดรอประหว่างวัน แมทท์แต่สบายผิว

ความเรียบเนียน : ปกปิดได้ระดับปานกลาง ปิดรอยแดงจากสิวได้ คุมมันยาวนาน ให้ความธรรมชาติ งานผิวดี 

 

"ภาพนี้ลงแค่ BB ตัวเดียวเลยค่า สี Fair beige ไม่ได้เซ็ทแป้ง แสงจะเงาๆนิดนึง แต่จริงๆแมมท์นะคะ"

 

คะแนนความรู้สึกหลังใช้ : 4/5 คือเกลี่ยง่ายมาก ใช่ร่วมกับพัฟที่แถมมา ไม่เลอะมือ ชอบตรงที่ พอเกลี่ยเสร็จนางก็คือ แมทท์เลย ไม่ต้องตบแป้งฝุ่นเพิ่มแต่อย่างใด ให้ความใสธรรมชาติ เหมือนไม่ได้แต่งหน้า ใช้ได้ทั้งสาวผิวแห้ง ผิวมันเลยนะ เห็นว่าเป็น บีบี เนื้อคูชั่นแมมท์แบบนี้ แต่เข้าได้กับทุกสภาพผิวเลย คนผิวแห้ง ก็ไม่ทำให้ลอกเป็นขุยเด้อ เพราะนางก็มีส่วนผสมพวก Aloe Vera ที่ให้ความชุ่มชื่นอยู่ เหมาะกับการ พกพาระหว่างเดินทาง หรือใช้ในชีวิตประจำวันเบาๆ ตัวเดียวครบจบ คุมมัน กันแดด บำรุงผิว แอบเชียร์ให้นางทำเป็นขนาดใหญ่กว่านี้ คือใช้ง่ายจริงๆ เหมาะกับวันรีบๆ ขี้เกียจๆ แต่ก็ไม่อยากเป็นศพออกจากบ้าน

ราคา : 59 บาท 7 กรัม

พิกัด : 7-11 (เฉพาะสี Medium Beige), Karmart Shop, เว็บไซต์ออนไลน์ Karmart และตัวแทนจำหน่าย
 
 
 
 
J24 Ink Lipstick & Tint

นอกจาก J24 BB MATTE CUSHION แล้ว อย่างที่บอกว่าเค้าดังมาจากลิปจิ้มจุ่ม J24 Ink Lipstick & Tint มี 5 สีให้เลือกนะ คือ Tomorrow is Yesterday, Bare Soul, Lady Phoenix, Lolita Sunshine, Angel j

นางมีความพิเศษตรง หัวแปรงเล็ก ทำให้เกลี่ยง่ายมาก มีลิปสองแบบ และสองเฉดสีในแท่งเดียว คือ ด้านลิป และด้านทินท์ 

ด้าน Ink ลิปสติกเนื้อแมทท์ แบบครีม เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ตกร่อง เนื้อเรียบเนียนไปกับริมฝีปากได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ด้าน Tint ลิปเนื้อทินท์ ที่เมื่อแห้งแล้วจะกลายเป็นเนื้อแมทท์ ให้สีคมชัด กลบสีปากสนิท ติดทนยาวนานมาก แบบมากๆ เช็ดด้วยคลีนซิ่ง ก็ยังไม่ค่อยออกเลยจ้า เราชอบฝั่งทินท์มาก แน่นดี สีสวยสไตล์เกาหลี

 

 

วิธีใช้ : ใช้หัวแปรงทาและเกลี่ย Ink Lipstick & Tint ให้สีสม่ำเสมอตามรูปปาก มีสองเฉดสีที่สามารถใช้ร่วมกัน หรือใช้แยกกันได้ในแท่งเดียวก็ได้

 

"จริงๆมี 5 สีน้า ขาดสี Tomorrow is Yesterday สีนางจะออกสีส้มๆหน่อย"

"สี Tomorrow is Yesterday"

"สีที่ทาให้ดูคือ Angel j"

ราคา : 139 บาท

พิกัด : Beautrium, Tops, Gourmet  Market, Karmart Shop, ตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

 

 

         เป็นยังไงกันบ้างคะกับแบรนด์น้องใหม่ J24 ไม่ว่าจะเป็น BB MATTE CUSHION หรือ ลิป VJจ๋า Ink Lipstick & Tint ส่วนตัวเราชอบลิปทินท์เป็นพิเศษ เพราะติดทนดีมาก เราเป็นคนขี้เกียจทาลิปบ่อยๆ ส่วน บีบี ชอบตรงที่ทาเสร็จแล้วแมทท์เลย ไม่ต้องลงแป้งฝุ่นเพิ่ม เหมาะกับวันเร่งรีบ ตัวเดียวจบ หรือพกไประหว่างเดินทาง เรียกได้ว่า ทา บีบี เสร็จ ต่อด้วยลิป ก็สวยแล้วจ้า ไปหาลองกันได้น้าาา หมดและไว้เจอกันใหม่ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

21 ก.ค. 2563 เวลา 16:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 ก.ค. 2563 เวลา 1:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 ก.ค. 2563 เวลา 15:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

24 ก.ค. 2563 เวลา 16:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล