เติมความชุ่มชื้นให้ผิวถึงขีดสุด กับ Innisfree Green Tea Seed Serum ?

13 ก.ค. 2563  |  367   4  

 

ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ของ innisfree

แบรนด์เกาหลีที่โด่งดังมากๆ ในไทย

คงไม่มีใครไม่รู้จักผลิตภัณฑ์ตัวนี้

 

“Innisfree Green Tea Seed Serum”

 

          ตัวนี้เป็นเซรั่มที่อายใช้มาตั้งแต่เริ่มดูแลผิวหน้าใหม่ๆเป็นอะไรที่ใช้ง่ายใช้ได้ทุกวันด้วยความที่อายเป็นคนผิวหน้าแห้งอายจะพกตัวนี้ไปบินด้วยทุกครั้งค่ะเพราะผิวหน้าต้องการความชุ่มชื้นมากๆระหว่างทำงานหรือเวลาที่ต้องไปนอนค้างที่ต่างประเทศช่วงหน้าหนาวตัวนี้ตอบโจทย์มากๆเรื่องความชุ่มชื้นเป็นเซรั่มที่อายเคยแนะนำเพื่อนแอร์หลายคนให้ลองใช้แล้วหลายคนก็บอกว่าชอบค่ะโดยเฉพาะกลิ่นของเขาเป็นอะไรที่ผ่อนคลายมากๆตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นนะคะคุณสมบัติของเขาก็ดีงามไม่แพ้กัน

 

          โดย Innisfree ได้ทำการวิจัยและพัฒนาชาเขียวเกาหลีมากกว่า 3,301 สายพันธุ์เป็นเวลายาวนานถึง 10 ปีจนพบสายพันธุ์ที่เหมาะสมที่สุดในการบำรุงผิวพรรณนั่นคือ “Beauty Green Tea” ส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นโดยน้ำชาเขียวคั้นสด 2.0TM ซึ่งประกอบไปด้วยกรดอะมิโนถึง 16 ชนิดซึ่งเป็นส่วนผสมตามธรรมชาติในน้ำหล่อเลี้ยงผิวสามารถเติมความชุ่มชื้นได้มากถึง 3.5 เท่าและสามารถช่วยยกระดับความชุ่มชื้นในผิวได้ในทันที

 

 

ซึ่งในปีนี้ เขากลับมาในคอนเซ็ปหลักๆ คือ

 

#Hydrocket มอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม ซึมลึกสู่ผิวได้มากถึง 10 ชั้น! ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหลังทำความสะอาดหน้า 

 

#Hydrolock ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ด้วยเกราะป้องกันล็อคความชุ่มชื้นที่ได้จากน้ำมันสกัดของเมล็ดชาเขียว และ Beauty Green Tea ชาเขียวสายพันธุ์พิเศษที่ช่วยบำรุงผิวโดยเฉพาะ ซึ่งมีกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ทำให้คงความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงหลังใช้

 

#Hydrosponge เมื่อทาเซรั่ม 3 ครั้ง จะสามารถมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 2 เท่า หรือ เทียบเท่ากับการทาครีม 1 ครั้ง ช่วยรักษาน้ำในผิว ให้ผิวคงความชุ่มชื้น คืนความสดใสให้ผิว ทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวาตลอดวัน

 

 

แพคเกจ
มีความมินิมอลแบบน่ารักมากๆ ขวดสีเขียว รู้สึกถึงความออร์แกนิค และ ที่ชอบเลยคือ ตัวนี้เขามีฝาครอบหัวปั๊มมาให้ด้วยค่ะ เพื่อกันสิ่งสกปรก และช่วยกันไม่ให้เซรั่มหกเลอะเทอะเวลาเราพกไปเที่ยว ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนที่เดินทางบ่อย ดีงามมากๆ ค่ะ 

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ 
เป็นเซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อมีความบางเบามาก เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวหน้า  กลิ่นหอมชาเขียว สดชื่นมากๆ ค่ะ 

 

วิธีใช้
ใช้ตอนเช้า ก่อนแต่งหน้า และ ก่อนนอน หลังทำความสะอาดผิวหน้า
 

 

ความรู้สึกหลังใช้

          เนื่องจากอายเป็นคนผิวหน้าแห้งตัวนี้ตอบโจทย์ในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆที่อายชอบเลยคือกลิ่นเป็นกลิ่นชาเขียวหอมอ่อนๆไม่ฉุนแบบเซรั่มบางตัวใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายมากกและที่ชอบอีกอย่างคือคุณสมบัติในการเติมน้ำให้ผิวของเขาทำได้ดีมากเช่นกันโดยเฉพาะช่วงก่อนแต่งหน้าพอใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าเครื่องสำอางมีความติดทนมากขึ้นไม่แห้งไม่ตกร่องหน้าดูอิ่มฟูทั้งวันโดยเฉพาะถ้าวันไหนอายต้องการความชุ่มชื้นขั้นสุดต้องแต่งหน้าออกงานหรือไปทำงานที่ต้องล๊อคเครื่องสำอางบนหน้าให้ติดทนนานๆอายจะโบกเซรั่มตัวนี้ก่อนนอนไว้เลย 3 ชั้นจะได้ความชุ่มชื้นแบบจุใจมากๆค่ะตื่นมาจะรู้สึกว่าหน้านุ่มทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นมากเครื่องสำอางก็ติดทนทั้งวันเป็นเซรั่มกันตายที่อายต้องซื้อเติมเรื่อยๆใช้มาไม่ต่ำว่า 5-6 ขวดแล้วค่ะไปเกาหลีอายก็ซื้อมาตุนตลอดราคาถือว่าดีงามถ้าเทียบกับเคาท์เตอร์แบรนด์เพราะฉะนั้นอายแนะนำสำหรับคนที่อยากลองเริ่มต้นดูแลผิวตัวนี้เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์มากค่ะ 

 

 

ราคา 1,000 บาท ปริมาณ 80 ml. 

ช่องทางการสั่งซื้อ

ร้าน innisfree ทั้ง 17 สาขา

หรือช็อปออนไลน์ได้ที่ 

  • Lazada, Shopee, Konvy ซึ่งเป็น Official Store
  • Facebook : Innisfree Thailand

 

#Hydrocket #GreenTeaSeedSerum #innisfreethailand

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 ก.ค. 2563 เวลา 22:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

14 ก.ค. 2563 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

15 ก.ค. 2563 เวลา 7:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล