Bio Essence BN Top

แชร์ไอเทมจาก 7-11 เอาใจสาวหน้ามัน ตั้งแต่สกินแคร์ยันรองพื้น!!!! 

12 ก.ค. 2563  |  810   4  

สวัสดีค่ะ สาวๆ 

วันนี้ เราเลือกเอารีวิวครีมเซเว่นที่เหมาะกับสาวผิวมันมาฝาก 2 ตัวค่ะ   คือ  สกินแคร์ และรองพื้น 

อ้อ.. แอบกระซิบก่อนว่า สาวๆ ที่ผิวธรรมดาก็ใช้ได้เหมือนกันเน้อ..  เพราะจริงๆ แล้ว ตัวที่เราหยิบมาเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย.. 
  
เราจะเริ่มจากขั้นตอนเตรียมผิวก่อนนะคะ 
ขั้นตอนนี้ถือว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากก่อนที่จะเริ่มลงมือแต่งหน้ากัน  เพราะถ้าเลือกใช้สกินแคร์ที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง 
รองพื้นหรือแป้งอาจจะเป็นคราบหรือหลุดได้ง่าย 
และสกินแคร์ที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ ก็คือ   Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel  (ขอเรียกสั้นๆ ว่า เจลส้มนามินะคะ) 

 

 

เจลส้มนามิ เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า...  มีสรรพคุณช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน  ให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง  ผิวดูสว่างใส กระจ่างใสขึ้น  รอยหมองคล้ำใต้ตา และริ้วรอยดูจางลง  ผิวนุ่มฉ่ำน้ำ เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

 

เนื้อเจล เป็นเจลส้มใสๆ ไม่ให้สี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของส้ม เกลี่ยง่าย ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดี  หลังจากทา เรารู้สึกว่า ผิวหน้าดูชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง และไม่เหนอะหนะค่ะ 
  
วิธีใช้ 
ทาทั่วผิวหน้าทั้งเช้าและเย็น  อ้อ... แนะนำให้เอาไปแช่ตู้เย็นนะคะ เวลาทาจะรู้สึกเย็นสบายผิวหน้ามากเลย   ฟินนนน... 

ปล. สามารถใช้ทาผิวกายได้เหมือนกันนะคะ  ใครเดินทางบ่อยๆ พกแค่ซองนี้ซองเดียวก็เอาอยู่ แถมพกพาง่าย ไม่หนักกระเป๋าด้วย ถูกและดีมีอยู่จริง <3  

เอาล่ะ...  หลังจากเตรียมผิวเสร็จแล้วเรามาลงรีวิวรองพื้นกันต่อค่ะ  ตัวที่เราหยิบมาใช้คือ 
ครีมรองพื้น Nami Make Up Pro  BB Wet To Powder SPF40 PA+++  BB  cream ตัวนี้มาในแพคเกจซองสีดำ  ขอเรียกว่า BB ซองดำนามิ แล้วกัน 

 

 

ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า BB ซองดำนามิ ช่วยเพิ่มการควบคุมความมันให้ยาวนานขึ้น และปกปิดขั้นสุด โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา  แต่ยังคงให้ความชุ่มชื่น มีส่วนผสมของวิตามินซี กลูต้าไธโอนมาช่วยดูแลผิวไปพร้อมกัน  นอกจากนี้ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV A และ UV B ด้วยค่า SPF สูงถึง 40 

เค้ามีให้เลือก 2 เฉดสี คือ  #02 เนเชอรัล เบจ สำหรับสาวสีผิวธรรมดา  และ #03 สำหรับสาวสีผิวเข้ม  แต่ในเซเว่นจะวางขายแค่ #02 อย่างเดียว ส่วน #03 ต้องสั่งโดยตรงกับนามิทางออนไลน์ค่ะ 

ในรูปข้างล่าง เราใช้เบอร์ #03 นะคะ

 

 

วิธีใช้ 
เกลี่ยรองพื้นให้ทั่วใบหน้าก่อนออกแดดหรือก่อนแต่งหน้า  สาวๆ ผิวแห้ง/ผิวธรรมดา สามารถลงเมคอัพตัวอื่นต่อได้เลย โดยไม่ต้องลงแป้งฝุ่นทับ 
ส่วนสาวๆ คนไหนมีผิวหน้ามัน/ผิวผสม เราแนะนำให้ลงแป้งฝุ่นตามทุกครั้งนะคะ  เพื่อให้รองพื้นติดทนขึ้น และหน้าไม่มันเยิ้ม :) 

 

 

สำหรับเรา เป็นคนที่ผิวหน้ามันบริเวณทีโซน 
จากที่ได้ใช้ BB ซองดำนามิ (ลงแป้งฝุ่นต่ออีกชั้น) ระหว่างวัน ไม่รู้สึกว่า หน้ามันเยิ้มจนรองพื้น แป้ง หรือเมคอัพหลุด  แค่ต้องซับหน้าเบาๆ ด้วยกระดาษซับมัน  แล้วทาแป้งฝุ่นบางๆ เพิ่มนิดหน่อยเท่านั้น แค่นี้ก็สวยได้ทั้งวันแล้ว  ตัวนี้ก็ถูกและดีเหมือนกัน คุ้มกับเงินที่จ่ายดี

เพื่อนๆ คนไหนอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ ทักไปสอบถามที่เพจของ Nami ได้เลยนะคะ  แต่ถ้าง่ายและสะดวกหน่อย ก็เดินเข้าเซเว่นใกล้บ้านได้เลย 

ไว้เจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่า 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

12 ก.ค. 2563 เวลา 15:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
12 ก.ค. 2563 เวลา 21:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 ก.ค. 2563 เวลา 10:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล